อาชญากรรม

สุดโหด! หนุ่มงง ขับรถไปซื้อของ เจอใครไม่รู้มาตีจนสลบ เย็บ 30 เข็ม สมองร้าว เลือดคั่งในสมอง ยันเอาเรื่องถึงที่สุด

โดย nattachat_c

8 ธ.ค. 2565

330 views

วานนี้ (7 ธ.ค. 65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 ได้โพสต์ข้อความว่า

“ใครพอรู้จักผู้ก่อเหตุ ฝากสะกิดที เป็นเรื่องเป็นราวออกข่าวน่าจะตามกันไม่ยาก ฝากแชร์คลิปคนถูกทำร้ายร่างกายหน่อย ยังจับไม่ได้เลย เหตุเกิด 05.00 น. วันที่ 20/11/65 หน้าตลาดท่าพล ผู้ถูกทำร้ายไปซื้อของ เพื่อจะนำไปขายที่บ้านตามปกติ ภาพวงจรปิดผู้เสียหายไปหามาเอง หลังออกจากโรงพยาบาล หลังรับแจ้งความคดีไม่คืบ เงียบทั้งคนร้ายและตำรวจ สถานที่เกิดเหตุเป็นที่ชุมชน เท่าที่ทราบผู้เสียหายไม่เคยมีเรื่องกับใคร และไม่ทราบว่าผู้ลงมือเป็นใครและลงมือด้วยเหตุใด รายละเอียดเพิ่มเติมให้ติดต่อที่ สภ.ท่าพล อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์“


พร้อมทั้งนำภาพจากกล้องวงจรปิด นาทีที่รถยนต์กระบะของผู้ได้รับบาดเจ็บ ขับมาจอดที่ด้านหน้าตลาด จากนั้นได้มีรถยนต์กระบะ ยี่ห้อมิตซูซิชิ สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับตามมาจอด แต่ทั้ง 2 ก็ไม่มีปากเสียงกัน กระทั่งผู้บาดเจ็บเดินมาที่กระบะหลัง ผู้ก่อเหตุซึ่งสวมเสื้อสีดำ กางเกงยีนส์ ได้ใช้อาวุธตีผู้บาดเจ็บจนล้มลง แล้วก็รีบขับรถหลบหนีไป


ต่อมาทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นายสุทัศน์ รักก้อน อายุ 43 ปี เผยว่า ตนเองมีอาชีพค้าขาย มาซื้อของทุกวัน ยืนยันไม่เคยมีเรื่องกับใคร ไม่ได้เอะใจ ไม่รู้จะสงสัยใคร ขับรถก็ไม่ได้ปาดหน้าใคร ตอนที่โดนตีก็สลบไปเลย ไม่รู้ว่าเป็นไม้หรือเหล็ก


เย็บไปถึง 30 เข็ม แขนหัก สมองร้าว วันนี้ต้องรักษาตัวอยู่ที่บ้าน ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะดูจากการทำร้ายกะเอากันถึงตายเลย โดยเหตุเกิดบริเวณด้านหน้าตลาดสด ตำบลท่าพล เวลา 05.00 น.ของคืนวันที่ 20 พ.ย. 65 ที่ผ่านมา


ด้าน พ.ต.อ.สมบัติ บุญปาน ผกก.สภ.ท่าพล กล่าวว่า ได้สอบปากคำผู้เสียหายและตรวจสอบกล้องวงจรปิดร้อยแล้ว แต่กล้องที่จุดเกิดเหตุ ภาพทะเบียนรถผู้ก่อเหตุไม่ชัด จึงได้ส่งไปให้กองพิสูจน์หลักฐานที่พิษณุโลกตรวจสอบ ผลทางคดีขณะนี้ ได้รถที่ต้องสงสัยอยู่ในขั้นตอนตรวจสอบ


ส่วนสาเหตุน่าจะเป็นเหตุซึ่งหน้า เพราะผู้เสียหายไม่เคยมีเรื่องอะไรกับใครมาก่อน คงต้องรอการตรวจสอบจากกองพิสูจน์หลักฐานเสียก่อน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ไล่ดูเส้นทางของคนร้ายจากกล้องวงจรปิดแล้ว ส่วนอาวุธที่คนร้ายใช้ก่อเหตุคาดว่าจะเป็นไม้ แต่ในที่เกิดเหตุกลับไม่พบว่ามีอาวุธตกอยู่ คาดผู้ก่อเหตุน่าจะนำกลับไปด้วย

--------------



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/QndUgeY0Vq4

คุณอาจสนใจ

Related News