อาชญากรรม

ล่าเก๋งดำเติมน้ำมันแล้วชิ่งหนี เด็กปั๊มวิ่งตามสุดชีวิตแต่ไม่ทัน

โดย kanyapak_w

24 พ.ย. 2565

647 views

(24 พ.ย.) ที่จังหวัดนครสวรรค์ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนสายบ้านแก่ง ต.วัดไทร อ.เมือง จ.นครสวรรค์ หลังบนโลกโซเชียลได้มีการเผยแพร่คลิปภาพกล้องวงจรปิด ที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ รถเก๋งขับเข้าไปเติมน้ำมันภายในปั๊ม แต่เมื่อเติมเสร็จ กลับขับรถชิ่งหลบหนีไม่จ่ายค่าน้ำมัน



โดยมีข้อความโพสต์ถึงข้อมูลและเรื่องราวว่า "เตือนภัยปั๊มน้ำมัน ระวังภัย รถ MITSUBISHI LANCER CEDIA สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนรถยนต์ ทั้งหน้าและหลัง ติดฟิล์มกระจกทึบสีดำ คนขับเป็นผู้ชายลักษณะผอม ผมเกรียนอายุประมาณ 40 สักขอบตา ผิวสองสีออกคล้ำ มาเติมน้ำมันวันที่ 22 พ.ย. 65 เวลา 15.30 น. แล้วขับรถหลบหนี ผู้ใดรู้จัก หรือ พบเห็น ช่วยแจ้งให้ทางปั้ม รับทราบด้วยนะครับ เบื้องต้นทางสถานีได้เข้าแจ้งความไว้แล้วครับ”


ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามข้อมูลกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้รับการเปิดเผยจาก นางสุริยา ผู้จัดการปั๊มฯ ระบุว่า รถเก๋งคันนั้น ได้เข้ามาสั่งเติมน้ำมันชนิด 95 จำนวน 1,000 บาท โดยมีนายอรชุน อายุ 40 ปี พนักงานปั๊ม คอยทำหน้าที่บริการ เติมน้ำมันให้กับลูกค้า แต่หลังจากที่เติมน้ำมันให้ครบตามจำนวน และนายอรชุนกำลังจะเดินไปปิดฝาถังน้ำมันให้ พร้อมกับจะเก็บเงิน ปรากฏว่า รถเก๋งสีดำคันดังกล่าว กลับรีบเร่งเครื่องชิ่งหนีออกจากปั๊มไปทันที แม้ตัวนายอรชุนจะรีบวิ่งตามไปแล้ว แต่ก็ไม่ทัน เพราะรถเก๋งคันนั้น เร่งเครื่องหนีไปด้วยความเร็ว



โดยขับรถหลบหนีมุ่งหน้าไปทางเมืองนครสวรรค์ จึงได้รีบเข้ามาตรวจสอบกล้องวงจรปิดของปั๊ม และนำหลักฐานภาพที่บันทึกเหตุการณ์ได้ นำไปดำเนินการแจ้งความกับตำรวจ สภ.บางม่วง อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ทันที อีกทั้ง ยังได้นำคลิปวงจรปิดไปโพสต์ไว้บนเพจเฟซบุ๊ก เพื่อให้ชาวเน็ตช่วยเป็นหูเป็นตา คอยแจ้งเบาะแสให้อีกทางด้วย และขณะนี้ก็ยังไม่สามารถจับกุมตัวเจ้าของรถเก๋งคันนี้ได้ ดังนั้น หากใครมีเบาะแส ขอให้ช่วยแจ้งข้อมูลมายังเพจของปั๊ม ในการนำตัวคนทำผิดมาชดใช้ค่าเสียหาย



ด้านนายอรชุน พนักงานเติมน้ำมัน เปิดเผยว่า ตอนที่เติมน้ำมันให้กับรถคันนี้ ตนก็ไม่ได้เห็นความผิดสังเกตอะไร และก็ได้เติมน้ำมันชนิดแก๊สโซฮอล์ 95 ให้ตามคำบอก จำนวน 1 พันบาท แต่พอตนยกหัวจ่ายเข้าเครื่อง และกำลังจะไปปิดฝาถังให้ ทันใดนั้น ชายที่อยู่ภายในรถ ซึ่งเป็นผู้ขับมาคนเดียว ลักษณะผอมผมเกรียนและสักขอบตาดำ ได้รีบขับรถ กระชากออกตัวหลบหนีออกไปจากปั๊มไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งตอนนั้นตนก็รู้สึกตกใจ เพราะเคยเห็นแต่ในข่าว แต่ไม่คิดว่าจะมาประสบเหตุเองเช่นนี้ ตนเองพยายามวิ่งไล่รถคันดังกล่าวแล้ว




แต่ก็ไม่ทันโชคดีที่ทางเจ้าของปั๊มน้ำมัน เขาไม่ให้ตนเองรับผิดชอบ ไม่เช่นนั้น ตนคงต้องโดนหักเงินเดือนแน่ และหลังจากนี้ ตนเองคงต้องระมัดระวังตัวมากขึ้นในการให้บริการ เพราะในช่วงหลังมานี้ ชักเกิดเหตุการณมาเติมน้ำมันแล้วชิ่งหนีกันบ่อยมากขึ้น ซึ่งยังดีที่คราวนี้ เขาเติมน้ำมันแค่พันเดียว ถ้าหากวันนั้น เขาเติมระดับ 3-4 พัน มันก็คงเสียหายเป็นจำนวนกว่านี้








คุณอาจสนใจ

Related News