อาชญากรรม

"ย่าเติ้ล" เสียใจและขอโทษเหยื่อ ยอมรับเติ้ลหัวอ่อน ความเป็นเด็กอาจไม่ทันคน เกเรไปบ้าง

โดย kanyapak_w

15 พ.ย. 2565

7.1K views

นายเติ้ล(นามสมมติ) อายุ 17 ปี ได้เดินทางมายัง สน.หัวหมากพร้อมคุณย่า ตามนัดหมายของพนักงานสอบสวนในการสอบปากคำร่วมกับสหวิชาชีพ ซึ่งก่อนหน้านี้นายเติ้ลได้เดินทางมามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก เมื่อคืนนี้ ตามหมายเรียกที่พนักงานสอบสวนออกไปในครั้งแรก



โดยนายเติ้ลเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวสั้นๆ ว่า ตนยอมรับว่าทำจริง แต่สิ่งที่ผู้เสียหายกล่าวอ้างนั้นเกินความจริง โดยเฉพาะเรื่องแชทที่นายโอ๊ตอ้างว่าตนส่งไปเพื่อล่อลวงนายซับนั้นไม่เป็นความจริง นายโอ๊ตเป็นคนส่งเอง พร้อมปฏิเสธว่าตนไม่ได้บังคับให้ผู้เสียหายอมอวัยวะเพศของตนแต่อย่างใด



ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามให้นายเติ้ลชี้แจงในสิ่งที่ทำลงไปเพิ่มเติม แต่นายเติ้ลปฏิเสธที่จะตอบคำถามก่อนเดินเข้าห้องสอบสวนไป ขณะที่คุณย่านายเติ้ลบอกสั้น ๆ ว่าตนไม่รู้เรื่องในสิ่งที่เกิดขึ้นก่อนเดินเข้าห้องสอบสวนไป



ขณะที่มีรายงานว่า ช่วงบ่ายวันนี้ ทางผู้ปกครองจะเดินทางไปสน.หัวหมาก เพื่อแจ้งความเพิ่มกรณีปล่อยคลิปลับของผู้เสียหายที่ถูกทำร้ายลงไปในโซเชียลมีเดีย



ล่าสุด คุณย่านายเติ้ล อายุ 67 ปี เปิดใจกับสื่อมวลชนว่า ยินดีให้เติ้ลได้รับผลการกระทำของเขาไป ในเรื่องของทางคดีก็เป็นไปตามที่เติ้ลให้การกับทางตำรวจ ตนคงไม่รับรู้อะไรในส่วนตรงนี้ ส่วนตัวไม่รู้จักกับกลุ่มเพื่อนของเติ้ลที่อยู่ที่โรงเรียนหรือข้างนอก เคยเจอหน้าแค่เพื่อนคนสองคนแถวบ้านเติ้ลแค่นั้น ส่วนเรื่องอาวุธปืนของเติ้ลที่ปรากฎในสื่อโซเชียล ตนไม่ทราบเพราะเติ้ลไม่มีปืน ส่วนประเด็นที่เคยเล่นซีรีส์ทางออนไลน์ ยอมรับว่าเคยเล่นแต่นานแล้วและไม่ทราบว่าได้ค่าตัวเท่าไหร่ เพราะเขาก็เอาเงินมาใช้ในการเรียน



สำหรับนิสัยส่วนตัวของเติ้ลนั้น เวลาตนพูดอะไรเติ้ลจะครับตลอด หัวอ่อน เชื่อคนง่าย ด้วยความเป็นเด็ก จึงไม่ทันคน อาจจะเกเรบ้างเพราะเคยมีคดีเก่าเรื่องลักทรัพย์ และอาจจะดื้อบ้างแต่เป็นเพราะตามเพื่อนตามฝูง จะบอกว่าเพื่อนหรือรุ่นพี่พาเสียคนไหมตนไม่แน่ใจ เพราะเวลาคุยโทรศัพท์กับรุ่นพี่ก็ครับพี่ ๆ ตลอด ซึ่งตนเคยเตือนเติ้ลว่า พวกรุ่นพี่เหล่านี้หากสร้างปัญหาให้เราขึ้นมา คงเขาก็ช่วยอะไรเราไม่ได้



ย่ายังระบุอีกว่า เคยสอนเติ้ลแล้วว่าอย่าทำอะไรไม่ดี มีหน้าที่เรียนก็เรียนไป ย่าก็ต้องดูแลหลานคนอื่นอีก 7 คน และเติ้ลเองไม่มีพ่อแม่ มีแต่ย่าที่เลี้ยงดูตั้งแต่เล็ก ถ้าจะให้ประกันก็คงเป็นไปไม่ได้เพราะย่าไม่มีเงิน เลยพยายามบอกให้เติ้ลยอมรับความจริง ทำใจ และรับผลในสิ่งที่กระทำเอาไว้ ผิดก็ว่าไปตามผิด เพราะหลานไปกับพวกเขาเอง




จากนั้นคุณย่าได้ทิ้งท้ายกับสื่อมวลชนว่าตนได้เตือนเติ้ลมาโดยตลอด อยากบอกครอบครัวของเหยื่อทั้งสามคนว่าย่าเสียใจและขอโทษในสิ่งที่เติ้ลทำลงไป ทั้งที่เติ้ลก็เคยเป็นเพื่อนกับกลุ่มพวกนี้ แต่คุณย่าก็ไม่รู้ในสิ่งที่เกิดขึ้นว่ามีมูลเหตุจากอะไร แต่ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุแบบนี้ ยอมรับว่าเครียดมากกับคดีนี้ ซึ่งระหว่างการให้สัมภาษณ์ คุณย่าก็มีน้ำเสียงสั่นเครือเหมือนจะร้องไห้



ขณะที่มีรายงานว่า ในช่วงบ่ายหลังการสอบปากคำนายเติ้ลแล้วเสร็จ ทางพนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก จะนำตัวนายเติ้ลไปศาลเยาวชนและครอบครัวกลางเพื่อขอหมายควบคุมตัวนายเติ้ลต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News