อาชญากรรม

ตร.สืบจากซิลิโคนระบุตัวตน พบหญิงถูกฆ่าฝังดินศัลยกรรมหน้าอก

โดย taweelap_b

29 ก.ค. 2565

3.9K views

เมื่อวันที่ 29 ก.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีพบศพหญิงสาวและชายนิรนาม ถูกฆ่าเปลือยแล้วฝังดินโบกปูนอำพรางศพไว้ภายในป่า พื้นที่อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ห่างจากทางหลวงหมายเลข 224 สายโชคชัย – ครบุรี ประมาณ 500 เมตร หลังจากได้รับแจ้งเมื่อวันที่ 28 ก.ค. 65 ที่ผ่านมา


โดยมีร่องรอยถูกกระสุนปืนยิงเข้าที่ศีรษะทั้ง 2 ศพ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โชคชัย กำลังเร่งกระจายกำลังลงพื้นที่สืบหาข้อมูลทั้งในการติดตามข้อมูลจากกล้องวงจรปิด การนำรูปถ่ายและข้อมูลต่าง ๆ ของศพ โดยเฉพาะรอยสักรูปคล้ายมงกุฎที่อยู่กลางหลัง และรอยสักรูปเป็นลักษณะคล้ายสายดอกไม้คล้องข้อมือขวา ของศพหญิงสาว ประสานไปยังทุกช่องทางเพื่อที่จะระบุตัวตนผู้เสียชีวิตให้ได้โดยเร็วที่สุด และเป็นไปได้ว่าผู้เสียชีวิตอาจจะเป็นชาวต่างชาติ เนื่องจากยังไม่มีรายงานแจ้งคนหายจากในพื้นที่อ.โชคชัยและพื้นที่อื่น ๆ นอกจากนี้ ยังพบว่าศพหญิงสาวนั้นได้มีการทำศัลยกรรมเสริมหน้าอก ทีมแพทย์จึงได้ผ่าเอาซิลิโคลนที่เสริมออกมาและเก็บไว้เป็นหลักฐาน


ล่าสุดเวลาประมาณ 16.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โชคชัย ได้ประสานขอนำเอาซิลิโคลนมาตรวจสอบ เนื่องจากพบว่าซิลิโคลนมีหมายเลขเฉพาะตัว จึงอาจจะนำไปสู่การระบุตัวบุคคลและสามารถคลี่คลายคดีได้ ซึ่งหลังจากนี้จะประสานไปยังศูนย์บริการเสริมความงามต่าง ๆ เพื่อสืบหาตัวบุคคลต่อไป


ขณะเดียวกัน พ.ต.อ.บุญโปรด ประเสริฐศักดิ์ ผกก.สภ.โชคชัย ได้เรียกประชุมทีมสืบสวนสอบสวนในคดีดังกล่าวเข้ารายงานข้อมูลและวางแผนการทำงานเพิ่มเติม นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่าผลการตรวจสอบทางนิติเวชว่า ศพที่เป็นผู้ชายนั้นน่าจะเป็นชาวต่างชาติ และไม่ใช่ชาวเอเชีย ส่วนศพที่เป็นผู้หญิงน่าจะเป็นชาวไทย แต่ยังคงต้องรอผลการยืนยันที่แน่ชัดอีกครั้ง คาดว่าน่าจะยืนยันผลได้ในวันที่ 1 ส.ค. 65 

คุณอาจสนใจ

Related News