อาชญากรรม

สาวประเภทสองป่วยจิตเภท ถือท่อนไม้บุกตีหัวพนักงานร้านสะดวกซื้อ ชาวบ้านช่วยกันจับตัว

โดย nattakarn_l

17 พ.ย. 2565

120 views

           ช่วงเช้าที่ผ่านมา (17 พ.ย.) เกิดเหตุสาวประเภทสอง มีอาการป่วยจิตเภท ใช้ไม้ยาวประมาณ 1 เมตร บุกเข้าไปในร้านสะดวกซื้อ บริเวณ ซอย 8 ตำบลพนานิคม อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง   ใช้ไม้ตีศีรษะนางสาวน้ำค้าง พนักงานประจำร้าน ได้รับบาดเจ็บ หน้าผากปูดบวม ชาวบ้านและลูกค้าร้านสะดวกซื้อที่เห็นเหตุการณ์ ช่วยกันจับตัวผู้ก่อเหตุและเอาเชือกมัดไว้ ก่อนจะโทรแจ้งตำรวจ

         พนักงานที่ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุ มีอาการป่วยจิตเภท มักจะมาเดินวนเวียนแถวร้านสะดวกซื้อเป็นประจำ  บางวันจะถือมีดพร้า หรือไม้  เดินตามตรอกซอกซอย จนชาวบ้านพากันหวาดกลัว  เนื่องจากผู้ก่อเหตุมักจะคุ้มดีคุ้มร้าย อารมณ์แปรปรวน  ก่อนหน้านี้ ก็เคยถือกรรไกรจะเข้ามาแทงหน้าตนมาแล้วครั้งหนึ่ง  แต่ตนหนีได้ทัน  แต่มาวันนี้ ถือท่อนไม้เดินเข้ามาในร้าน และฟาดเข้าที่หน้าผากตน โชคดีลูกค้าในร้านช่วยกันจับตัวไว้ทัน ก่อนจะก่อเหตุซ้ำ

            ผู้บาดเจ็บและชาวบ้านในละแวกนี้ ขอร้องให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง นำตัวผู้ก่อเหตุไปรักษา เพราะหากยังขืนปล่อยให้เดินเพล่นพล่านอยู่ในชุมชน อาจจะก่อเหตุทำร้ายผู้คนอีก   ขณะที่ชาวบ้าน เล่าว่า สาวประเภทสองรายนี้อายุประมาณ 30 ปีเศษ มีอาการป่วยจิตเภท เคยเข้าไปรับการรักษามาแล้ว  ส่วนเกิดอาการคลุ้มคลั่งเที่ยวทำร้ายผู้คนนั้น  คาดว่า น่าจะไม่ได้กินยารักษาอาการทางจิตตามแพทย์สั่ง จนทำให้เกิดอาการกำเริบ

คุณอาจสนใจ

Related News