อาชญากรรม

สุดเศร้า ปู่ถอยรถทับหลานดับ ทำใจไม่ได้ เอาขวดเหล้าตีหัว วิ่งเอาหัวชนกำแพง ก่อนผูกคอดับ

โดย thichaphat_d

8 ส.ค. 2565

24 views

สุดเศร้า ปู่ถอยรถทับหลานสาววัยขวบเศษดับ เจ้าตัวเสียใจหนัก เอาขวดฟาดหัว วิ่งเอาหัวชนกำแพงบ้านจนเลือดอาบ ก่อนตัดสินใจจบชีวิตภายในห้องนอน ญาติเผย เด็กชอบเล่นกองทรายหน้าบ้าน ก่อนเกิดเหตุปู่กับย่าจะพากันไปตลาด ด้วยความรีบร้อน จึงไม่ทันดูว่าหลานนั่งเล่นอยู่ จนเกิดเหตุสลด


วานนี้ (7 ส.ค. 65) เมื่อเวลา ประมาณ 9.30 น. เจ้าหน้าที่ สภ.นาหว้า จ.นครพนม ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์กระบะทับเด็กที่หน้าบ้าน เลขที่ 97 ม.3 บ้านเสียว ต.บ้านเสียว อ.นาหว้า จ.นครพนม จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที


ที่เกิดเหตุุพบรถยนต์กระบะเชฟโรเรทสี่ประตู สีแดง สกลนครจอดอยู่หน้าบ้านดังกล่าวทราบว่าคนเจ็บคือเด็กหญิงเติมตังค์อายุประมาณ 1 ปี 8 เดือน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอำเภอนาหว้าก่อนหน้าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเดินทางมาถึงและต่อมาเสียชีวิต


จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าคนขับรถคือนายอเนก อายุ 53 ปี เป็นปู่ของผู้เสียชีวิต โดยขณะเกิดเหตุ นายอเนก และภรรยาคือนางประไพ กำลังจะขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวไปซื้อของมาขายที่บ้านซึ่งเปิดเป็นร้านขายของชำ ขณะถอยรถออกจากบ้าน ไม่เห็นว่าเด็กหญิงเติมตังค์นั่งเล่นอยู่ที่กองทรายกองทรายหน้าบ้านเจนเกิดเหตุทับตัวเด็กหญิงเติมตังค์ จนแน่นิ่งไป


หลังเกิดเหตุขับรถทับหลาน นายอเนกก็เกิดอาการสติแตก เอาขวดฟาดหัวตัวเองแล้ววิ่งเอาหัวชนกำแพงบ้านจนเลือดออกหลังจากนั้นก็วิ่งเข้าไปในห้องนอนแล้วล็อคประตูขังตัวเองอยู่ในห้อง จึงเข้าตรวจสอบที่ห้องนอนพบนายอเนก ใช้เชือกผูกคอกับวงกบหน้าต่างเสียชีวิตไปอีกคนหนึ่ง


นางใส คำชนะ อายุ 78 ปี แม่ยายของนายอเนก เปิดเผยว่าหลังเกิดเหตุนายอเนก ขับรถทับหลานตัวเองจนเสียชีวิต ก็ทำใจไม่ได้จนสติแตกเสียใจอย่างหนักนอนเกลือกกลิ้งไปกับพื้นหลังจากนั้นก็เอาขวดเหล้าฟาดหัวตัวเอง และเอาหัวโขกกับเสาบ้านจนเลือดออก


ขณะนั้นทุกคนก็สาละวนอยู่กับคนเจ็บคือเด็กหญิงเติมตังค์ หารถนำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาล ตนก็ได้แต่ห้ามปรามลูกเขยว่าหยุดได้แล้วอย่าทำร้ายตัวเองอีกเลย แต่นายอเนก ไม่หยุดวิ่งเอาหัวชนกำแพงอีกแล้วเข้าห้องขังตัวเองอยู่ในห้อง จนเพื่อนบ้านและญาติๆ ที่ทราบเหตุพากันมาที่บ้านตนก็ให้ไปดูนายอเนกในห้องก็พบว่านายอเนกผูกคอแน่นิ่งไปแล้ว


นางใส กล่าวต่อว่าน้องเติมตังค์เป็นบุตรของนางวารุณี เมืองพรม อายุ 28 ปี ปกติจะชอบนั่งเล่นทรายอยู่ที่กองทรายหน้าบ้านช่วงเกิดเหตุก็มานั่งเล่นทรายอยุ่ตามประสาเด็ก ขณะที่ปู่กับย่าจะพากันไปตลาดเพื่อจะซื้อของมาขายที่ร้านด้วยความรีบร้อนไม่ทันดูว่าหลานนั่งเล่นอยู่ที่กองทรายจึงถอยรถทับหลานจนเสียชีวิต ด้วยความเสียใจที่พลาดพลั้งทำหลานเสียชีวิตก็ตัดสินใจผูกคอตายตามในที่สุด







รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/qpDGYTp8NrM

คุณอาจสนใจ

Related News