อาชญากรรม

คนร้ายบุกแทงนักเรียนหญิง ม.2 เสียชีวิตหน้าโรงเรียน

โดย nattakarn_l

6 ม.ค. 2566

12.8K views

            เมื่อเวลา 08.00 น.ที่ผ่านมา  เกิดเหตุคนร้ายถือมีดบุกไปที่โรงเรียนบ้านเล้าวิทยาคาร  ต.หนองแก้ว อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด แทงนักเรียนหญิงชั้น ม.2 เสียชีวิต โดยก่อเหตุในช่วงก่อนเข้าแถวเคารพธงชาติ  ขณะที่ครูเวรกำลังยืนรอรับเด็กที่ลงจากรถรับส่ง

              โดยเพจร้อยเอ็ดทีวี ระบุว่า ได้สอบถามไปยัง ดร. ลัดดาวัลย์  สืบจิต ผู้อำนวยการโรงเรียน เล่าว่า  ผู้ก่อเหตุเป็นชาย   ช่วงเกิดเหตุ  คือเวลาที่ครูเวรกำลังยืนต้อนรับเด็กนักเรียนที่กำลังลงจากรถรับส่งของโรงเรียน  พอรถจอดเด็กนักเรียนกำลังจะลงรถ   ชายคนร้ายที่ขี่รถจักรยานยนต์ตามมา  ก็จอดรถตัวเอง  แล้ววิ่งขึ้นไปที่รถรับส่งนักเรียน  เอามีดแทงเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2   ครูและผอ.จึงรีบไปขอความช่วยเหลือจากคนในชุมชน  ขณะที่บางส่วนพานักเรียนที่ถูกแทงนำส่งโรงพยาบาล จากนั้นครูชาย 2 คน  จึงช่วยกันจับคนร้ายไว้  เพราะหากไม่จับไว้ คนร้ายจะเข้าไปแทงครูในโรงเรียนต่อ   ก่อนจะส่งตัวคนร้ายให้ตำรวจ

         มีรายงานล่าสุดว่า นักเรียนหญิงที่ถูกแทง เสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาล   ส่วนสาเหตุ  เบื้องต้นคนอยู่ในเหตุการณ์ได้ยินคนร้ายพูดว่า "จะฆ่าล้างหมดชั่วโคตร" และทุกคนมาทราบทีหลังว่า  นักเรียนที่เสียชีวิตเป็นญาติของคนร้าย  ขณะที่ประวัติคนร้ายเอง เพิ่งออกจากคุกมาได้ 3 วัน ก่อนลงมือ

          นอกจากนี้ยังมีนักเรียนที่อยู่บนรถรับส่งนักเรียนและเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ตามรถนักเรียนมา  จากนั้นก็ฉวยโอกาสช่วงที่รถนักเรียนจอด วิ่งไปจับตัวเด็กนักเรียนหญิงและจับลากลงมาจากรถ ก่อนจะกระหน่ำแทง  นักเรียนคนอื่นที่อยู่บนรถ ตกใจพากันวิ่งหนีกระเจิง

คุณอาจสนใจ

Related News