อาชญากรรม

สลด พ่อแท้ๆตีลูก 6 ขวบดับ อ้างฉุนลูกทำร้ายเด็กอื่น ก่อนโยนศพทิ้งแม่น้ำปิง สารภาพประชดเมียมีแฟนใหม่

โดย petchpawee_k

20 ก.ย. 2565

508 views

พ่อแท้ๆทำร้ายลูกน้อยวัย 6 ขวบเสียชีวิตก่อนเอาใส่รถมอไซค์มาโยนทิ้งแม่น้ำปิง ที่ อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร อ้างโมโหลูกเกเรทำร้ายลูกชาวบ้าน ตำรวจเผยสาเหตุน่าจะทำไปเพราะประชดเมียที่แยกทางกันมากกว่า



เมื่อเวลา 22.00 วันที่ 19 กันยายน 2565 ร.ต.อ.ชัชนนท์ สนิทมาก รองสารวัตรสอบสวน สภ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร  ได้รับมีเหตุพ่อทำร้ายลูกจนเสียชีวิตแล้วนำศพทิ้งแม่น้ำปิง โดยก่อนหน้านี้ ได้มีพลเมืองดีมาแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า มีเด็กหายไปทราบว่าชื่อ เด็กชายนิก เจ้าหน้าตำรวจจึงได้ให้พ่อเด็กเข้ามาให้ข้อมูลเพิ่มเติมและซักถาม ก่อนที่พ่อของเด็กชายนิกจะรับสารภาพว่าได้ทำร้ายลูกจนเสียชีวิต แล้วนำศพไปทิ้งในแม่น้ำปิง


โดยผู้เป็นพ่อชื่อนายกรกช  หรือบอล อายุ 33 ปี  โดยเหตุเกิดขึ้นตั้งแต่วันเสาร์ ที่ 17 กันยายน ในช่วงค่ำ นายบอลเมาสุรากลับมาที่บ้าน จากนั้นได้ลงมือทุบตี ทำร้ายร่างกายน้องนิก จนบาดเจ็บอย่างหนัก จากนั้นเช้าวันอาทิตย์ ที่ 18 กันยายน นายบอลเข้ามาปลุกน้องนิก พบว่าเสียชีวิตตัวแข็งแล้ว เลยเอาลูกขึ้นรถจักรยานยนต์ โดยนั่งข้างหน้า ขับออกจากที่พัก ซึ่งตรงจุดนี้มีผู้พบเห็น ว่านายบอลนำร่างน้องนิกนั่งหน้ารถจักรยานยนต์ออกไป แล้วเอาศพมาทิ้งริมแม่น้ำปิง



หลังจากนายบอลรับสารภาพ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้นายบอลพาไปชี้จุดทิ้งศพ ที่บริเวณเชิงสะพานคลองขลุงเก่า ฝั่งท่ามะเขือ หมู่ที่ 2 ตำบลท่ามะเขือ อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร โดยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน ได้ระดมกำลังกันกว่า 30 คน เดินเรียงหน้ากระดานค้นหาจุดที่นายบอลบอกว่านำศพมาทิ้ง โดยใช้เวลาหานานกว่า 2 ชั้วโมง แต่ก็หาร่างของน้องนิกไม่พบ เจ้าหน้าที่จึงยกเลิกการค้นหา และจะเข้ามาหาใหม่ในวันรุ่งขึ้น


สอบถามนายบอล ให้การว่าที่ตนเองลงมือทำร้ายร่างกายน้องนิก เนื่องจากโมโหที่มีเพื่อนบ้านมาฟ้องว่าน้องนิกไปทำร้ายร่างกายเด็กคนอื่น จนได้รับบาดเจ็บจึงต้องกลับมาลงโทษ ประกอบกับตนเองเมาสุรา จึงไก้ลงมือทุบตี และทุ่มน้องนิกลงกับพื้นอย่างรุนแรง


ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนนายบอลอีกครั้ง จนรับยอมรับว่าไม่ได้นำมาทิ้งจุดนี้ แต่เป็นอีกจุดหนึ่งซึ่งจากจุดแรกที่ไปหาประมาณ 2 กิโลเมตร บริเวณหลังท่าทรายแม่น้ำปิง พื้นที่ หมู่ที่ 1 ต.วังยาง อำเภอคลองขลุง ซึ่งเมื่อไปถึงก็พบศพน้องนิก ลอยคว่ำหน้าอยู่ในน้ำ สภาพขึ้นอืด ใส่เสื้อสีส้ม กางเกงบ็อกเซอร์ ตามตัวมีบาดแผลที่เกิดจากการถูกทำร้าย

ทางด้านพันตำรวจเอนก จันทร์ศร รอง ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.กำแพงเพชร เปิดเผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเหตุฆาตกรรม พ่อฆ่าลูกชายวัย 6 ขวบ สืบเนื่องจากมีพลเมืองดีแจ้งความว่ามีเด็กสูญหาย ชุดสืบสวนสถานีตำรวจคลองขลุงได้สืบหาข่าว จึงได้ตามพ่อมาซักถาม จากแนวทางการสืบสวน พ่อเด็กรับสารภาพว่า ได้ทำร้ายร่างกายตั้งแต่วันเสาร์ เป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ไม่รู้จะทำอย่างไร จึงได้เอาศพมาทิ้งในแม่น้ำปิงเพื่ออำพรางคดี


และจากการตรวจสอบแล้วพบร่างเด็กชายผู้เสียเสียชีวิต มีร่องรอยของการถูกทำร้ายตามร่างกายหลายแห่ง ส่วนพ่อเขาเองรับสารภาพอยู่แล้ว เพียงแต่ตอนแรกอาจจะสับสนจุดที่นำไปทิ้ง สาเหตุจริงๆที่ตำรวจได้ถามพ่อว่าลูกไปทำร้ายร่างกายคนอื่น แต่ตำรวจไม่เชื่อ แนวทางการสืบสวนของตำรวจคาดว่าน่าจะเกี่ยวกับเรื่องโมโหเมีย ซึ่งเมียไปมีแฟนใหม่จึงตีลูกประชด ซึ่งตำรวจให้น้ำหนักไปทางนั้นมากกว่า


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/0fY_ZkX8r0E

คุณอาจสนใจ

Related News