อาชญากรรม

สะเทือนใจ เด็ก 14 ถูกเพื่อนรุมทำอนาจาร - บูลลี่พ่อแม่แยกทาง จนป่วยซึมเศร้า ตัดสินใจโดดสระน้ำดับ

โดย nattachat_c

13 ม.ค. 2566

25.4K views

วานนี้ (12 ม.ค. 66) เวลา 17.00 น. ตำรวจ สภ.ทะเมนชัย อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุคนจมน้ำเสียชีวิต จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จุดเมืองแฝก เข้าร่วมตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำสาธารณะประจำหมู่บ้าน เนื้อที่กว่า 40 ไร่ มีความลึกประมาณ 4 เมตร พบศพ ด.ญ.มิว (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ลำปลายมาศ ชาวบ้านได้นำขึ้นมาจากสระน้ำ ก่อนหน้านี้แล้ว ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอย หรือบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 7-8 ชม.


ด้าน นายสุบัน อายุ 58 ปี ผู้เจอศพคนแรก เล่าว่า หลังจากผู้ใหญ่บ้านประกาศว่ามีคนหาย ให้ชาวบ้านช่วยแจ้งเบาะแส ช่วงเย็นจึงออกเดินเลาะตามสระน้ำ ซึ่งอยู่ใกล้กับวัดในหมู่บ้าน เห็นรองเท้านักเรียนเปื้อนโคลนอยู่ริมสระ เมื่อมองไปในสระ เห็นเสื้อลอยเหนือน้ำ จึงกระโดดเข้าไปช่วย แต่พบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านทราบ


ด้านนางล้อม อายุ 65 ปี ยายน้องมิว เล่าว่า พ่อกับแม่หลานแยกทางกัน เมื่อประมาณ 5 ปี ที่ผ่านมา ต่างคนต่างไปมีครอบครัวใหม่ ทิ้งหลานสาวไว้ให้เลี้ยง 2 คน อายุ 14 ปี (เสียชีวิต) และ 12 ปี ตนกับสามีต้องเลี้ยงหลานมาตั้งแต่ตอนนั้น


ระยะหลัง หลานมาตัดพ้อเป็นประจำว่า “ถ้าหนูตาย ยายจะอยู่ได้ไหม” บางครั้งมาบอกว่า “หนูอยากตาย” อยากย้ายโรงเรียน ตนซึ่งเป็นยาย จำเป็นต้องวิ่งหาที่เรียนใหม่ให้หลาน แต่ไม่ทราบสาเหตุที่หลานมีอาการแบบนี้ สุดท้ายพาไปโรงพยาบาล หมอระบุว่าป่วยเป็นซึมเศร้า


จนกระทั่ง มาทราบจากเพื่อนว่า หลานได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “มาเล่าประสบการณ์จากชีวิตจริงให้ฟังค่ะ ตอนประถม เราโดนล้อเรื่องพ่อแม่เเยกทางกัน โดนรุมทำอนาจาร ทุกวันนี้คนที่ทำยังล้อเราอยู่เลย เขาดูมีความสุขมากที่ทำแบบนั้น เราผิดมากเลยใช่มั้ย วันนั้นเพื่อนเราอยู่ใกล้เราค่อนข้างเยอะ แต่แปลกที่ไม่มีใครช่วยเราเลย เรื่องพ่อแม่แยกทางกันมันรู้สึกแย่ตรงที่เราโดนเอามาล้อ โพสต์นี้เราอยากระบายมาก”


นางล้อม เล่าด้วยว่า ก่อนหน้านี้หนึ่งวัน หลานไปกระโดดน้ำที่สระน้ำที่เดียวกัน แต่มีคนเห็นช่วยไว้ได้ทัน มาวันนี้หลานหายไปตั้งแต่เช้า พยายามตามหา และแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้ช่วย แต่สุดท้าย หลานก็เสียชีวิต


ขณะที่ ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี น้องสาวผู้เสียชีวิต เล่าว่า สาเหตุคาดว่า พี่สาวถูกบูลลี่เป็นประจำเรื่องพ่อแม่แยกทางกัน ตนเองก็โดนด้วย แต่ทนได้ ไม่คิดว่าพี่สาวจะคิดสั้นแบบนี้

-------------



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/RIZQ8RPkfiU

คุณอาจสนใจ

Related News