อาชญากรรม

ครูสาวคิดสั้น! ชิงทองร้านดัง ถูก 2 พนง.สาววิ่งไล่จับ-กระโดดถีบ รวบทันควัน เจ้าตัวสารภาพนำเงินไปใช้หนี้

โดย petchpawee_k

17 ม.ค. 2566

1.7K views

วานนี้ (วันที่ 16 ม.ค.) เมื่อเวลา 10.30 น เกิดเหตุคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า คลิก แบบหญิงมาคนเดียวเข้ามาที่ร้านทองเยาวราช สาขาหน้ามหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด โดยทำทีเข้ามาจะซื้อเลทข้อมือทองคำหนัก 2 บาท และหลังจากเลือกลายอยู่ 10 นาที ได้บอกกับพนักงานขายว่าจะออกไปกดเงินก่อน ประมาณ 5 นาที ได้กลับมาที่ร้าน อ้างว่ากดเงินมาแล้วและต้องการจะเอาเส้นที่เลือกไว้หนัก 2 บาทดังกล่าว


จากนั้นพนักงานในร้านก็บอกว่า ขอชั่งน้ำหนักที่ชัดเจนก่อน แล้วจะรู้ว่าเป็นราคาเท่าไรแต่ปรากฏว่าคนร้าย บอกว่ายังไม่ต้องชั่ง แต่ขอดูลวดลายที่เลือกอีกครั้งนึงก่อน พอคนขายส่งให้ก็คว้าทองวิ่งหนีออกไปที่รถจักรยานยนต์ เพิ่งจอดอยู่หน้าร้าน และกำลังพยายามที่จะสตาร์ทรถ เพื่อที่จะขี่รถหนี


ขณะที่ยังสตาร์ทรถไม่ติด จากนั้นพนักงานร้านทอง นางสาวอรปิยา และนางสาวนิรชา วิ่งไล่ไปที่รถแล้วกระโดดถีบจนคนร้ายล้มลง แล้วควบคุมตัวไว้ แล้วโทร.แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ป้อมยามตำบลเกาะแก้วหน้า ม.ราชภัฏร้อยเอ็ด มาควบคุมตัวไว้


โดยภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นหญิงรายหนึ่งที่ทำทีเข้ามาดูทองในร้าน ก่อนพยายามฉกทองวิ่งหนีไปขึ้นรถมอเตอร์ไซค์ที่จอดไว้หน้าร้าน แต่ด้วยความใจเด็ดของพนักงานสาวในร้าน จึงได้วิ่งตามไปแล้วกระโดดถีบรถมอเตอร์ไซค์คนร้ายจนล้มลง ก่อนมีพนักงานสาวอีกคนวิ่งมาช่วย พร้อมกับพลเมืองดี และจนสามารถจับโจรรายนี้ได้สำเร็จ


ก่อนที่จะทราบว่าคนร้ายรายนี้ คือ นางสาวชานิมา อายุ 32 ปี ชาว ต.ทุ่งแต้ อ.เมือง ยโสธร ซึ่งเป็นครูระดับประถม ในโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งที่ ต.ธวัชดินแดง อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด จากนั้นตำรวจ สภ.เสลภูมิ มาควบคุมตัวไปดำเนินคดี


จากการสอบสวนในเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ก่อนมาเป็นครูได้ลงทุนกับเพื่อนขายรถมือสองที่กรุงเทพฯ แต่ประสบปัญหาขาดทุน จึงกลับขึ้นมาบ้านแล้วไปสมัครเป็นครูสอนโรงเรียนเอกชน แต่ก็ยังโดนเจ้าหน้าที่จากการกู้ยืมเงินไปลงทุนติดตามทวงถามอยู่ตลอด จึงคิดสั้นต้องการเงินไปใช้หนี้ด้วยการวิ่งราวทองดังกล่าว.


ต่อมาผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Sarit Jitchinakul โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิดที่ร้านทองแห่งหนึ่งใน จ.ร้อยเอ็ด ระบุข้อความว่า “ตื่นเต้นแต่เช้า วิ่งราวมือ 2 บาท เพิ่งรู้ว่ามีทีมสวยประหารอยู่ในร้าน เสียวแทนสามีนางเลย”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/5oyC-6W6qQM

คุณอาจสนใจ

Related News