อาชญากรรม

แข้งดังเมืองชล เมาแล้วขับ ชนคนเดินออกกำลังกาย ดับ 1 เจ็บ 1 เพื่อนนักบอลปรี่รับตัว โชว์กร่างด่ากู้ภัย จะต่อย ตร.

โดย nattachat_c

26 ต.ค. 2565

1.3K views

นักฟุตบอลทีมดัง เมาขับเก๋งหลุดโค้ง ชนผู้มาเดินออกกำลังกายดับ 1 สาหัส 1 เพื่อนนักบอลตามมาก็วุ่น เมากร่าง หาเรื่องนักข่าว ด่ากู้ภัยฯจะต่อยตำรวจ

เมื่อเวลา 04.30 น. ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีรถชนคนเดินออกกำลังกายบนสะพานใหม่ตอนที่ 2 ถนนเลียบชายทะล ต.บ้านโขด อ.เมือง จ.ชลบุรี มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัส

ที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.กัญญา พงษ์หัสส์บรรณ อายุ 62 ปี ใส่ชุดออกกำลังกาย สภาพขาขวาหัก ศีรษะแตกมันสมองกระจาย นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสชื่อ นายพงษ์ (ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง) ขาขวาหัก กู้ภัยฯ นำส่ง รพ.ชลบุรี ห่างไปประมาณ 20 เมตร พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีดำ สภาพด้านหน้ามีรอยชน และด้านท้ายรถพังยับเยิน โดยมีนายวรวุฒิ สุขุนา อายุ 23 ปี หรือแบงค์ นักฟุตบอลตำแหน่งผู้รักษาประตู ทีมฟุตบอลชลบุรี เอฟซี อ้างเป็นคนขับ สภาพคล้ายคนเมา ตำรวจเป่าตรวจวัดแอลกอฮอล์ ได้ 184 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ แต่ไม่ยอมเซ็นรับทราบ

สอบถามนายเสวต จีวัชรินทร์ ผู้มาเดินออกกำลังกายเป็นคนเห็นเหตุการณ์ เผยว่า รถเก๋งคันดังกล่าวขับมาเร็วมากได้ยินเสียงดัง ตนหันไปเห็นรถหมุนเฉี่ยวชนฟุตบาทมาไฟกระจาย ตนจึงเอียงตัวหลบข้างสะพาน ส่วนผู้ตายและผู้บาดเจ็บนั้น เดินบนถนนข้างที่มีการตีเส้นให้เป็นทางปั่นรถจักรยาน 2 ล้อ จึงถูกชนบาดเจ็บและเสียชีวิต

ต่อมามีชายใส่เสื้อขาวไม่ทราบชื่อ ขับรถฟอร์จูนเนอร์ สีขาว มา 2 คนกับชายรูปร่างใหญ่ โดยจะพาคนขับขึ้นรถไป แต่ทางตำรวจและกู้ภัยฯ ได้ขวางไว้ไม่ให้ไป ชายรูปร่างใหญ่ที่คล้ายอยู่ในอาการเมา กลับโวยวายพูดจาหาเรื่องกู้ภัยฯ และด่าผู้สื่อข่าว พร้อมทั้งด่าตำรวจสายตรวจที่มาคุมสถานการณ์ และทำท่าชกแต่ตำรวจหลบทัน กู้ภัยฯ และชาวบ้านจึงเข้าล็อกตัว พูดให้สงบสติอารมณ์

ซึ่งจากการตรวจสอบชายรูปร่างใหญ่นั้นทราบชื่อ นายเฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว อายุ 36 ปี เป็นนักฟุตบอลตำแหน่งกองหลัง ทีมฟุตบอลชลบุรี เอฟซี อีกด้วย แต่ไม่มีใครแจ้งความเอาผิดอะไรจึงกลับไป

เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหา นายวรวุฒิ สุขุนา ขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิตและบาดเจ็บ และข้อหาเมาแล้วขับ ดำเนินคดีต่อไป



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/8errEpxDoos

คุณอาจสนใจ

Related News