อาชญากรรม

ค้ายาไม่สนติดกำไลอีเอ็ม! รวบหนุ่มค้ายาบ้า ยึดของกลางกว่า 6 หมื่นเม็ด-ไอซ์ 1 กิโล และเงินสดกว่า 5 แสนบาท

โดย paranee_s

2 พ.ย. 2565

509 views

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 2 พ.ย. 2565 ที่ สภ.พบพระ จ.ตาก พล.ต.ต.ปกปภพ บดีพิทักษ์ พ.ต.อ.รัฐศรัณย์ เกตุสิงห์สร้อย ผกก.สภ.พบพระ นายสมพงศ์ ฟุ้งทวีวงศ์ นายอำเภอพบพระ พร้อมตำรวจ ปส.สภ.พบพระ ตำรวจ บช.นปส.3 แม่สอดและชุดการข่าวทหาร ฉก.ร.14 ชุดการข่าวทหารกองกำลังนเรศวร และตำรวจตระเวนชายแดนที่ 346 ร่วมกันแถลงผลกวาดล้างอาชญากรรมและยาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ชายแดน อ.พบพระ จ.ตาก ตามนโยบายเร่งด่วนของรัฐบาล


เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมนายสุทร อายุ 30 ปี พักอยู่ที่ ต.โมโกร อ.อุ้มผาง จ.ตาก พร้อมของกลางยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) รุ่นกลิ่นแอปเปิลจำนวน 30 มัด รวม 60,000 เม็ด ยาไอซ์เกรดเอ น้ำหนักรวม 1 กิโลกรัม และเงินสด 530,000 บาท ที่เจ้าหน้าที่ถ่ายสำเนาเอกสารไว้เป็นหลักฐานที่ใช้ในการล่อซื้อยาเสพติดจากผู้ต้องหา


พ.ต.อ.รัฐศรัณย์ เกตุสิงห์สร้อย ผกก.สภ.พบพระ กล่าวว่า ผู้ต้องหารายนี้เพิ่งได้รับการพักโทษจากคดียาเสพติดและยังต้องสวมกำไลอีเอ็มที่ข้อเท้า แต่ยังไม่สำนึกผิดและได้วิชามาจากเพื่อนผู้ต้องขังในเรือนจำเพิ่มขึ้น โดยผู้ต้องหาใช้วิธีใช้เชือกผูกมัดยาเสพติดทั้งหมดซุกซ่อนในรถขนส่งผักและพืชผลทางการเกษตร


โดยยาเสพติดล็อตนี้มาจากทางภาคเหนือสุดของประเทศไทยและเป็นการทยอยลำเลียงมาทีละน้อยเพื่อมาจำหน่ายที่ชายแดน จ.ตาก ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสืบสวนขยายผลทางคดีเพื่อเข้าทลายกลุ่มขบวนการค้ายาเสพติดกลุ่มนี้อย่างเร่งด่วน

แท็กที่เกี่ยวข้อง  กำไลอีเอ็ม ,ค้ายาบ้า ,ตาก

คุณอาจสนใจ

Related News