อาชญากรรม

คนร้ายโหดใช้ไม้หน้าสามตีแม่ค้าร้านของชำเสียชีวิตคาร้าน

โดย onjira_n

8 ต.ค. 2565

1.4K views

เมื่อเวลา 07.30 น. พ.ต.ท.นิธิศ ทองดี สว.(สอบสวน).สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุฆ่าชิงทรัพย์ในร้านขายของชำไม่มีเลขที่ ซอยวัดหนองรี หมู่ 4 ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผกก. ตำรวจพิสูจน์หลักฐานภาค 2 แพทย์เวรโรงพยาบาลชลบุรี และกู้ภัยไตรคุณธรรม พบที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวปลูกลักษณะเป็นเพิง ผนังเป็นปูน ด้านหน้า แบ่งพื้นที่เป็นร้านขายของชำ ตรงกลางเป็นห้องนอน และมีช่องโล่งมาถึงหลังบ้านห้องครัว ที่หลังบ้านเป็นที่โล่งทำเป็นห้องครัวมีต้นกัญชาสูงประมาณ 200 เซ็นติเมตร 1 ต้น บริเวณด้านหลังบ้านเป็นลานกว้างโล่ง มีหัองแถวซึ่งมีชาวต่างด้าวเช่นเมียนมา และกัมพูชา อยู่จำนวนหลายห้อง ที่ประตูหลังบ้านพบศพ น.ส.อัญชลี  อายุ 57 ปี เจ้าของร้านขายของชำนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตสภาพใส่เสื้อยืดลายแขนยาว สวมกางเกงผ้าขายาวสีเขียวขี้ม้า ที่ดั้งจมูกและหน้าผากถูกของแข็งตีเป็นแผลฉกรรจ์ มีฟันปลอมของผู้ตายตกอยู่ ที่ข้างศพยังพบไม้หน้าสามยาวประมาณ 75 ซม.ตกอยู่คาดว่าน่าจะเป็นอาวุธของคนร้ายที่ใช้ก่อเหตุ ตำรวจได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามญาติผู้ตาย เผยว่า เช้ามาเห็นผู้ตายไม่เปิดร้านก็เลยโทรศัพท์ไปดูแต่ก็ไม่รับสายโทรศัพท์ โทรหลายครั้งก็ไม่รับ จึงได้โทรไปหาหลานที่หนองรีให้มาดูจึงรู้ว่าถูกฆ่าตายแล้ว

สอบถามญาติผู้ตายเล่าว่า แกอยู่คนเดียวขายของชำ เช้ามาเห็นไม่เปิดร้านก็โทรศัพท์หา ได้ยินเสียงตุ๊ดๆอยู่ในห้องก็คิดว่าโทรศัพท์ก็น่าอยู่ในห้องคนก็ต้องอยู่ในห้องเพราะถ้าคนไปข้างนอกก็ต้องเอาโทรศัพท์ไปจึงตัดสินใจงัดหลังบ้านและเห็นล้มคว่ำมีเลือดอยู่จึงได้ให้ได้ช่วยกันแจ้งตำรวจซึ่งไม่รู้ว่าหลังคามีรอยทะลุลงมาหรือเปล่า เมื่อวานแกปิดร้านเวลาประมาณ 19.00 น. โดยช่วงเช้ามาเขาจะต้องตื่นมาทำกับข้าว ปกติเวลา 04.30 น.หรือ 05.00 น. ตื่นแล้วมาทำกับข้าวใส่บาตรทุกวัน โทรไปถามได้ยินเสียงรับสายแต่ไม่พูดแล้วก็ตัดสายทิ้งไป เมื่อวานมีพม่ามาขอกัญชาที่ปลูกอยู่หลังบ้านแกไปต้มไก่กิน แต่แกไม่ให้ซึ่งอาจจะเกิดความไม่พอใจหรืออะไรบางอย่างหรือเปล่า


ทางด้าน พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี เผยว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าคนร้ายน่าจะเข้าด้านหลังบ้าน และใช้ไม้หน้าสามเป็นอาวุธตีที่ศีรษะของผู้ตายที่ใบหน้า และน่าจะครั้งเดียวเพราะที่ไม้ไม่มีเศษเลือดติด ในห้องมีการรื้อค้นหาทรัพย์สินและสิ่งของยังไม่ทราบว่ามีอะไรสูญหายบ้าง ปกติผู้ตายอยู่คนเดียว ตอนนี้ขอเวลาให้ตำรวจทำงาน จะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้เคียงที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งสอบสวนพยานใกล้ที่เกิดเหตุและหาร่องรอยคนร้ายที่คาดว่าจะอยู่ไม่ไกลและทราบพฤติกรรมของผู้ตายดีจึงได้เข้ามาก่อเหตุในช่วงเช้ามืดซึ่งผู้ตายจะตื่นทุกวัน ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนติดตามดูภาพจากกล้องวงจรปิด ตรวจสอบเกิดเหตุอย่างละเอียดเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


คุณอาจสนใจ