อาชญากรรม

หนุ่มขี่จยย.ชนท้ายรถพ่วงบาดเจ็บสาหัส คู่กรณีหนี กู้ภัยจะช่วยปฐมพยาบาล แต่กลับคลานหนี ค้นกระเป๋าเจอยาบ้า

โดย nattakarn_l

9 ธ.ค. 2565

267 views

             เมื่อช่วงสายของวันนี้ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยอยุธยา ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลืออุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ พุ่งชนเสยท้ายรถบรรทุกพ่วง  บริเวณช่องทางร่วม ขาเข้าคู่ขนานกับถนนสายเอเสีย ขาเข้า กทม. ระหว่าง หลัก กม.ที่ 22-23 ใกล้กับปั้ม ปตท.เชิงสะพาน ข้ามทางรถไฟบ้านม้า ตำบลหันตรา อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

             เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุ พบว่ารถบรรทุกพ่วงคู่กรณี ได้หลบหนีไปแล้ว  มีเพียงร่างผู้บาดเจ็บเป็นชาย ชื่อ นายเกียรติศักดิ์ อายุ 24 ปี  สวมชุดฟอร์มสีเทาโรงงานบาดเจ็บที่ใบหน้า แขน และลำตัว

            สอบถามนายภานุวัฒน์ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยที่เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนเองพยายามจะปฐมพยาบาลและสอบถามอาการเบื้องต้น แต่ผู้บาดเจ็บพยายามบ่ายเบี่ยง ก้มตัวไม่ให้จับหรือตรวจตามร่างกาย ใช้มือปิดบังที่กระเป๋า พยายามคลานหนี  เจ้าหน้าที่จึงลองค้นดูในกระเป๋าก็พบยาบ้า 11 เม็ด บรรจุไว้ในซองพลาสติก พร้อมอุปกรณ์เสพยาบ้าอีก 1 ชุด  จึงแจ้งตำรวจและส่งตัวผู้บาดเจ็บไปรักษาที่โรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชเจ้า กรมหลวงชินวราลงกรณ เนื่องจากเสียเลือดมาก แต่ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว และตำรวจได้อายัดตัวไว้ดำเนินคดียาบ้าด้วย  

           จากการสอบสวนในเบื้องต้น พบว่าจุดเกิดเหตุเป็นทางร่วมเบี่่ยงมาจากถนนสายเอเซียช่วงลงข้ามทางรถไฟบ้านม้าเข้าคู่ขนานมุ่งหน้า กทม. สันนิษฐานว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บขี่รถจักรยานยนต์มาจากตัวเมืองอยุธยา กลับรถใต้สะพานข้ามทางรถไฟ  บิดมาด้วยความเร็วเพื่อไปทำงาน  ส่วนรถพ่วงที่ขับเบี่ยงซ้ายมาจากถนนสายเอเซีย เพื่อเข้ามาใช้ช่องทางคู่ขนาน ก็คงจะขับมาด้วยความเร็วเช่นกัน แล้วตัดหน้ารถ จยย.  

คุณอาจสนใจ

Related News