อาชญากรรม

ทนายโต้สาวหล่อไม่มีสัญญาทาส เปิดภาพหลักฐานความสัมพันธ์ 3 คนผัวเมียสมัครใจ

โดย nattakarn_l

11 พ.ย. 2565

97K views


        นายเอกสิทธิ์ ศรีสังข์ ทนายความของเสี่ยร้อยล้านเจ้าของธุรกิจโลจิสติกส์ จ.ชลบุรี  แถลงข่าวเปิดภาพหลักฐานความสัมพันธ์ของสาวหล่อกับภรรยา  ซึ่งถ่ายไว้เมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา  เป็นภาพการแอบนัดเจอกันระหว่างสาวหล่อกับภรรยาของเสี่ยที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง   จนเสี่ยจับได้และรู้ความสัมพันธ์ของภรรยาตัวเองกับสาวหล่อ จึงพยายามหาทางแก้ปัญหา  โดยขอให้ทั้งคู่เลิกราหยุดความสัมพันธ์แบบนี้ แต่ก็ไม่เป็นผล

            ทำให้เสี่ยถึงขั้นต้องไปบวช เมื่อสึกออกมาก็พยายามกลับมาใช้ชีวิตครอบครัวกับภรรยา  แต่ช่วงเดือนมิถุนายน – กรกฎาคมที่ผ่านมา ก็จับได้อีกว่าภรรยากับสาวหล่อยังแอบมีสัมพันธ์กันและมีการให้เงินกัน รวมกว่า 5 แสนบาท  เสี่ยจึงนัดมาเจรจา โดยได้ข้อสรุปว่าจะอยู่กันแบบ 3 คนสามีภรรยา  ซึ่งฝั่งสาวหล่อก็ยอมรับเงื่อนไขและเป็นคนขอให้เขียนสัญญาข้อตกลงขึ้น  ซึ่งข้อตกลงในข้อที่ 5 สาวหล่อก็เป็นคนขอให้เขียนขึ้น  ใจความระบุว่า หากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งทำให้เสียหายหรือไม่ปฏิบัติตามข้อตกลง จะถูกฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย 10 ล้านบาท  ซึ่งทนายเอกสิทธิ์ บอกว่าในทางกฎหมาย บางข้อใช้ได้และบางข้ออาจใช้ไม่ได้  แต่ทั้งนี้ข้อตกลงดังกล่าวก็เป็นการยินยอมพร้อมใจของทั้ง 3 คน

         หลังจากนั้นความสัมพันธ์ของ 3 คนก็ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันแบบ 3 คนผัวเมีย  ไปเที่ยวต่างประเทศก็ไปด้วยกัน 3 คน  แต่ในรายละเอียดไม่มีใครรู้ว่า ความสัมพันธ์เวลาอยู่ในห้องส่วนตัวเป็นยังไง  ซึ่งทนายความ บอกว่า ภายหลังอาจจะมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งต้องการยุติความสัมพันธ์ในลักษณะนี้  จึงทำให้เกิดปัญหา ซึ่งเชื่อว่า ช่วงที่ 3 คนอยู่ด้วยกัน ต้องมีความรักความผูกพันเกิดขึ้นบ้าง และอยากให้หันหน้ามาพูดคุยตกลงกัน เพราะตอนนี้ เสี่ยกับภรรยาเครียดมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น   สภาพจิตใจย่ำแย่ จึงต้องขอออกมาชี้แจงข้อมูลให้สังคมทราบบ้าง โดยในวันนี้ ทนายความจะไปพบพนักงานสอบสวน เพื่อขอทราบข้อมูลและเตรียมยื่นคำให้การในคดีนี้ต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News