อาชญากรรม

รวบแล้ว! โจรแสบเปิดเมมเบอร์ฟิตเนส แอบปั๊มกุญแจล็อกเกอร์ ฉกทรัพย์นักธุรกิจกว่า 10 ล้าน

โดย petchpawee_k

19 ม.ค. 2566

24 views

จากกรณีที่นายสาธิต หนุ่มนักธุรกิจ อายุ 35 ปี ถูกมือดีขโมยฉกทรัพย์สินมีค่าไป ขณะเก็บไว้ในล็อกเกอร์ตอนออกกำลังกายที่ฟิตเนสชื่อดังบนห้าง ย่านงามวงศ์วาน จ.นนทบุรี ทำให้เสียทรัพย์ไปกว่า 10 ล้านบาท เกิดเหตุเมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 10 ม.ค.2566 ที่ผ่านมา โดยที่ไม่พบร่องรอยของการงัดแงะแต่อย่างใด


โดยผู้เสียหายได้ถอดเก็บสิ่งของมีค่าที่ใส่ติดตัวเป็นประจำรวมกันเอาไว้ภายในกระเป๋าสะพาย แล้วใส่เก็บไว้ในล็อกเกอร์ที่เก็บของอย่างดีของฟิตเนตที่เตรียมเอาไว้ลูกค้าได้ใช้บริการ ซึ่งภายในกระเป๋าสะพาย มีทรัพย์สินที่หายไป คือ พระเครื่องสมเด็จวัดระฆังเลี่ยมทอง  หลวงพ่อโตเลี่ยมทอง  ครุฑเลี่ยมทอง พร้อมสร้อยทอง นาฬิกาโรเล็กซ์ฝั่งเพชร เลสข้อมือฝังเพชรและแหวนเพชร พวงกุญแจรถใส่ห้อยไว้กับที่ห้อยหลุยส์วิตตอง


ทั้งนี้ยังพบว่ามีผู้เสียหายอีกหลายรายที่ถูกขโมยทรัพย์สินไปขณะที่เข้ามาใช้บริการฟิตเนสดังกล่าว


วานนี้ (18 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผ่านมา 8 วันแล้ว หลังจากเกิดเหตุ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บลายนิ้วมือแฝงสอบพยายานบุคคลและภาพจากกล้องวงจรปิดภายในสถานที่ดังกล่าว ก่อนจะนัดสอบพยานพนักงานทั้งหมดในฟิตเนส


จนล่าสุดเวลา 15.00 น. ทางเจ้าหน้าที่ ตำรวจทั้งสืบภาค 1 สืบจังหวัดนนทบุรี และสืบพื้นที่ สภ.นนทบุรี ได้ติดตามรวบตัวหัวขโมย ชายอายุ  38 ปี ที่แฝงตัวเป็นลูกค้าเข้าไปเล่นออกกำลังกายในฟิตเนตแห่งนี้ได้คาห้องพักแห่งหนึ่ง ย่านนนทบุรี พร้อมทรัพย์สินบางรายการได้  อาทิ นาฬิกาโรเล็กซ์ฝั่งเพชร พระเครื่องสมเด็จวัดระฆัง พระหลวงพ่อโต และ ครุฑ


ส่วนเลสข้อมือและแหวนเพชร พร้อมสร้อยทองคำ ทางคนร้ายได้นำไปขายและนำไปไว้ที่โรงรับจำนำแห่งหนึ่งย่านงามวงศ์วาน


ด้าน ผู้เสียหาย กล่าวว่า ขอชื่นชมและรู้สึกดีใจที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวคนร้ายได้อย่างรวดเร็ว เท่าที่รู้ข้อมูลมาว่าเป็นผู้ที่สมัครเมมเบอร์ แฝงตัวมาออกกำลังกายในฟิตเนตแห่งนี้ และได้ปั้มกุญแจตู้ล็อกเกอร์เอาไว้หลายดอก สบโอกาสก็จะเปิดตู้ขโมยทรัพย์สินต่างๆ ของผู้มาใช้บริการไป ซึ่งถือเป็นภัยต่อสังคม


ทั้งนี้ ยังฝากถึงเจ้าของหรือผู้บริหารสถานที่ที่ให้บริการกับประชาชน ทุกแห่งควรติดตั้งกล้องวงจรปิดให้เพียงพอ และมีระบบรักษาความปลอดภัยให้รัดกุม โดยเฉพาะที่เก็บทรัพย์สินมีค่าของลูกค้าผู้เข้ามาใช้บริการในสถานที่จะได้อุ่นใจปลอดภัยสำหรับลูกค้าด้วย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/pdLUPmOGXRA

คุณอาจสนใจ

Related News