อาชญากรรม

มอบตัวแล้ว! ผัวหึงโหดสาดน้ำกรดใส่อดีตภรรยาลูกจ้างร้านเสริมสวย

โดย kanyapak_w

13 ก.ย. 2565

3.9K views

คืบหน้าสามีหนุ่มสาดน้ำกรดอดีตเมียที่ทำงานเป็นลูกจ้างสาวร้านเสริมสวย ล่าสุดผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวกับตำรวจที่โคราชแล้ว



จากกรณีสมาชิก TikTok @louistik14 โพสต์คลิปเหตุการณ์หญิงสาวถูกสาดด้วยน้ำกรดเข้าบริเวณใบหน้าจนต้องวิ่งเข้ามาขอความช่วยเหลือในร้านเสริมสวย แห่งหนึ่งย่านดอนเมือง พร้อมระบุข้อความว่า ช่างร้านเสริมผมเจอเหตุการณ์ไม่คาด น้องโดนน้ำกรดสาดหน้ากัน สงสารมาก



ความคืบหน้าวันนี้ (13 กันยายน 2565) พ.ต.อ.ชนัตถ์ กวีขาวฉลาด ผกก.สภ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา เปิดเผยว่า ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายสมประสงค์ อายุ 31 ปี ผู้ก่อเหตุได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปักธงชัย



เบื้องต้นผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุทำร้ายภรรยา คือ นางสาวธนธรณ์ อายุ 25 ปี จนได้รับบาดเจ็บสาหัสจริง ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ทำบันทึกรับมอบตัว และได้ประสานให้ตำรวจ สน.ดอนเมือง เดินทางมารับตัวผู้ต้องหารายนี้แล้ว



สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา โดยหญิงสาวผู้เสียหายเป็นลูกจ้างของร้านเสริมสวยแห่งหนึ่ง ในเขตดอนเมือง กรุงเทพฯ ถูกสามีที่อยู่กินกัน แต่ยังไม่ได้มีการจดทะเบียนสมรส และมีลูกด้วยกัน 1 คน ใช้น้ำกรดสาดเข้าที่ใบหน้า เหตุเกิดที่บริเวณหน้าร้าน ก่อนหญิงสาวจะวิ่งเข้าไปขอความช่วยเหลือในร้าน



คุณอาจสนใจ

Related News