อาชญากรรม

รปภ.สูงอายุลวนลามเด็กหญิงในงานลอยกระทง น้าโพสต์เตือนภัย พบมีผู้เสียหายมากกว่า 10 ราย เตรียมแจ้งความ

โดย nattakarn_l

9 พ.ย. 2565

462 views

              กรณีผู้ใช้งานเฟซบุ๊ครายหนึ่ง โพสต์เตือนภัยผู้หญิง  เนื่องจากหลานสาวของตน ถูก รปภ.สูงอายุ ฉวยโอกาสช่วงคนชุลมุนในงานลอยกระทง  เดินตามประกบหลานสาวแบบแนบชิด และลวนลามลูบขา  โดยผู้ปกครองของเด็กผู้เสียหายได้ถ่ายคลิปชายคนดังกล่าวไว้ได้  เหตุเกิดในงานลอยกระทงที่สวน 60 พรรษา สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ถนนเคหะร่มเกล้า แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง  

           ทีมข่าวได้พูดคุยกับคุณต่าย (นามสมมติ) ซึ่งเป็นน้าของผู้เสียหาย  เล่าว่า เมื่อคืนนี้ประมาณ 2 ทุ่ม  คุณต่ายพาหลาน 3 คน อายุ 10 ปี และฝาแฝดอายุ 13 ปี ไปเที่ยวงานลอยกระทงที่สวน 60 พรรษา สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ  พอลอยกระทงเสร็จ  ก็ออกมาเดินดูร้านค้าต่าง ๆ ที่อยู่บริเวณด้านหน้าสวน  บรรยากาศในขณะนั้นมีคนค่อนข้างมาก จึงเบียดเสียดแออัดพอสมควร  คุณต่ายเดินนำหน้า ส่วนหลานอีก 3 คนเดินตามหลังมา

            จังหวะนั้น หลานอายุ 13 ขวบที่เดินรั้งท้ายสุด  พยายามรบเร้าให้คุณต่ายรีบพากลับบ้าน   ตนสังเกตเห็นหลานมีท่าทางผิดปกติ   แต่ไม่ได้สังเกตสภาพแวดล้อมว่าเกิดอะไรขึ้น  จึงตัดสินใจพาหลานทั้ง 3 คน กลับบ้านในช่วงเวลาเกือบ 3 ทุ่ม  พอกลับมาถึงบ้าน หลานก็เล่าให้ฟังว่า  มีชายสูงอายุคนหนึ่ง  ทำทีมาเดินเบียดเสียดที่ด้านหลัง  ตอนแรกหลานก็ไม่ได้คิดอะไร  เพราะช่วงนั้นคนค่อนข้างแออัด  แต่ชายคนนี้ยังพยายามเดินเบียดเสียดประชิดตัว และพยายามใช้วัตถุแข็ง ซึ่งตอนนั้นไม่รู้ว่าเป็นอาวุธหรืออะไรมาถูไถหลังหลานถึง 4 ครั้ง  และยังเอามือมาลูบไล้ที่ต้นขา ทำให้หลานกลัวมาก   แต่ไม่กล้าตะโกนหรือบอกกับน้าในตอนนั้น  เพราะเกรงกลัวว่าชายผู้ก่อเหตุจะมีอาวุธหรือไม่  รวมทั้งเด็กอายกับเรื่องที่เกิดขึ้น   ส่วนแฝดอีกคน ที่เดินอยู่ข้างหน้า เห็นเหตุการณ์ที่คู่แฝดของตนถูกกระทำ  แต่ไม่กล้าทำอะไร จึงได้แต่บอกให้น้ารีบกลับบ้าน  

              ผู้ปกครองของผู้เสียหายยังบอกว่า หลานแต่งตัวเรียบร้อยมิดชิด ไม่ได้แต่งตัวหรือมีลักษณะสุ่มเสี่ยง  ซึ่งหลังออกจากบริเวณที่เกิดเหตุ  เด็กผู้เสียหายได้ถ่ายคลิปวิดีโอชายผู้ก่อเหตุไว้ ก็พบว่าชายคนนี้ยังเดินวนเวียนอยู่ในงาน เหมือนจะหาเหยื่อรายใหม่   น้องชายคุณต่ายจึงรีบไปดูที่งานลอยกระทงอีกครั้ง ตอนประมาณ 3 ทุ่มเศษ ก็พบว่า ชายผู้ก่อเหตุ ยังเดินอยู่ในงานไปเรื่อยๆ จนถึง 4 ทุ่ม  จึงปั่นจักรยานกลับไป  ซึ่งน้องชายคุณต่ายเดินตามไปถ่ายคลิปไว้ ก็ได้กลิ่นแอลกอฮอล์จากชายคนนี้ คาดว่าคงเมาด้วย

              หลังเกิดเหตุ ยังไม่ทันได้แจ้งความ เพราะกังวลว่า คลิปที่ถ่ายไว้จะไม่เพียงพอที่จะเป็นหลักฐาน  แต่คุณต่ายตัดสินใจโพสต์เรื่องราวที่เกิดขึ้นลงในเฟซบุ๊ก เพื่อเตือนภัยเป็นอุทาหรณ์  ปรากฎว่า มีหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ว่า เคยถูกชายคนนี้ลวนลามเช่นกัน  เหยื่อส่วนใหญ่มักจะเป็นเด็กและสตรี  หนักสุดก็คือคนที่ตั้งครรภ์ใกล้คลอด ก็ยังถูกลวนลาม เหยื่อมีมากกว่า 10 ราย  รวมทั้งยังมีคนส่งข้อมูลว่า  ชายคนนี้พักอยู่แถวร่มเกล้า   ทำงานเป็น รปภ.อยู่ที่ตลาดแห่งหนึ่งในย่านร่มเกล้าเช่นกัน  ก็ยิ่งทำให้คุณต่ายไม่สบายใจ เพราะอยู่ในละแวกใกล้เคียงกัน  

          หลังจากนี้ คุณต่ายพร้อมผู้เสียหายรายอื่นๆ จะรวมตัวกันไปแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ  โดยหวังว่า ตำรวจจะจับกุมชายคนนี้มาลงโทษ เนื่องจากกระทำความผิดซ้ำซาก  เป็นภัยต่อสังคม โดยเฉพาะกับเด็กและสตรี  

             ส่วนสภาพจิตใจของหลานสาว ตอนนี้ย่ำแย่มาก ไม่กล้าออกไปนอกบ้าน ยังหวาดผวากับเรื่องที่เกิดขึ้น หลังจากนี้คงต้องดูแลหลานให้ใกล้ชิดกว่านี้ และไม่พาไปในสถานที่ที่มีคนแออัด   สอนให้หลานดูแลและป้องกันตัวเอง  หากถูกกระทำการล่วงละเมิดทางเพศในลักษณะนี้ก็ให้ตะโกนขอความช่วยเหลือหรือรีบแจ้งทันที  เผื่อจะสามารถสกัดจับคนร้ายได้ไว้ทัน  อีกทั้งฝากเป็นอุทธาหรณ์แก่ประชาชนทั่วไป โดยเฉพาะสตรีและเด็กว่า ระมัดระวังผู้คนสมัยนี้ รู้หน้าไม่รู้ใจ เวลาไปในที่มีคนแออัดหรือเสี่ยงก็ต้องรู้จักระมัดระวังตัวเองและขอความช่วยเหลือทันทีที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศ

คุณอาจสนใจ

Related News