อาชญากรรม

ป้าเจ้าของร้าน เล่านาทีเฉียดตาย! กระบะพุ่งชนร้านอาหารตามสั่ง คนขับยอมรับ เมาแล้วขับ

โดย petchpawee_k

28 ธ.ค. 2565

295 views

วานนี้ (วันที่ 27 ธ.ค.) เวลา 19.30 น. ตำรวจ สภ.ปากน้ำประแสร์ จ.ระยอง รุดไปตรวจสอบอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักชนรถกระบะที่จอดอยู่ริมทางถนนก่อนพุ่งเข้าร้านขายของชำ บริเวณถนนสายคลองปูน - ปากน้ำประแสร์ พื้นที่ หมู่ 8 ตำบลคลองปูน อำเภอแกลง จังหวัดระยอง


ที่เกิดเหตุพบรถกระบะคันต้นเหตุเป็นรถโตโยต้า รุ่นไทเกอร์ สีบรอนซ์ จอดอยู่บนถนนฝั่งมุ่งหน้าออกไปถนนสุขุมวิท สภาพรถพังยับเครื่องแตกชิ้นส่วนกระจายเกลื่อนถนน พบนายอำนวยชัย  อายุ 69 ปี เป็นคนขับ มีแผลแตกบนศีรษะ อาสากู้ภัยพุทธศาสตร์สงเคราะห์ จุดคลองปูน เข้าปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลแกลง


ห่างกัน 50 เมตร พบกระบะโตโยต้า วีโก้ 4 ประตู สีบรอนซ์-ทอง ถูกชนท้ายจนรถพุ่งกระเด็นเข้าร้านขายของชำและอาหารตามสั่ง พบข้าวของในร้านได้รับความเสียหายและรถจักรยานยนต์บริเวณหน้าร้านล้มคว่ำได้รับความเสียหายจำนวน 2 คัน เป็น 3 ล้อ พ่วงข้าง 1 คัน  รถ จยย.สีเขียว 1 คัน และพบชาวพม่า 1 ราย ได้รับบาดเจ็บตกกระเด็นมาจากท้ายรถกระบะ วีโก้ 4 ประตู พบมีบาดแผล คิ้วด้านซ้ายฉีกขาด ปากคอแตกเลือดออก จากปาก กู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลแกลงเป็นที่เรียบร้อย


โดยกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ บันทึกรถภาพรถกระบะที่จอดเปิดสัญญาณไฟฉุกเฉินอยู่ริมถนน ก่อนจะมีรถกระบะอีกคันเข้ามาพุ่งชน จนกระเด็นเข้าไปในร้านค้าอาหารตามสั่ง


สอบถาม ร.ต.จรัญ เจ้าของรถกระบะวีโก้ 4 ประตู เล่าว่า ขณะกำลังจอดรถอยู่หน้าร้านโดยมีคนงานชาวพม่านั่งอยู่ท้ายรถ แล้วลงไปซื้อกับข้าวได้สักพักก็มีรถกระบะมาชนเข้าที่ท้ายรถ ด้วยความแรงของการชน จึงทำให้รถของตนกระเด็นพุ่งเข้าร้านค้าที่กำลังซื้อข้าวพอดี


ด้านนางสมัย  อายุ 69 ปี เจ้าของร้านซึ่งนั่งขายของอยู่หน้าร้านพอดี ได้เล่านาทีเฉียดตาย ว่า โชคดีมากเฉี่ยวไปนิดเดียว ซึ่งเชื่อว่า เสด็จเตี่ย และพระเครื่องที่ห้อยไว้ในคอปกป้องคุ้มครอง ส่วนข้าวของในร้านกระจัดกระจายล้มระเนระนาดพังเสียหายพอสมควร และก็มีรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ หน้าร้านพังเสียหายด้วย


ด้านนายอำนวยชัย  คนขับรถกระบะ รับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ดื่มมาเมามากจนมีอุบัติเหตุเกิดขึ้น


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากน้ำประแสร์ จ.ระยอง ได้ นำตัวคนขับรถกระบะไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์เปอร์เซ็นต์ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายตัวไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/unNdvfWcgV4

คุณอาจสนใจ

Related News