อาชญากรรม

ล้วงคองูเห่าสุด! รวบหนุ่มเสพยาหลังห้องน้ำป้อมจราจรตำรวจ

โดย kanyapak_w

9 ส.ค. 2565

108 views

จากกรณีในโลกโซเชียล ได้มีการเผยแพร่คลิปภาพ ชายแอบมานั่งดูดยาเสพติดภายในห้องน้ำป้อมตำรวจ โดยที่เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ ได้มีการโพสต์ข้อความว่า “ล้วงคองูอะไรดี เล่นในห้องน้ำป้อมตำรวจเลย ถถถ


ฝากหน่อยนะจ๊ะ ขอบคุณมากค้า เคยจับแล้วก็ปล่อย แล้วกลับมาเสพใหม่อีก วนลูปเป็นลูกข่างหมุนติ้วๆ ขอวิธีแก้ไขจากใครได้บ้าง


เรือเล็กไม่ควรออกจากฝั่งนะฮะ พายุมันแรง ที่อื่นมีเสพไม่เสพ มาเสพที่ห้องน้ำป้อมตำรวจ  ล้วงคอตำรวจถึงที่


คนชี้เป้า ก็ชี้ คนสาด เก็บกรดจากสงกรานต์ไม่ได้เล่น คนดักก็ดัก แบบสั่งสอน  เอาลูกเอา  บรรเทิง พะยะคะ #ที่นี้ทุ่งครุ  #ใต้ด่วนทุ่งครุ “



ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ตรวจสอบในจุดที่เกิดเหตุ จุดเกิดเหตุเป็นป้อมตำรวจ จราจร สน.ทุ่งครุ ตั้งอยู่ใต้ทางด่วน ถนนประชาอุทิศ แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร  เพื่อไปสอบถามเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นกับนายนพดล อายุ 38 ปี เจ้าหน้าที่อาสาสมัครบรรเทาสาธารณภัย ธน. 28-00 ได้เล่าว่า ในช่วงวันที่7 ส.ค.65 วันเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณตี 2 กำลังเข้าเวรอยู่ใกล้กับป้อมที่เกิดเหตุ และได้เดินไปเข้าห้องน้ำ แต่พบว่ามีคนเข้าห้องน้ำอยู่ แต่พบว่ามีความผิดสังเกตุ



จึงใช้กล้องมือถือแอบถ่ายที่ด้านหลังห้องน้ำ  ก็พบว่ามีชายดังกล่าวนั่งเสพยาเสพติดอยู่ด้ายใน  ซึ่งต้องบอกว่าชายรายนี้มีพฤติกรรมแบบนี้บ่อยครั้งคือมักจะเข้าไปในห้องน้ำแห่งนี้ใช้เวลาอยู่ด้านในเป็นเวลานาน กว่า 1 ชม. พอมีคนใช้ห้องน้ำต่อก็จะมีกลิ่นที่รู้กันได้ว่ามันคือกลิ่นจากการเสพยาเสพติด  หลังจากถ่ายคลิปเสร็จก็ใช้น้ำลาดเข้าไปด้านในเพื่อให้ชายคนดังกล่าวออกมา



ซึ่งเมื่อเขาออกมาก็ยังไม่ยอมรับว่าเขาไปเสพยาฯ จึงได้จับตัวส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งนี้ต้องบอกว่ารู้สึกหดหู่ เพราะมันคือห้องน้ำป้อมจราจร และยังเป็นห้องน้ำสาธารณะ ที่มีคนหลากหลายกลุ่มเข้ามาใช้ด้วย


แท็กที่เกี่ยวข้อง  เสพยา ,ยาเสพติด ,ป้อมตำรวจ

คุณอาจสนใจ

Related News