อาชญากรรม

เมียด่าเละ ผัวเมาแล้วขับยังอยากไปรับหลาน สุดท้ายขี่จักรยานยนต์เฉี่ยวชนคนอื่น

โดย kanyapak_w

29 ม.ค. 2566

23 views

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 29 ม.ค. 66 พ.ต.ท.สมศักดิ์ ปวงสุข สว.(สอบสวน) สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ตรวจสอบที่เหตุรถชนกัน บนสะพานกลับรถ ถนนเทพรัตน(บางนา-ตราด) กม.44 ช่วงขาเข้ากทม.จะวกกลับขาเข้าชลบุรี พบนายที  อายุ 57 ปี ผู้ขับขี่ รถจักรยานยนต์ ยามาฮา ยืนอยู่ในที่เกิดเหตุ



โดยได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกายและอยู่ในอาการมึนเมาอย่างหนัก เจ้าหน้าที่ได้ทำการปฐมพยาบาลให้เบื้องต้น ใกล้กันพบรถยนต์ อเนกประสงค์ มิวเอ็กซ์ จอดอยู่ ด้านข้างฝั่งซ้ายมีรอยเฉี่ยวชน มีนายกฤตยพงษ์ อายุ 39 ปี เป็นคนขับ สอบสวนกฤตยพงษ์ ให้การว่าขณะที่กำลังขับรถขึ้นสะพานกลับรถก็เห็นนายทีขี่รถจักรยานยนต์อยู่ด้านหน้าตนก็พยายามแซงแต่จู่ๆ นายทีก็หลบมาเฉี่ยวชนข้างรถตนลนเสียหลักล้มได้รับบาดเจ็บ



ด้านนายทีที่อยู่ในอาการมึนเมาก็ให้การไม่รู้เรื่อง มีเพียงภรรยาของนายทีที่เดินมาที่เกิดเหตุ แล้วบอกว่านายทีนั้นชอบกินเหล้าหนักทุกวัน แลเมื่อสองวันก่อนเพิ่งจะสาบานว่าจะไม่กินเหล้าแล้ว จนวันนี้ก็แอบไปกินเหล้าจนเมาเหมือนเคย และพยายามขี่รถจักรยานยนต์มารับหลานที่แพปลา โชคดีที่ช่วงประสบอุบัติเหตุนายทีมาคนเดียวทำให้หลานไม่ต้องมาเจ็บ ภรรยานายทีได้ต่อว่าและด่า จนนายทียกมือไหว้ขอโทษ กับเรื่องที่เกิดขึ้น ทางตำรวจจึงนำทั้งสองฝ่ายไปสอบสวนที่สภ.บางปะกง




คุณอาจสนใจ

Related News