อาชญากรรม

เตรียมชุดอาชีพในฝัน ก่อนเผาร่างหนูน้อยเหยื่อกราดยิง ร้านชุดแฟนซี จ.ลำปาง ตัดให้ฟรี ส่งถึงหนองบัวลำภู

โดย thichaphat_d

11 ต.ค. 2565

214 views

วานนี้ (10 ต.ค.65) มีครอบครัวผู้สูญเสียจากเหตุกราดยิง หนองบัวลำภู มาประสานงานกับทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ ขอความช่วยเหลือ อยากให้ลูกชายวัย 3 ขวบได้ใส่ชุดตำรวจ ซึ่งเป็นอาชีพในฝัน ก่อนจะจะเผาร่าง เพื่อขอให้ดวงวิญญาณของเด็กได้ทำตามความฝัน

ทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ จึงประสานไปที่ ร้าน Nangta shop (นังตาช๊อป) ซึ่งเป็นร้านตัดชุดแฟนซีอาชีพต่างๆ ของเด็ก ช่วยอนุเคราะห์ร่วมทำบุญจัดส่ง ชุดมาให้ ยินดีบริจาคชุดให้ทุกครอบครัวโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

จากนั้นจึงได้สอบถามความต้องการไปยังญาติครอบครัวอื่นๆ เพื่อตัดชุดเครื่องแบบอาชีพต่างๆ โดยทางครอบครัวดีใจที่มีเห็นความสำคัญของเด็กๆ ซึ่งแต่ละครอบครัวเด็กก็มีความใฝ่ฝัน อยากมีอาชีพ ได้แก่ ชุดตำรวจ แพทย์ พยาบาล ทหาร ครู และชุดนักบินอวกาศ รวมจำนวน 20 ชุด

รวมถึงชุดตำรวจไซส์เล็กที่สุดให้กับน้องซีวิค ลูกชายของครู ที่ต้องผ่าคลอดออกมา ซึ่งก่อนเกิดเหตุสลด ทางครอบครัวครูคิดว่าอนาคตมีลูกชาย ก็อยากให้รับราชการตำรวจ แม้ว่าชุดน้องจะใส่ไม่ได้เพราะเป็นทารก แต่จะนำชุดนี้เผาไปให้กับน้อง ซึ่งพอคุณพ่อทราบข่าวว่า ทางร้านและทีมข่าวของเรา ช่วยประสานงานให้ก็ดีใจ และขอบคุณที่ช่วยสานฝันให้กับเด็กๆ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/HWrvEZZlpHY

คุณอาจสนใจ

Related News