อาชญากรรม

เมียเบิกเงินชาวนาหมาดๆ พาชู้เข้าบ้าน ผัวรู้ย่องกลับมาเห็นภาพบาดตาฟันไม่ยั้งสาหัส

โดย kanyapak_w

29 พ.ย. 2565

1.7K views

วันนี้ (28 พ.ย.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.เชิดชัย ไชยแสง พนักงานสอบสวน สภ.ไชยวาน รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีเหตุคนถูกทำร้ายอาการสาหัส เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.ไชยวาน อ.ไชยวาน จ.อุดรธานี หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยอุดรสว่างเมธาธรรมประจำอำเภอไชยวาน และกู้ชีพ รพ.ไชยวาน เมื่อไปถึงพบบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านไม้ สองชั้น สภาพกลางเก่า ประตูด้านหน้าซึ่งเป็นบานพับ ถูกทุบหลุดออกเป็นกระบิ



ด้านในมีกระสอบข้าวบรรจุข้าววางเรียงรายอยู่ในบ้าน มีคราบเลือดกองอยู่ที่พื้นบ้านเป็นหย่อมๆ มีข้าวเปลือกหล่นเรี่ยราดอยู่ที่พื้นบ้าน คาดว่ามีการต่อสู้กันใกล้กับกระสอบข้าวเปลือก ส่วนเจ้าของบ้านทราบชื่อ นางชนกนารถ อายุ 44 ปี ซึ่งนั่งอยู่ภายในบ้าน สอบถามแล้วจับใจความไม่ได้ คาดว่าจะเมา พูดวกไปวนมา ไม่สามารถปะติดปะต่อเรื่องที่เกิดขึ้นได้ บอกว่านางไม่รู้จักฆ่ากันได้อย่างไร เห็นแต่วิ่งเข้าใส่กัน จนข้าวที่เพิ่งสีมาเก็บไว้แตกกระจาย ผัวมันนิสัยไม่ดี มาทำแบบนี้เสียหายมาก



ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือนายธีระวัฒน์ หรือนายภาคินัย อายุ 53 ปี นอนอยู่ที่พื้นปูนของบ้านในภาพถูกฟันด้วยของมีคมมีเลือดเต็มร่าง หายใจรวยริน สภาพสวมกางเกงขายาวสีเขียวลายพราง โดยมีบาดแผลที่แขน และที่ศีรษะ เจ้าหน้าที่กู้ชีพจึงได้รีบนำส่ง รพ.ไชยวาน ให้การช่วยเหลือ ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่าคือนายน้อย สามีของนางชนกนารถ หรือตามน หลังจากก่อเหตุแล้วได้หลบหนีไปอย่างไร้วี่แวว



จากการสอบถามเพื่อนบ้านที่อยู่บ้านใกล้กัน บอกว่า โดยปกติ นางชนกนารถ หรือชื่อเล่น ชื่อนางตามน มีสามีเป็นตัวเป็นตนชื่อนายน้อย แต่สามีไปทำงานที่ต่างจังหวัดนานหลายวันถึงได้กลับมาเยี่ยม ส่วนภรรยาคือนางตามนอยู่บ้านคนเดียว แต่ผัวระแคะระคายว่า เมียมีชายหนุ่มมาติดพันอยู่ตลอดเวลา ทะเลาะกันอยู่เรื่อยๆ ซึ่งในวันเกิดเหตุ มีเงินเกษตรที่รัฐบาลช่วยเหลือเกษตรกรโอนเข้ามาในบัญชีนางตามน นางตามนจึงได้ไปเบิกเงินมา 5 พันบาท และได้ไปซื้อเหล้ามาดื่มฉลองโดยมีนายวัฒน์ หรือภาคินัย นั่งดื่มในวงเหล้าด้วย



จากนั้น นายน้อยสามีที่ย่องเงียบมาจาก จ.ขอนแก่นมาพบเข้าพอดี จึงเดือดจัดถือมีดเข้าทำร้ายชายชู้แบบไม่ยั้ง หลังก่อเหตุฟันชายชู้ นายน้อยได้หลบหนีไปอย่างไร้ร่องรอย ส่วนอาการชายชู้สาหัส ตร.สภ.ไชยวานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุจะได้เร่งติดตามมือฟันชายชู้มาดำเนินคดีต่อไป




คุณอาจสนใจ

Related News