อาชญากรรม

สลด ลูกแค้นพ่อเลี้ยงชอบดุด่าว่าร้าย คว้าปืนยิงฆ่าโหดดับอนาถ

โดย kanyapak_w

11 ต.ค. 2565

1K views

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา วันที่ 11 ต.ค 65 ร.ต.ท.ณัฐดน สุวรรณโค รองสว.(สอบสวน) สภ.โสกก่าม รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีเหตุคนเสียชีวิตภายในสวนยางพารา ต.บ้านต้อง อ.เซกา จ.บึงกาฬ จึงรายงานให้ พ.ต.ท.ธนาตรี ศรีลุนช่าง สว.สภ.โสกก่าม และผู้บังคับบัญชาตามลำดับขั้นทราบ จึงได้ประสานแพทย์ รพ. หน่วยกู้ภัยสว่างศรีวิไลฯจุดโสกก่าม และบึงโขงหลง ออกตรวจสอบเหตุ เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุเป็นลักษณะบ้านปูนชั้นเดียวอยู่ในสวนยางพารา ห่างจากบ้านราว 3 เมตร พบผู้ตายทราบชื่อ นายใบคำ อายุ 68 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือดในสภาพศพสวมเสื้อแขนสั้นสีชมพู กางเกงขาสั้นสีดำ




จึงร่วมกันชันสูตรกับตำรวจพิสูจน์หลักฐานบึงกาฬ พบว่าตามร่างกายมีบาดแผลหลายแห่ง มีรอยกระสุนปืนไม่ทราบขนาด อยู่กลางหลัง 2 นัด ขาด้านซ้าย 3 นัด ตามใบหน้ามีแผลฉกรรจ์คล้ายถูกฟันด้วยของมีคม และตรงที่คอก็มีแผลฉกรรจ์ลึกเกือบขาดเช่นกัน ที่เกิดมีคลาดเหล็กตกอยู่ และมีดแหลม 1 เล่มวางอยู่ข้างผู้ตาย




ส่วนร่างของผู้ตาย ร้อยเวรให้กู้ภัยสว่างศรีวิไลฯ นำไปส่งตรวจที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น เพื่อผ่าพิสูจน์ หาหัวกระสุน และสาเหตุการเสียชีวิตครั้งนี้




หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมนายภักดี อายุ 30 ปี ลูกชายผู้ตายที่เป็นคนก่อเหตุ เอาไว้ได้ อยู่ระหว่างสอบสวนหาสาเหตุและแรงจูงใจที่ฆ่าพ่อตัวเอง เบื้องต้นน่าจะเกิดจากปมแค้น ที่พ่อชอบดุด่า ว่าร้ายให้ประจำ




ด้านนางสาคร อายุ 55 ปี ภรรยาผู้ตาย ให้การว่า ตอนเกิดเหตุไม่มีใครรู้เรื่องอะไรเลย เช้ามามีน้องสาววิ่งมาบอกว่าลูกชายได้ฟันพ่อตายแล้ว ก็ตกใจร้องวายๆ รีบบอกน้องสาวไปแจ้งผู้ใหญ่บ้าน แจ้งตำรวจ ที่ผ่านมาก็ได้ยินบ่นให้ลูกชายคนนี้ตลอด ก็ได้แต่บอกว่าให้พอค่อยพูดค่อยจา ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องร้ายขึ้นแบบนี้



คุณอาจสนใจ

Related News