อาชญากรรม

แม่ดีใจ ลูก 3 ขวบ เหยื่อกราดยิง พูดได้แล้ว อยากกินขนม - สุดเศร้า ด.ช.อีกราย ร้องหาแม่ ยังไม่รู้แม่เสียชีวิต

โดย nattachat_c

11 ต.ค. 2565

12 views

จากกรณีเหตุสลดที่เกิดขึ้นในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กอุทัยสวรรค์ จ.หนองบัวลำภู ทางกระทรวงสาธารณสุขได้บอกว่า ตอนนี้มีผู้รักษาตัวในโรงพยาบาลทั้งหมด 7 คน เป็นเด็กเล็ก 3 คน คือ น้องสุมาอี้ น้องกัน และน้องมิค


โดยอาการล่าสุดของน้องสุมาอี้ (10 ต.ค. 65) น.ส.มนัชญา แม่ของน้อง ได้บอกว่

เมื่อคืนวันที่ 9 ต.ค.ที่ผ่านมาได้เข้าไปหาลูก พบว่าหมอถอดท่อและถอดเครื่องช่วยหายใจน้องออกแล้ว น้องเสียงแหบ มีเสมหะเยอะ หมอดูแลตลอด ที่ดีใจสุดๆ ก็เมื่อน้องเจอหน้าแม่ ได้เปล่งคำพูดออกมาว่า “แม่...อิหล่าอยากกินขนม พาอิหล่าไปซื้อขนมแหน่....”


แม่ของน้องสุมาอี้บอกความรู้สึกตอนนั้นว่า หนูดีใจมาก ที่ลูกสามารถพูดคุยกับหนูได้ หนูตะโกนบอกคุณหมอ หมอบอกว่า ถ่ายวิดีโอไว้เลยคุณแม่ แต่หนูไม่ได้เอาโทรศัพท์เข้าไป หนูปลื้มใจ ดีใจมาก น้องจับมือหนูตลอด ให้ลูกชู 2 นิ้ว น้องก็สามารถทำได้ หนูเลยบอกลูกว่าให้อิหล่านอนพัก พอหายแล้ว แม่สิพาไปซื้อขนม ยอมรับเลยว่า คุณหมอท่านเก่งมาก ช่วงนี้คุณหมอให้อาหารทางสายยางกับน้อง

------------

ส่วนน้องกัน ผู้เป็นแม่คือนางกมลทิพย์ ได้บอกว่า

เข้าไปเยี่ยมลูก ลูกรู้สึกตัว สามารถขยับแขน ขาได้ มีไอ บ้าง หน้าของน้องบวม พอได้ยินเสียงแม่ น้องยกขาถีบ ได้แต่บอกลูกว่า พ่อ-แม่และพี่สาว อยู่ใกล้ๆ น้องกัน รอน้องกันหาย จะพาไปเที่ยว คุณหมอบอกว่า จะถอดสายท่อน้ำที่ศีรษะออก ตอนนี้กำลังดูแลเรื่องเส้นเลือดที่ศีรษะ อาการของน้องโดยทั่วไปดีขี้น

------------

ส่วนน้องมิค อายุ 3 ขวบ ที่คุณแม่เสียชีวิต คุณยายบาดเจ็บ จากกรณีคนร้ายขับรถชนซาเล้ง

ฟื้นมาแล้ว บอกว่าอยากกลับบ้าน อยากหาแม่ แต่ยังไม่มีใครบอกว่าคุณแม่เสียชีวิตแล้ว เพราะยังไม่มีใครกล้าบอก ส่วนคุณยายเจริญ วัย 60 ปี ฟื้นแล้ว ถามหาลูกสาวและน้องมิค ซึ่งทางญาติยังหาวิธีบอกคุณยายเจริญไม่ได้ว่า ลูกสาวได้เสียชีวิตแล้ว

------------

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/ODVnmGHiltw

คุณอาจสนใจ

Related News