อาชญากรรม

ผู้ปกครองเฝ้าติดตามอาการ ลูกชายวัย 3 ขวบ บาดเจ็บเหตุกราดยิง อาการยังวิกฤต

โดย thichaphat_d

7 ต.ค. 2565

2.5K views

บรรยากาศที่โรงพยาบาลหนองบัวลำภู มีผู้บาดเจ็บจากเหตุอดีตตำรวจกราดยิง เข้ารักษาตัวอยู่ 5 ราย ทีมข่าวได้พูดคุยกับครอบครัวของ ด.ช.ชนัศชัย สมภาร อายุ 3 ขวบ ที่ยังรักษาตัวในห้องผู้ป่วยหนัก แม้จะไม่สามารถเข้าไปเยี่ยมได้ แต่ทั้งพ่อและแม่ ก็ยืนรออย่างมีความหวังที่หน้าห้องผู้ป่วย

น.ส.มนัชญา แก้วสุวรรณ  แม่ของ ด.ช.ชนัศชัย เล่าว่า ทันทีที่ทราบข่าวว่ามีเหตุการณ์ ก็รีบเดินทางไปที่เกิดเหตุ และเห็นมีผู้คนนอนเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก ไม่กล้าดูกลัวจะลูกตัวเอง

กระทั่งมีเจ้าหน้าที่พยาบาลมา ลำเลียงผู้บาดเจ็บออกมา จึงเห็นว่ามีลูกชายตนอยู่ เลยรีบตามมาที่โรงพยาบาล

โดยลูกชายถูกยิงเข้าที่ปาก และมีรอยฟันที่ศีรษะ จนสมองแหว่ง แพทย์บอกว่าลูกชายอาจจะไม่สามารถกลับมาเหมือเดิมได้ ซึ่งตนได้แต่ภาวนาให้ลูกหายโดยเร็ว

คุณแม่เล่าว่า เมื่อเช้าลูกชายบอกว่าไม่อยากไปโรงเรียนเลย พอมานึกย้อนทำให้ตนรู้สึกเสียใจอย่างมาก

ขณะที่ชายอีกราย มารอติดตามอาการหลานที่นอนรักษาตัวอยู่ในห้องผู้ป่วยหนักเช่นเดียวกัน โดยเล่าว่า ตอนเกิดเหตุหลานของตนกำลังนั่งรับประทานอาหารกลางวันอยู่ ก็โดนยิงเข้าจากด้านหลัง เบื้องต้นรู้สึกตัวแล้ว แต่ในที่เกิดเหตุ ยังมีหลานของตนอายุเพียง3 ขวบที่เสียชีวิตในที่เกิดเหตุด้วย ซึ่งตนยังทำใจยอมรับไม่ได้

ขณะที่ครอบครัวของนายวรัญชัย ประภาสพงษ์ อายุ 53 ปี ซึ่งเป็นพลเมืองดี ที่เข้าไปช่วยเหยื่อที่ถูกคนร้ายขับรถชน ก่อนจะถูกคนร้ายพยามยิง แต่ปืนคล้ายขัดลำกล้อง ก่อนที่จะใช้มีดฟันเสียชีวิต ก่อนหน้านี้ได้เดินทางไปรอที่ห้องเก็บศพ

นางนพรัตน์ ผิวดำ อายุ 50 ปี น้องสาวนายวรัญชัย ที่เสียชีวิต เล่าว่า หลังคนร้ายก่อเหตุกราดยิงที่ศูนย์เด็กเล็ก คนร้ายได้ขับรถมาตามทาง และชนผู้คนบนท้องถนน จนมาถึงที่คุ้มประดู่รังสรรค์ ล็อก 3 บ้านท่าอุทัยเหนือ ต.อุทัยสวรรค์ ซึ่งห่างจากศูนย์เด็กเล็กประมาณ 4-5 กิโลเมตร

ตอนนั้นพี่ชายตนเห็นคุณยาย ถูกรถชน จึงวิ่งเข้าไปช่วยคน  ซึ่งญาติก็ได้ตะโกนบอกให้หลบ เพราะรู้ว่าเป็นรถคนร้ายที่ก่อเหตุยิงที่ศูนย์เด็กเล็ก ก่อนที่คนร้ายจะลงมา และเอาปืนยิงพี่ชาย แต่ปืนไม่ลั่น ได้ยินแต่เสียง แก๊กๆ ตนจึงรีบวิ่งเข้าไปหลบบ้าน และก็ได้ยินเสียงแก๊กๆ อีกหลายครั้ง และใช้มีดฟันใส่พี่ชายตน ก่อนหลบหนีไป



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/3wbTUhy1cWc

คุณอาจสนใจ

Related News