อาชญากรรม

สามีผู้ใหญ่บ้านอยุธยาหึงโหด กราดยิง ผช.ผญบ.ดับคาศาลา พิธีแจกถุงยังชีพ

โดย nattachat_c

1 ธ.ค. 2565

767 views

วานนี้ (30 พ.ย. 65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายในศาลาอเนกประสงค์บ้านสวนพริก ตำบลบ้านเกาะ อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ขณะที่ฝ่ายปกครอง และอบต.ตำบลบ้านเกาะ อ.พระนครศรีอยุธยา นัดชาวบ้านรับถุงยังชีพน้ำท่วม โดยมีนายอำเภอมาเป็นประธานมอบถุงยังชีพ


หลังแจกถุงยังชีพเสร็จเรียบร้อยแล้ว ปรากฏว่ามีนายอดิศักดิ์ อายุ 36 ปี ได้เดินเข้ามาภายในศาลาอเนกประสงค์บ้านสวนพริก แล้วใช้อาวุธปืนขนาด .38 ที่เตรียมมา กระหน่ำยิ่งนายวัชรชัย อายุ 40 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ต.บ้านเกาะ อ.พระนครศรีอยุธยา เข้าที่บริเวณแผ่นหลัง 1 นัด หัวไหล่ขวา 1 นัด และแขนข้างขวา 1 นัด เสียชีวิตคาศาลาอเนกประสงค์บ้านพริก


ระหว่างเกิดเหตุนายบุญสม บ่อสุวรรณ อายุ 61 ปี ซึ่งเป็นสมาชิก อบต. หมู่ 6 ตำบลบ้านเกาะ อำเภอพระนครศรีอยุธยาและเป็น พ่อตานายอดิศักดิ์ ญาณจรูญ ผู้ก่อเหตุเข้าไปห้ามถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ถูกนำส่ง รพ.พระนครศรีอยุธยา เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความแตกตื่นให้กับชาวต่างมามุงดูด้วยความสนใจ ตำรวจต้องปิดล้อมพื้นที่เกิดเหตุ ให้ พฐ.และแพทย์เข้าทำการชันสูตรพลิกศพ


หลังเกิดเหตุ นายกิตติ กำนันตำบลบ้านเกาะ ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ เข้าไปควบคุมตัวนายอดิศักดิ์ แต่เกิดการขัดขืนดิ้นหลุดหลบหนีไปได้ แต่ได้ยึดอาวุธปืน .38 ของกลางไว้ได้ 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืนจำนวนหลายนัด


อย่างก็ตาม นางสาวสมพร อายุ 36 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 แฟนผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุเป็นแฟนของตนเอง ก่อนเกิดเหตุก็ได้มาปฏิบัติหน้าที่กับผู้บังคับบัญชา แจกถุงยังชีพน้ำท่วมให้กับประชาชนในพื้นที่บ้านเกาะ หลังพิธีมอบเสร็จสิ้น ทุกคนก็ทยอยเก็บของกลับบ้าน อยู่ๆ สามีของตนก็เข้ามาภายในศาลา ใช้อาวุธปืนยิงผู้เสียชีวิตทันที


ส่วนสาเหตุนั้นเกิดจาก ก่อนหน้านี้ตนและสามีได้ทะเลาะกัน เกี่ยวกับเรื่องหึงหวงกับผู้เสียชีวิต คิดว่ามาติดพันตน ซึ่งตนบอกว่าไม่ใช่ อย่าเข้าใจผิด แต่สามีชอบคิดไปเอง หวาดระแวงคิดมากจนเข้ามาก่อเหตุอุกอาจ และยังยิงพ่อซึ่งเป็นพ่อตาถูกลูกหลงไปด้วย


ล่าสุด กำนันสันติ กิตติ อิ่มสุวรรณ กำนันตำบลบ้านเกาะ แจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมควบคุมตัวนายอดิศักดิ์ ได้แล้ว ขณะหลบหนีไปหาแม่ที่บ้านเพื่อกราบลา ถูกควบคุมตัวอยู่ที่โรงพักพระนครศรีอยุธยา

--------------

คุณอาจสนใจ

Related News