อาชญากรรม

โหด! ยิงเด็ก ม.6 ดับ 3 ทิ้งข้างทาง ซ้ำเผา จยย.วอดทั้งคัน

โดย petchpawee_k

6 ก.ย. 2565

2.4K views

เวลา 02.00 น. (6 ก.ย.65) ตำรวจ สภ.เขาพนม จ.กระบี่ รับแจ้งเหตุคนถูกฆ่าเสียชีวิตที่ริมถนนสายเขาพนม-ทุ่งใหญ่ หมู่ 2 ต.พรุเตียว อ.เขาพนม

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 3 ศพ นอนเสียชีวิตอยู่ในพงหญ้าข้างถนน โดยทราบชื่อต่อมาคือ นายนนทภัทร อุดมศรี อายุ 18 ปี ถูกยิงเข้าที่ใบหน้า, นางสาวภัณธิรา ชูทอง อายุ 18 ปี ถูกยิงเข้าที่ด้านหลังด้านซ้าย และนางสาวณัชนิชา พันเซ่ง อายุ 18 ปี ถูกยิงเข้าที่ด้านหลังซ้าย

โดยทั้ง 3 คนเรียนอยู่ชั้น ม. 6 โรงเรียนประจำอำเภอเขาพนม ไม่ห่างกันพบรถ จยย.ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน ส่วนบนถนนเจ้าหน้าที่พบชิ้นส่วนกันชนของรถด้านหน้า ซึ่งคล้ายของรถเก๋งตกอยู่จำนวนมาก และยังพบปลอกกระสุนปืนลูกซองตกอยู่ 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายทั้ง 3 คน วันนี้ได้ออกจากบ้านของนางสาวภัณธิชาที่ ต.พรุเตียว เพื่อจะมานอนกันที่บ้านของ นางสาวณัชนิชา ที่ ต.เขาพนม ซึ่งได้ขับรถออกจากบ้านหลังเที่ยงคืน จากนั้นมีคนมาพบว่ามีรถไฟไหม้อยู่ริมถนน จึงลงไปดูและพบศพผู้เสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม จากการสอบพยานแวดล้อมที่เห็นเหตุการณ์ และชาวบ้านข้างเคียงทราบว่า ขณะเกิดเหตุ ผู้ตายทั้ง 3 ขี่จักรยานยนต์ เพื่อมุ่งหน้าไปยังตัวอำเภอเขาพนม มาถึงที่เกิดเหตุได้ชนกับรถยนต์เก๋งสีดำ จากนั้นคนขับรถยนต์เก๋งได้ลงไปยิง 2 นัด แล้วขึ้นรถขับไปทาง อ.ทุ่งใหญ่ ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการติดตามตัว

ขณะที่ญาติของผู้เสียชีวิตที่ เดินทางมาที่เกิดเหตุ ต่างร่ำไห้ไม่คาดคิดว่าบุตรหลานจะมาเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเบื้องต้นทางญาติระบุว่าเด็กทั้ง 3 คน ไม่มีเรื่องกับใครมาก่อน ขอให้ทางตำรวจคลี่ปมว่ามาจากเรื่องใด


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/zCShuT7_HLA

คุณอาจสนใจ

Related News