อาชญากรรม

พ่อสุดทน! แจ้ง ตร.คดีไม่คืบ ลูกสาว 3 ขวบถูกทำร้ายสาหัส เสี่ยงพิการตลอดชีวิต สงสัยแม่-พ่อเลี้ยงลงมือ

โดย petchpawee_k

2 ก.ย. 2565

61 views

พ่อและย่าสุดทน ร้องทนายรณณรงค์ ลูกสาว 3 ขวบ ถูกทำร้ายสาหัส ต้องผ่าตัดสมอง เสี่ยงพิการตลอดชีวิต ก่อนหน้านั้นลูกชายวัย 2 ขวบ เสียชีวิตปริศนาแยกทางกับอดีตภรรยาแค่ 3 วัน สงสัยพฤติกรรมแม่เด็กและพ่อเลี้ยง ทำร้ายร่างกาย แจ้งความไปก็ไร้ความคืบหน้า ตอนนี้ติดต่อไม่ได้ แถมเพื่อนข้างห้องเผยได้ยินเสียงเด็กร้องบ่อยๆ


วานนี้ 1 ก.ย. นายณัฐพล ทองดวง อายุ 29 ปี พร้อมด้วย นางอนันต์ มาเจริญศรี อายุ 64 ปี มารดา เข้าร้องเรียนกับทางทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ เพื่อปรึกษาแนวทางและดำเนินคดีผู้ที่กระทำความผิดกรณีที่ น้องเจ้าขา ลูกสาววัย 3 ขวบ ถูกทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัส และอาจจะพิการติดเตียงตลอดชีวิต


นายณัฐพล เล่าว่า ได้แต่งงานอยู่กินกับแม่ของเด็กมากว่า 3 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน ลูกสาววัย 3 ปีกับลูกชายวัย 2 ปี จนกระทั่งมาหย่าร้างกันเมื่อวันที่ 23 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยแม่เด็กได้รับลูกทั้ง 2 คน ไปเลี้ยงดูและอยู่กับสามีใหม่ ย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังจากหย่า แม่เด็กได้โทรมาทวงค่าเลี้ยงดูลูก


กระทั่งเมื่อวันที่ 8 ส.ค. ทางเจ้าหน้าที่ พม.ได้ติดต่อแจ้งว่า ลูกสาวได้รับบาดเจ็บมีอาการโคม่า สมองได้รับความกระทบกระเทือนอย่างรุนแรงต้องทำการผ่าตัด รักษาอยู่ที่ รพ.เด็ก หลังรับแจ้งตนได้รีบเดินทางมาดูอาการของลูก แต่ไม่พบแม่เด็ก จนกระทั่งมาทราบเรื่องอีกว่า น้องพีพี ลูกชายคนเล็ก เสียชีวิตที่ รพ.บางบัวทอง เมื่อวันที่ 26 พ.ค.65 หลังจากหย่ากับแม่ได้เพียง 3 วัน


โดยทางแพทย์ระบุสาเหตุมีเลือดออกในช่องท้อง ยังไม่รู้ว่าสาเหตุที่มีเลือดออกในช่องท้องนั้นเป็นเพราะอะไรมีใครทำร้ายหรือไม่  


นายญัฐพล กล่าวอีกว่า เท่าที่ทราบข้อมูล บ้านที่อยู่ มีพ่อเลี้ยงกับแม่เด็ก โดยทั้ง 2 คนยืนยันว่าไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้น จึงอยากให้ทางตำรวจและทนายช่วยตามคดีให้กระจ่างว่า ลูกสาวตนถูกใครทำร้าย ซึ่งตนต้องการจะดำเนินคดีกับบุคคลที่ก่อเหตุให้ถึงที่สุด


ขณะที่นางอนันต์ ย่าของเด็ก เล่าด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ ว่าอาการของหลานตอนนี้ยังมีปัญหาที่สมอง เชื้อยังอยู่ที่ปอด มีปัญหาทางเดินปัสสาวะ หมอบอกว่าหากทำกายภาพ 6 เดือนแล้วน้องไม่กลับมามีอาการดีขึ้น ก็จะอยู่ใสภาพเเบบนี้ตลอดชีวิต ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าหลานจะกลับมาไหม จึงอยากทวงความยุติธรรมให้หลาน ตอนนี้ยังตอบไม่ได้ว่าใครเป้นคนทำเพราะไม่ได้ติดต่อกับอดีตลูกสะใภ้มา 7 เดือนแล้ว 


ย่าของเด็กบอกว่า อดีตลูกสะใภ้ไม่ได้มีนิสัยเกรี้ยวกราดหรือโมโหร้าย แต่ช่วงหลังทราบว่าไม่ค่อยสนใจลูก ตนยืนยันว่า หลาน 2 คน ไม่มีโรคประจำตัว ซึ่งที่ผ่านมาตนพยายามติดต่อโทรถาม ตำรวจ สภ.บางบัวทอง เเต่ก็ไม่มีความคืบหน้า พนักงานสอบสวนก็พูดไม่ดีใส่ พร้อมกับบอกว่า ไม่ต้องโทรหาผม ให้ พม.เป็นผู้ติดต่อโดยตรง   ซึ่งตนก็ได้เเต่อึ้งพูดอะไรไม่ออก เพราะเป็นผู้เสียหายเเจ้งความเเล้วไม่มีสิทธ์จะขอทราบความคืบหน้าเลยหรือ 


พร้อมกันนี้ ย่าของเด็กยังได้เปิดคลิปหลานสาวที่นอนอยู่บนเตียง ขณะที่มือของน้องได้จับมือย่าเบาๆแบบไม่มีแรงเหมือนส่งสัญญาณบอกว่า อยู่กับน้องตรงนี้ก่อน


ขณะที่อีกคลิปหนึ่ง เหมือนว่าน้องพยายามจะพูดอะไรออกมาแต่ยังพูดไม่ได้ เพราะยังใส่ท่อที่จมูกลงคอ ตนสงสารหลานมากตอนนี้อยากฝากถามคนที่ทำว่าจิตใจทำด้วยอะไร


ด้าน ทนายรณณรงค์ กล่าวว่า ทางพ่อของเด็กเดินทางเข้ามาร้องเรียนเรื่องลูกอายุ 3 ขวบถูกทารุณกรรมโดยคนใกล้ชิดของเด็กเอง หลังจากทางพ่อของเด็กเข้าแจ้งความที่สภ.บางบัวทอง ก็ไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย จนถึงวันนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อหากับใครทั้งสิ้น ปัจจุบันเด็กยังคงนอนรักษาตัวต่อเนื่องที่โรงพยาบาลเด็ก และทางบาดแผลซึ่งเชื่อว่าน่าจะถูกกระทำโดยบุคคลใดบุคคลหนึ่งแต่ไม่รู้ว่าใครทำ


ในห้องที่เกิดเหตุมีผู้พักอาศัยอยู่ 4 คน 1 คนเป็นผู้ป่วยอาการหนักไม่สามารถทำอะไรเด็กได้ เหลืออีก 2 คนคือแม่แท้ๆกับพ่อเลี้ยง ที่ประกอบอาชีพพนักงานรักษาความปลอดภัย และข้างห้องบอกว่าเด็กร้องเสียงดังบ่อย ตนรู้สึกแปลกใจมากที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ไม่มีความคืบหน้าในเรื่องของคดีเลย ยังไม่มีการเรียกคนใกล้ชิดเด็กมาสอบปากคำ

ส่วนเรื่องน้องพีพี ที่เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้ ตนได้ขอทำเรื่องน้องเจ้าขาเสียก่อน เพราะถ้าน้องกลับมาปกติสามารถพูดคุยได้ น่าจะสอบถามเรื่องราวการเสียชีวิตของน้องพีพีได้  โดยตอนนี้จะให้พ่อของน้องไปติดต่อกับทางสุเหร่าที่ฝังร่างของน้องเพื่อเอามาพิสูจน์การเสียชีวิต แต่มันจะยาก แต่ก็ต้องทำเพื่อหาตัวคนผิดมาดำเนินคดีให้ได้

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/H0JaJrUeYIo

คุณอาจสนใจ

Related News