อาชญากรรม

พี่สาว ร้อง กองปราบฯ รื้อคดี แพทย์หญิง ปลิดชีพดับปริศนา ชี้พิรุธเพียบ เชื่อถูกฆาตกรรมอำพราง

โดย paranee_s

19 ก.ย. 2565

857 views

แพทย์หญิง เอกอุรา แพทย์ประจำโรงพยาบาลในจ.พระนครศรีอยุธยา ยื่นหนังสือร้องทุกข์ถึง พลตำรวจโท จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เพื่อขอให้ตำรวจกองปราบปราม ตั้งคณะทำงานรื้อคดีการเสียชีวิตของ แพทย์หญิง อุรารัตน์ น้องสาว ซึ่งเคยเป็นแพทย์ประจำโรงพยาบาลการุญเวช จ.ปทุมธานี ที่ถูกยิงเข้าที่หน้าอกเสียชีวิต เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2563 โดยครอบครัวสงสัยว่าอาจจะถูกฆาตกรรม แล้วจัดฉากให้เป็นคดียิงตัวเองเสียชีวิต


วันเกิดเหตุตำรวจได้เก็บปืนของกลางและโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่องไปตรวจพิสูจน์ แต่โทรศัพท์กลับหายไป 1 เครื่อง และยังนำปืนของกลางไปขาย แล้วแจ้งว่าทำหาย


ส่วนสำนวนคดีก็ไม่ได้เก็บไว้ที่ สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา และคดีไม่เคยมีการสืบสวนสอบสวน กระทั่งครอบครัวเพิ่งได้รับสำนวนกลับคืนมา เมื่อวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา ขณะที่ผลการชันสูตรพบสารยานอนหลับไดแอซีแพมในร่างกาย นอกจากนี้ผู้ตายถนัดขวา แต่ปืนตกอยู่ฝั่งซ้าย และผู้ตายยิงปืนไม่เป็น


แพทย์หญิง เอกอุรา เชื่อว่า น้องสาวถูกฆาตกรรมอย่างแน่นอน โดยฝีมือคนสนิทของน้องสาว เพราะมีปัญหากันมาตลอดหลายปี ประกอบกับน้องสาวไม่มีแรงจูงใจอะไรที่ต้อง "ฆ่าตัวตาย"


ขณะที่นาย อัจฉริยะ บอกว่า การเสียชีวิตของ แพทย์หญิง อุรารัตน์ อาจจะเป็นฝีมือของ คนใกล้ชิด และพวกอย่างน้อย 2 คน ร่วมกันก่อเหตุ แม้เวลาจะผ่านมาเกือบ 2 ปี แต่ก็เชื่อว่าทั้งพยานหลักฐานและผลนิติเวชที่มีครบถ้วน จะสามารถทำให้ตำรวจกองปราบฯ คลี่คลายคดีนี้ได้โดยเร็ว

คุณอาจสนใจ

Related News