อาชญากรรม

อุกอาจ! สองคนร้ายควง 9 มม. บุกยิง ยิงเจ้าของร้านคาราโอเกะดับ 1 ราย บาดเจ็บ 1 ราย

โดย kanyapak_w

29 ส.ค. 2565

52 views

อุกอาจ! สองคนร้ายควง 9 มม. บุกยิง ยิงเจ้าของร้านคาราโอเกะดับ 1 ราย บาดเจ็บ 1 ราย



ผู้สื่อข่าวรายงานจาดจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น.วันนี้29 สิงหาคม 2565 ร.ต.อ.สมนึก บุญชู รอง สว.(สอบสวน) สภ.ทะเลน้อย อ.ควนขนุน จ.พัทลุง พ.ต.อ.เอกพงษ์ ทั่งจันทร์แดง ผกก.สภ.ทะเลน้อย พ.ต.ท.มานิตย์ เอี่ยวสกุล รอง ผกก.(สอบสวน)ฯ พ.ต.ต.พิสิษฐ์ ศศิธร สว.สส. จนท.หน่วยกู้ภัยเทศบาลตำบลพนางตุง จนท.หน่วยกู้ภัยเทศบาลตำบลทะเลน้อย อ.ควนขนุน ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุยิงกันได้รับบาดเจ็บ 2 ราย และเสียชีวิตขณะนำส่ง รพ.ควนขนุน 1ราย ส่วนอีกรายได้นำส่ง รพ.พัทลุงในเวลาต่อมา



โดยเหตุเกิดที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ใน ต.พนางตุง อ.ควนขนุน ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียวแบบก่ออิฐถือปูน ใช้ประตูและหน้าแก้ว ตั้งอยู่ริมถนนสายควนขนุน – ทะเลน้อย



ในที่เกิดเหตุ ตำรวจพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่บริเวณหน้าร้านคาราโอเกะดังกล่าว 15 ปลอก บริเวณหลังเคาเตอร์หน้าร้านที่สร้างต่อยื่นเป็นระเบียงบ้านออกมา ตำรวจพบกองเลือดตกอยู่หลายกอง สภาพประตู หน้าต่างที่ทำด้วยแก้วถูกยิงจนพรุน



ส่วนเจ้าของร้านที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตที่ รพ. คือ นายณรงค์ อายุ 62 ปี โดยถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. บริเวณหน้าท้อง ลำตัว และสีข้างจำนวนหลายแผล ส่วนนางวันดี อายุ 51 ปี ผู้เป็นภรรยานายณรงค์ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดดังกล่าวเข้าที่บริเวณหน้าอก ลำตัว หลายนัดเช่นกัน



จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า นายณรงค์ฯได้มาเช่าบ้านหลังดังกล่าวเปิดเป็นร้านคาราโอเกะประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา โดยภายในร้านมีโต๊ะที่นั่ง 4 โต๊ะ และหน้าบ้านที่ต่อเป็นเพพิงบ้านออกมามีซุ้ม 2 ซุ้ม ก่อนเกิดเหตุหลังจากที่ร้านปิดแล้วได้มีคนร้าย 2 คน ขี่ จยย.มายังบริเวณหน้าร้าน พร้อมตะโกนถามว่าร้านปิดแล้วยัง ทั้ง 2 สามีภรรยา ซึ่งปูเสื่อนอนบนพื้นที่หลังเคาเตอร์ได้ลุกขึ้นพร้อมพร้อมว่าร้านปิดแล้ว จากนั้นคนร้ายที่นั่งซ้อนท้าย รถจักรยานยนต์ ได้ลงมาแล้วใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่ 2 สามีภรรยาจำนวนหลายนัด จน 2 สามีภรรยาล้มลงจมกองเลือด จากนั้น 2 คนร้ายได้หลบหนีไปตามถนนสายควนขนุน-ทะเลน้อย หลบหนีไปอย่างลอยนวล



อย่างไรก็ตามประเด็นการยิงกันจนเสียชีวิตในครั้งนี้ จากการสืบสวนสอบสวนของ ตำรวจ ในเบื้องต้นคาดว่าน่าจะมาจากความโกรธแค้นเรื่องส่วนตัว และเงินกู้นอกระบบ เนื่องจาก ร้านคาราโอเกะ ดังกล่าวผู้เสียชีวิตเพิ่งย้ายมาเปิดได้แค่ 2 เดือน โดยก่อนหน้านี้ได้เปิดในพื้นที่ ต.ทะเลน้อย อ.ควนขนุน ห่างออกไป 5 กิโลเมตร โดยปัญหาเงินคู่นอกระบบทางเจ้าหน้าที่ให้น้ำหนักมากที่สุด



เนื่องจากก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบได้รับการร้องเรียนมีนายทุนปล่อนเงินกู้นอกระบบในพื้นที่ ต.ทะเลน้อย จนนำไปสู่การจับกุมหลายราย ซึ่งนายทุนอาจจะเข้าใจว่า ผู้เสียชีวิตแจ้งเบาะแสให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งทาง ตำรวจจะได้เร่งสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป



ขณะที่จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้ที่เกิดเหตุ กล้องยังไม่สามารถจับภาพคนร้ายหรือเส้นทางหลบหนีได้แต่อย่างใด



คุณอาจสนใจ

Related News