อาชญากรรม

โจ๋สุรินทร์สุดเหี้ยม ขี่ จยย.ถีบอริ ชนเสาไฟฟ้า ดับคาที่ 3 ราย ซ้ำตะโกนสะใจ สมน้ำหน้า

โดย nattachat_c

16 ธ.ค. 2565

160 views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 14 ธ.ค. 65 เวลา 16.42 น. ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุว่า เกิดอุบัติเหตุจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้า เป็นจักรยานยนต์ สีแดงดำ ทะเบียนสุรินทร์ มีผู้เสียชีวิต


เหตุเกิดที่ถนนกลางหมู่บ้านตากวน หมู่ที่ 6 ต.ลุ่มระวี อ.จอมพระ จ.สุรินทร์ หลังจากได้รับแจ้งเหตุ ตำรวจ สภ.จอมพระ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.จอมพระ ได้ลงตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบมีผู้เสียชีวิต 3 ราย เป็นเด็กชาย อายุ 15 ปี 1 ราย และเด็กชาย อายุ 14 ปี 2 ราย


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.จอมพระ ได้ทำการตรวจสอบพยานผู้พบเห็นเหตุการณ์ แจ้งว่าได้มีกลุ่มวัยรุ่นขี่จักรยานยนต์เป็นกลุ่ม ไล่ทำร้ายร่างกายกัน จากถนนหมู่บ้านขาม ม.7 ต.จอมพระ มุ่งหน้ามาถนนในหมู่บ้านตากวน ม.6 ต.ลุ่มระวี อ.จอมพระฯ


จนกระทั่งผู้พบเห็นเหตุการณ์ แจ้งว่าได้มีวัยรุ่นขี่จักรยานยนต์คู่ไล่กันมา จากนั้นพบว่า ผู้ก่อเหตุได้ใช้เท้าถีบจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต จนทำให้จักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตได้เสียหลักชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.จอมพระ จึงได้ออกสืบสวนติดตามหาข้อมูล และตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาผู้กระทำผิดมาดำเนินคดี เบื้องต้นทราบตัวผู้กระทำความผิด จำนวน 2 คน คาดสาเหตุเกิดจากความหึงหวง


จากการสืบสวน ทราบว่า นายประกาศศักดิ์ (ต้นกล้า) อายุ 15 ปี ผู้ก่อเหตุคนที่ 1 รับสารภาพว่าตนได้ขี่จักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 110 ไอ สีแดง-เทา ไล่จักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต โดยตนได้ขี่ไปประชิดกับรถผู้เสียชีวิต แล้วได้ใช้เท้าถีบจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตจริง


ส่วน นายจักรภัทร (ตี๋) อายุ 15 ปี ผู้ก่อเหตุคนที่ 2 ยอมรับว่าตนได้นั่งรถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายนายประกาศศักดิ์ ไล่ตามกลุ่มผู้เสียชีวิต แล้วได้ใช้เท้าถีบจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตจริง สภ.จอมพระ จึงได้นำตัวผู้ก่อเหตุ นำส่ง พงส.สภ.จอมพระ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

-------------

วานนี้ (15 ธ.ค. 65) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ที่เกิดเหตุ พบว่าเสาไฟฟ้าหม้อแปลงเสียหายทั้ง 2 หม้อ มีเศษซากจักรยานยนต์กองอยู่บริเวณโคนเสา และมีคราบเลือดของผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย รวมทั้งมีเครื่องเซ่นต่าง ๆ ที่บริเวณโคนเสา คาดว่าญาติน่าจะมาเชิญดวงวิญญาณผู้ตาย


ผู้สื่อข่าวจึงได้ไปสอบถามกับนายณัฐพงษ์ อายุ 28 ปี เจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.ลุ่มระวี อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ กล่าวว่า เมื่อเวลา 16.45 น รับแจ้งจากศูนย์สั่งการ 1669 ว่ามีเหตุเป็น mc ชนเสาไฟฟ้า แจ้งเบื้องต้นว่าบาดเจ็บ 3 ราย หลังจากนั้นก็ปั๊มหัวใจน้องทั้งหมด 3 คน มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ แล้วก็อาสากู้ภัยข้างเคียง ก็มาช่วยกันทำการปั๊มหัวใจพร้อมกันทั้ง 3 คน


ด้านนายสมนึก อายุ 54 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ได้ยืนย่างไก่อยู่ใกล้กับบริเวณที่เกิดเหตุ เห็นจักรยานยนต์ตีคู่กันมา พอมาถึงที่เกิดเหตุ ก็ได้ถีบรถคู่กรณี แล้วก็ชนเสาไฟฟ้า ส่วนคนที่ถีบรถจักรยานยนต์พอเห็นรถเสียหลัก ก็ขี่ไปเลย ตนจึงได้ตะโกนว่าสองคนนี้ได้ถีบมอเตอร์ไซค์ล้ม แต่มีคนจำทะเบียนได้ ตนเองก็เลยโทรแจ้ง 191


ด้าน นางสายรุ้ง อายุ 40 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์อีกราย ได้เปิดเผยว่า เห็นเด็กขี่รถมาแล้วก็ถูกถีบ เสียหลักชนเสาไฟฟ้า รองเท้าลอย ตอนนั้นยังไม่มีใครออกมา ก็เลยออกมาดู ปรากฏว่าน้องทั้ง 3 คน หายใจรวยริน ก็เลยไม่รู้จะช่วยยังไง ได้แต่บอกว่าให้น้องอดทนไว้ เดี๋ยวรถกู้ชีพก็จะมา แต่เมื่อมาดูอีกที ปรากฏว่าน้องไม่มีลมหายใจแล้ว เห็นสภาพน้องเกลื่อนเต็มถนน


ส่วนคนที่ถีบก็ขี่หนีไปเลย ได้ยินชาวบ้านที่อยู่บริเวณตรงแยกของหมู่บ้านบอกว่า คนที่ถีบได้ตะโกนว่า "สะใจโว้ย สมน้ำหน้ามัน สะใจ" แล้วก็หัวเราะสมน้ำหน้า


สำหรับศพขณะนี้ ยังอยู่ที่โรงพยาบาลสุรินทร์ รอการผ่าชันสูตรศพ ก่อนจะมอบให้ญาตินำมาประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

-------------


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/fGh6PO_Cqy4

คุณอาจสนใจ

Related News