อาชญากรรม

เปิดก่อนแต่เจ็บกว่า! หนุ่มท้วมยันโดนกวนก่อน เดือดถูกถาม ติดคุกคดีอะไร? เปิดศึกขวดฟาดหัว เลือดอาบทั้งคู่

โดย thichaphat_d

14 พ.ย. 2565

28 views

จากกรณี นายภานุเดช อายุ 25 ปี ถูกนายคมสันต์ (หนุ่ม) อายุ 36 ปี ใช้ขวดน้ำอัดลมที่อยู่ภายในร้านก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ ที่บ้านกวางงอย ต.โคกกลาง อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ตีนายภานุเดช ก่อนจะมีการใช้ขวดน้ำอัดลมต่อสู้กันภายในร้าน ต่างคนต่างบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 10 พ.ย. ที่ผ่านมา


นายภานุเดช อายุ 25 ปี ชายรูปร่างผอมในคลิป เล่าว่า ปกติจะไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวกับชายร่างท้วม แต่รู้ว่าบ้านอยู่บ้านไหนเพราะมีเพื่อนอยู่ที่นั่น สาเหตุที่ไปนั่งโต๊ะเดียวกันกับพี่เขา เพราะแกยิ้มให้ จึงอยากจะพูดคุยด้วย คำแรกที่ตนถามพี่เขาคือ "พี่ติดคุกคดีอะไร" เพราะเห็นรอยสักเต็มตัว พี่เขาบอกว่า "คดีพยายามฆ่า" ติดได้ 7 ปี 


จากนั้นพี่เขาได้ลุกออกจากโต๊ะ แล้วเอาขวดน้ำอัดลมมาฟาดใส่หน้าตนอย่างจัง ตนล้มลง ไม่พอพี่ยังลากตัวเองไปที่จุดที่ลังน้ำอัดลม แล้วดึงขวดน้ำอัดลมมาตีตนอีก แต่ไม่โดน ตนจึงตั้งสติฮึดสู้ ทำให้พี่เขาล้มลง จึงคว้าเอาขวดน้ำอัดลมเหมือนกัน ฟาดหัวแบบไม่ยั้ง จนขวดในลังน้ำอัดลมหมด ตอนนี้ยังไม่รู้ถึงแรงจูงใจที่มาทำร้ายตนก่อน


ล่าสุด วานนี้ (13 พ.ย. 65) นายหนุ่ม ได้ออกมาเปิดเผยว่า ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ไม่ได้ยิ้มให้ จู่ ๆ นายภานุเดชก็มานั่งด้วย ส่วนตัวไม่ว่าเพราะเป็นร้านก๋วยเตี๋ยว แต่นายภานุเดชได้ถามตนแบบซักประวัติ ตนขายเนื้อหมู ถามว่ามีเนื้อหมาไหม แต่ละคำถามมีลักษณะกวนประสาท


ยอมรับว่าตนใจร้อน จึงลุกขึ้นไปหยิบขวดมาตีหัว หลังจากนั้นตนพลาดล้มลง จึงถึงนายภานุเดช ตีหัวแล้วไม่รู้สึกตัวอีก เมื่อเห็นคลิปแล้วจึงรู้ว่านายภานุเดช หมายเอาชีวิต เพราะกระหน่ำตีไม่หยุด


เรื่องราวที่เกิดขึ้น ส่วนตัวอยากจะฝากถึงนายภานุเดช ถ้าเป็นนักเลงจริงให้ยุติเรื่องคดีกันทั้งสองฝ่าย ต่างคนต่างทำมาหากินกันไป ถือว่าเสมอกัน เป็นคนเริ่มต้น แต่เจ็บมากกว่า หมอเย็บทั้งหมดกว่า 50 เข็ม


ด้านนางจันทร์ วรรณะศิริวิไล อายุ 57 ปี แม่นายหนุ่ม บอกว่าเท่าที่เห็นอีกฝั่งหนึ่งไม่น่าจะมานั่งกินโต๊ะเดียวกัน เพราะมีโต๊ะอื่นว่างเยอะแยะ หลังจากเกิดเหตุลูกชายเป็นคนเริ่มก่อเหตุก่อน จึงเอาเงินไปจ่ายค่าเสียหายตามที่ร้านค้าเรียกร้องคือ 14,000 บาท เรียบร้อยแล้ว ส่วนทางเรื่องคดี ถ้าเขาไม่ยอม ต้องให้ศาลเป็นผู้ตัดสิน เพราะลูกชายยืนยัน ถูกคุกคามด้วยวาจาก่อน
--------------

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/0kh3HvNyWBc

คุณอาจสนใจ

Related News