อาชญากรรม

ตำรวจจับทันควันหนุ่มช่างซ่อม แค้นยิง 9 นัดดับผช.หัวหน้ากิ๊กเมีย

โดย taweelap_b

11 ก.ย. 2565

1.6K views

กรณีเหตุยิงกันภายในสหกรณ์ กองทุนสวนยางบ้านเขาซก จำกัด (โรงงานยางแท่ง) ในพื้นที่หมู่ 1 ต.คลองพลู อ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี ภายในโรงงานพบศพ นายพิทักษ์ อายุ 45 ปี ทำงานเป็นผู้ช่วยหัวหน้าฝ่ายผลิต นอนเสียชีวิตสภาพตะแคงขวา มีรอยถูกอาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงเข้าที่ศีรษะและลำตัวรวม 9 นัด เลือดไหลรองพื้น ตรวจสอบพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 9 ปลอก หลังเกิดเหตุคนร้ายได้หลบหนีไป


ความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.ท.หนา ศิริแสง สว.สส.นำกำลังไปจับกุม นายสมชาติ อายุ 45 ปี ช่างซ่อมบำรุง ผู้ก่อเหตุได้ที่ห้องพักของ น.ส.เอ (นามสมมติ) ภรรยาสาว ไม่ห่างที่เกิดเหตุ ซึ่งนายสมชาติ ได้นั่งร่ำไห้รอมอบตัว พร้อมอาวุธปืนขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก ภายในแมกกาซีนไม่เหลือลูกปืนแม้แต่นัดเดียว


จากการสอบถามจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นนายสมชาติ เผยด้วยใบหน้าเศร้าว่า ตนระแคะระคายว่าผู้ตายมายุ่งเกี่ยวเชิงชู้สาวกับภรรยาตนที่ทำงานในโรงงานเดียวกัน ตนเคยเตือนและห้ามแล้ว แต่ผู้ตายก็ยังแอบคบหากับภรรยา ตนจึงแค้นใจ เตรียมปืนมายิงชำระแค้นใจในครั้งนี้ เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหานายสมชาติ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ยิงปืนในที่สาธารณะ และพกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไปในเมืองและที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News