อาชญากรรม

ผู้ปกครองร้อง เพจสายไหมต้องรอด ลูกชายวัย 16 ถูกอุ้มซ้อม-บุหรี่จี้ จับแก้ผ้า ต้องแกล้งตายถึงรอด

โดย petchpawee_k

4 พ.ย. 2565

447 views

เมื่อเวลา 19.00 น. ผู้ปกครองเด็กอายุ 16 ปี พาลูกชายเข้าร้องเรียน เพจสายไหม ต้องรอด หลังลูกชายถูกคนร้าย อุ้มซ้อมแก้ผ้าทรมาน


โดยเมื่อ วันที่ 1 พ.ย.65 เวลา 17.00 น. เด็กถูกคนร้าย 2 คน เข้ามาถามหารุ่นพี่ที่อยู่แถวบ้านว่าตอนนี้ไปอยู่ที่ไหน เด็กจึงตอบกลับไปว่า ไม่ทราบว่าไปอยู่ที่ไหน จากนั้นคนร้ายได้เอาปืนจี้เด็กจากหน้าโรงเรียน อุ้มซ้อนรถ จยย. พาตัวไปที่บ้านหลังหนึ่งใน อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ก่อนจะถูกคนร้ายที่รออยู่ในบ้านหลังดังกล่าวอีกนับ 10 คน รุมทำร้ายร่างกายจนสลบ กลุ่มคนร้ายได้นำน้ำมาราดที่ใบหน้า จนเด็กฟื้นตื่นขึ้นมาอีกครั้ง

จากนั้นกลุ่มคนร้ายได้ทำการถอดเสื้อผ้าชุดนักเรียนของเด็กออก และทำการรุมทำร้ายอีกครั้ง โดยครั้งนี้กลุ่มคนร้ายมีการถ่ายคลิปวีดีโอ ใช้บุหรี่จี้ตามร่างกายและใบหน้าของผู้เสียหายจนเป็นแผลทั่วตัว จมูกหัก ใบหน้าบวมผิดรูป สุดท้ายเด็กต้องทำทีแกล้งตาย กลุ่มคนร้ายจึงหยุดทำร้าย และยอมให้เด็กติดต่อให้พ่อ แม่ ไปรับตัว นำส่งโรงพยาบาล


หลังเกิดเหตุ เด็กจึงเล่าให้ พ่อ แม่ ฟังว่ากลุ่มคนร้ายมีการข่มขู่หากแจ้งความจะโดนหนักกว่านี้หรืออาจจะถึงตายได้ พร้อมบอกว่า หากตามตัวรุ่นพี่คนที่กลุ่มคนร้ายมีเรื่องด้วยไม่เจอ ก็จะมาอุ้มเอาตัวเด็กไปทำร้ายอีกเนื่องจากถือว่าอยู่ในซอยเดียวกัน


เบื้องต้น นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เตรียมประสาน พ.ต.อ.มนัสเวท ทองอิ่ม  ผกก.สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ขอให้ช่วยตรวจสอบข้อเท็จจริงพร้อมพาผู้เสียหายเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุ ในวันนี้ เวลา 10.00 น.


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/-p2qnOuOemc

คุณอาจสนใจ

Related News