อาชญากรรม

หนุ่มใหญ่ลั่นไกปลิดชีพ จนมุมถูก ตร.ล้อมบ้าน หนีคดียิงเมียดับ คาคอนโด

โดย petchpawee_k

12 ต.ค. 2565

2.4K views

จากกรณีตำรวจ สน.ห้วยขวาง รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิง นางครองกมล อายุ 47 ปี เสียชีวิตที่ลานจอดรถคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านถนนประชาอุทิศ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ เมื่อเวลาประมาณ 18.40 น. วันที่ 9 ต.ค. 65 ที่ผ่านมา


ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 12 ต.ค. 2565 รายงานข่าวแจ้งว่า ตำรวจสืบทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายสถาพร ขาวเผือก หรือพงษ์ อายุ 60 ปี ชาวจ.พัทลุง ซึ่งเป็นแฟนของผู้เสียชีวิต และจากการตรวจสอบประวัติพบว่านายสถาพร เคยกระทำความผิดคดีอาญากว่า 7 คดี


เริ่มจากวันที่ 10 ต.ค. 2553 คดียักยอกทรัพย์ ที่สภ.เมืองพัทลุง // วันที่ 1 มี.ค. 2554 คดี พ.ร.บ.เช็ค ที่สภ.รัษฎา จ.ตรัง // วันที่ 26 มี.ค. 2563 คดีลักทรัพย์ สภ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง // วันที่ 27 ก.ค. 2563 คดีทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัวฯ สภ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง // วันที่ 13 มิ.ย. 63 คดีพ.ร.บ.เช็ค สภ.ควนขนุน จ.พัทลุง


วันที่ 6 ก.ย. 65 คดีข่มขืนใจผู้อื่นโดยใช้อาวุธปืนฯ หน่วงเหนี่ยวกัก ครอบครองปืนไม่มีทะเบียน และพกพาอาวุธปืนฯ สน.ห้วยขวาง วันที่ 8 ก.ย. 65 คดีมีอาวุธปืน หรือเครื่องกระสุนปืน โดยไม่ได้รับอนุญาต (ครอบครองปืนไม่มีทะเบียน) และข้อหาพกพาอาวุธฯ


โดยล่าสุดศาลได้อนุมัติหมายจับศาลอาญาที่ 2183/2565 ลงวันที่ 10 ตุลาคม 65 ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน โดยมีและใช้อาวุธปืนหรือเครื่องกระสุนปืนโดยมิได้รับอนุญาต และข้อหาพกพาอาวุธปืนฯ และยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยไม่ใช่เหตุ ในเมืองหรือหมู่บ้าน


ต่อมาวันที่ 11 ตุลาคม 65 เวลาประมาณ 23.00 น. ขณะที่ตำรวจ บก.สส.บช.น. บก.สส.จว.พัทลุง สน.ห้วยขวาง และบก.สส.1 บช.น. ร่วมกันปิดล้อมบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ม.1 ต.บ้านพร้าว อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง เพื่อเข้าจับกุมนายสถาพร แต่ไม่กี่นาทีถัดมา เจ้าหน้าที่เห็นเงาคนที่บริเวณชั้น 2 พร้อมมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด และเสียงล้ม ตำรวจจึงได้เข้าตรวจสอบภาพในบ้านพบศพนายสถาพร ผู้ต้องหาตามหมายจับนอนเสียชีวิตภายในห้องน้ำชั้น 2 สภาพยิงตัวเอง


เบื้องต้นญาติไม่ขอนำศพส่งพิสูจน์ที่โรงพยาบาล โดยบอกว่าเหตุที่เกิดขึ้น คิดไว้แล้วว่าต้องเป็นแบบนี้ เพราะได้เกลี้ยกล่อมนานหลายชั่วโมง แต่ผู้ตายดื้อไม่ยอมฟัง จนกระทั่งขอจบชีวิตตัวเองเพื่อหนีปัญหา ส่วนความแค้นที่ก่อให้เกิดเหตุนั้น เกิดจากก่อนหน้านี้ผู้ตายเป็นคนมีฐานะ แต่หลังจากได้ภรรยาคนที่ 8 ปรากฎว่าเงินเก็บ เงินสะสม และเงินรับเหมาก่อสร้าง ต้องเลี้ยงดูภรรยาคนนี้ แต่พอเป็นหนี้ ธนาคารเตรียมยึดบ้าน ทำให้ผู้ตายเครียด ประกอบกับเคยถูกภรรยาคนนี้แจ้งจับคดีอาวุธปืน จึงบวกความแค้นเพิ่ม จนตามไปฆ่าถึงกรุงเทพมหานคร ก่อนกลับมาบ้าน และจบชีวิตตัวเองดังกล่าว


ขณะที่ญาติของฝั่งภรรยายืนยันว่า ฝ่ายหญิงเป็นคนหาเงินเก่ง ฝ่ายชายจึงไม่ยอมเลิกรา



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/WbA52UeZlo0

คุณอาจสนใจ

Related News