อาชญากรรม

โจ๋นับสิบ พกไม้-มีด-ปืน รุมทำร้ายหนุ่มวัย 15 ก่อนฉก จยย.หนี คนเจ็บยันไม่เคยมีเรื่องกับใคร

โดย passamon_a

2 ม.ค. 2566

156 views

วันที่ 2 ม.ค.66 พ.ต.ท.เกรียงไกร แสงยศ ได้รับแจ้งจาก นายเอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง จังหวัดปทุมธานี ถูกกลุ่มวัยรุ่นนับ 10 คน สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ มีทั้งมีด ปืน ตลอดจนไม้ เป็นอาวุธ ไล่รุมทำร้ายผู้บาดเจ็บหัวแตก จากนั้นชิงรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นคลิก


ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ ที่ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี พบนางสาววนิดา อายุ 35 ปี ผู้อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า เมื่อเวลา ตี 2 ที่ผ่านมา ของคืนวันที่ 1 ธันวาคม น้องผู้บาดเจ็บกำลังจะกลับบ้าน โดยมีรถจักรยานยนต์จอดไว้หน้าบ้าน พอเดินออกมา ได้มีกลุ่มวัยรุ่นท้ายซอยกรูกันเข้ามา มาเยอะมาก ทั้งมีด ไม้ และปืน ได้กระชากน้องมาต่อยแล้วล้มลง นัวเนียอยู่ข้างถนน น้องก็วิ่งเข้าไปในป่า จากนั้นได้ยินเสียงปืนยิงเข้าไป สองนัด แล้วลากน้องผู้บาดเจ็บมาต่อย ฟัน กระทืบ จนชาวบ้านเห็นหลายคน แล้วน้องวิ่งมาสลบหน้าบ้าน หัวแตกเลือดอาบ


จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นไม่หนำใจ ใช้ไม้ตีรถจักรยานยนต์ จนชาวบ้านที่อยู่หอพักตื่นมาร้องว่า อย่าทำ ๆ ตะโกนบอก และได้ถ่ายวิดีโอไว้ และได้เอารถจักรยานยนต์ของน้องผู้บาดเจ็บขับออกไป


ทางด้าน นายเอ ผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุได้มาเที่ยวเล่นบ้านเพื่อนในช่วงเทศกาลปีใหม่ กำลังจะกลับบ้าน ได้ขี่รถจักรยานยนต์และบิดกุญแจแล้ว มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 กว่าคน กรูกันเข้ามา มาต่อย ตนก็วิ่งเข้าป่า เขาก็วิ่งตาม ทั้งไม้ ทั้งมีด ฟัน ตี ปืนก็ยิงแต่ไม่โดน จากนั้นก็ขโมยรถจักรยานยนต์ตนไป เพราะจะกลับบ้าน ก็จะกลับคนเดียว ซึ่งไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร มานั่งเล่นตามปกติ นอกจากนี้ได้โชว์บาดแผลร่องรอยให้ผู้สื่อข่าวดู พบมือบวมสองข้าง หัวแตกเย็บหลายเข็ม และแผ่นหลังพบรอยคล้ายถูกมีดฟัน ซึ่งตอนนี้ก็ไม่ทราบและไม่เคยมีเรื่องกับใคร


เบื้องต้น พ.ต.ท.เกรียงไกร แสงยศ สารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เร่งหาเบาะแสของคนร้าย และกลุ่มวัยรุ่นเพื่อติดตามจับกุม เพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็วต่อไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/T1GlELhPASo

คุณอาจสนใจ

Related News