อาชญากรรม

กระหน่ำยิงสองหนุ่มสาวคาห้องเช่าเจ็บสาหัส ตำรวจสกัดจับผู้ต้องสงสัย 2 ราย พบยาเสพติดในรถ

โดย nattakarn_l

11 ธ.ค. 2565

715 views

          วันนี้  (11 ธ.ค.65) เวลาประมาณ 08.30 น. เกิดเหตุยิงกันภายในห้องเช่า ซอยยือนาบริหาร ย่านชุมชนตือเบาะ   ต.สะเตงนอก อ.เมืองยะลา จ.ยะลา  มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย  ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองยะลา  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยแม่กอเหนี่ยวยะลา เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นห้องแถวเช่าชั้นเดียว  ผู้บาดเจ็บอยู่ภายในห้องเช่า   ฝ่ายชายชื่อ นายเฟาซัน  อายุประมาณ 20 ปี ถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบชนิดและขนาด  เข้าที่ด้านหลัง 1 นัด  สะโพก 2 นัด อาการสาหัส  ส่วนแฟนสาว คือ น.ส.นุรอายนี   อายุประมาณ 20 ปี ถูกยิงเข้าที่ไหล่ซ้าย หน้าท้อง ต้นขาขวา นิ้วเท้าซ้าย และขาซ้าย  อาการสาหัสเช่นกัน  เจ้าหน้าที่นำตัวทั้ง 2 คน ส่งโรงพยาบาลศูนย์ยะลา  

            จากการตรวจสอบภายในห้องเช่าที่เกิดเหตุ  พบปลอกกระสุนปีนขนาด 11 มม. ตกอยู่  3 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน สภาพภายในห้องเช่ามีร่องรอยการต่อสู้ข้าวของกระจัดกระจาย

            พยานในที่เกิดเหตุ ให้การว่า  มีคนร้าย จำนวน 3 - 4 คน ขับรถยนต์ ไม่ทราบสียี่ห้อและหมายเลขทะเบียน เข้ามาจอดบริเวณห้องเช่าดังกล่าว  แล้วเดินลงจากรถ ไปพังประตูด้านหลังของห้องผู้บาดเจ็บ  คนร้ายหนึ่งคน  ใช้ปืนพกกระหน่ำยิงผู้บาดเจ็บทั้งคู่  ก่อนจะหลบหนีไป

         พ.ต.อ.ตรัยฤกษ์ ปัญญาไตรรัตน์ ผกก.สภ.เมืองยะลา  สั่งชุดสืบสวน  ลงพื้นที่หาเบาะแสคนร้ายและตรวจสอบหลักฐานอย่างละเอียด  พร้อมทั้งแจ้งไปยังตำรวจสายตรวจ  เพื่อสกัดกั้นและตรวจสอบรถยนต์ที่อยู่ภายในซอยยือนาบริหาร  จนกระทั่งพบรถยนต์สีดำต้องสงสัย  จึงแสดงตัวขอตรวจค้น  ในรถพบหญิงอายุ 24 ปี  ตรวจค้นตัวพบปืนขนาด 11 มม. 1 กระบอก  ซึ่งเจ้าตัวซ่อนไว้ในเป้ากางเกงด้านหน้า จึงให้ตำรวจหญิงตรวจค้นและนำปืนออกมา  นอกจากนี้ยังพบยาไอซ์จำนวนหนึ่งในประตูด้านคนขับ   ภายในรถยังมีชายอายุ 22 ปี นั่งมาด้วย เจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้ต้องสงสัยไปสอบปากคำที่โรงพักอย่างละเอียด

คุณอาจสนใจ

Related News