อาชญากรรม

รับตัวแม่ไปบำบัด หลังเมายาคลั่ง เตะก้านคอลูก 1 ขวบ หงายหลังร้องไห้ลั่น ชาวบ้านสุดทนถ่ายคลิปแฉ

โดย petchpawee_k

2 พ.ย. 2565

634 views

วานนี้ (1 พ.ย.65) มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า อาจารย์นุ สัตยานนท์ บางเลน ได้โพสต์คลิปแม่เตะลูก 1 ขวบ พร้อมข้อความ ว่า ใจมันทำด้วยอะไร เด็กตัวนิดเดียวมีหน่วยงานไหนพอช่วยได้แนะนำมาที ตอนนี้เด็กอยู่กับผม คนที่ทำคือแม่เด็กนะครับ #ฝากแชร์ด้วยช่วยกันครับ จึงประสานไปยังผู้ใหญ่บ้าน อบต.บางเลน และ สภ.บางเลน  และ จนท.พม. นครปฐม เพื่อตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ตั้งอยู่หมู่ 4 ต.บางเลน อ.บางเลน จ.นครปฐม ภายในบ้านพบ น.ส.กันตา อายุ 21 ปี  จนท.ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าตรวจค้นภายในบ้าน และคุมตัว น.ส.กันตา แม่ของเด็กหญิงอุ้ม ไป สภ.บางเลน เพื่อตรวจสารเสพติด และผลตรวจพบว่ามีสารเสพติดในร่างกาย


ด้านนายอนุศร บุญพิทักษ์ เจ้าของโพสต์กล่าวว่า แม่กับลูกอยู่กัน 2 คน ไม่มีสามี ไม่มีอาชีพ ปกติ ได้ยินเสียงเด็กร้องไห้ทุกวัน วันนี้แฟนตนเองสังเกตว่าน้องร้องดังมาก จึงแอบถ่ายคลิปไว้ ซึ่งบ้านที่ติดๆกันเป็นญาติพี่น้องกันทั้งหมด ขณะที่แม่ผู้ก่อเหตุชอบพูดคนเดียว ออกอาการไม่ปกติ เวลาเค้าทำร้ายร่างกายลูกจะทำร้ายในบ้าน ส่วนค่าใช้จ่ายญาติๆก็จะช่วยกันส่งเสียให้


ขณะที่นายอภินันท์ ภู่สาย ผู้ใหญ่บ้าน กล่าวว่า เมื่อประมาณ 1 ปี ที่แล้วได้รับการประสานจาก รพ.บางเลน ว่า แม่ผู้ก่อเหตุได้ไปคลอดลูกที่ รพ.และได้หนีออกจาก รพ. พร้อมลูก จึงได้ประสานเข้าการช่วยเหลือในตอนนั้นกระทั้งวันนี้ได้มาก่อเหตุตีลูกอีก


ต่อมาเจ้าหน้าที่กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นครปฐม นำตัวน้องเล็กไปดูแลก่อนและได้ประสานทีมแพทย์เข้ามาดูแลทางจิตใจเพราะน้องยังมีอาการหวาดผวา ก่อนจะนำตัวไปตรวจร่างกาย ในวันพรุ่งนี้ ที่ รพ.บางเลน ส่วนตัวแม่จะส่งไป รพ.เพื่อตรวจสอบสุขภาพจิต และผลข้างเคียงของการใช้ยาเสพติด ว่าอาการอยู่ในขึ้นตอนใด


ต่อมา พ.ต.อ.ภัทรพล วัจนสุนทร  ได้นำกำลังมาตรวจสอบที่เกิดเหตุหลังมีการแชร์คลิปแม่ทำร้ายลูก จึงได้ควบคุมตัวแม่ที่ก่อเหตุไปสอบปากคำ พร้อมกับตรวจสอบสารเสพติด ปรากฏว่ามีผลเป็นบวกและยอมรับว่าเสพยามาเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวส่งรักษาบำบัดอาการก่อน และพิจารณาว่าจะแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตราย และเสพยาเสพติดให้โทษฯ หรือไม่



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/wVKIOB1V2PY

คุณอาจสนใจ

Related News