อาชญากรรม

โอละพ่อ! พี่ชาย 7 ขวบ สารภาพกลัวแม่ดุ เลยกุเรื่องน้องถูกคนเมาจับกดน้ำดับ ที่แท้น้องจมน้ำเอง

โดย petchpawee_k

29 ก.ค. 2565

15 views

2 เด็กชาย สารภาพ น้องอ้วน วัย 6 ขวบจมน้ำเสียชีวิตเอง ไม่ได้มีนายแต ชายขี้เมาแถวบ้านจับกดน้ำ ตามที่ให้การครั้งแรก เหตุที่โกหกเพราะกลัวแม่ดุ ที่แอบไปเล่นน้ำทั้งที่ถูกห้าม ส่วนแม่ไม่ติดใจการเสียชีวิต ด้านนายแต รู้สึกงงที่ถูกกล่าวหา เพราะไม่รู้จักเด็กทั้ง 3 ด้วยซ้ำ


จากกรณีเมื่อวันที่ 27 ก.ค.65ที่ผ่านมา น้องอ้วน อายุ 6 ขวบ จมน้ำเสียชีวิตที่สระน้ำท้ายหมู่บ้านชุมชนบ้านน้อยพัฒนา เขตเทศบาลเมืองเขาสามยอด อ.เมือง จ.ลพบุรี โดยทางพี่ชายอายุ 7 ขวบ และเพื่อนอายุ 5 ขวบ ที่อยู่ในเหตุการณ์อ้างว่า ได้มีนายแต อายุ 49 ปี ได้เดินเขามาหาพวกตน โดยไม่พูดพล่ามทำเพลง เข้าไปหา ด.ช.อ้วน ที่กำลังนั่งตกปลาอยู่ แล้วใช้มือบีบคอลากไปกดน้ำ ตนเองจะเข้าไปช่วย แต่ก็โดนนายแต ตะโกนบอกถ้ามึงช่วยกูจะเอามึงอีก ตนจึงไม่กล้าเข้าไปช่วย และเห็น ด.ช.อ้วน ค่อยๆจมน้ำไปต่อหน้า แล้วนายแตก็ได้เดินหนีไป ตนเองพยายามที่จะส่งไม้ให้ ด.ช.อ้วนจับ แต่ก็จับไม่ได้ จึงจมน้ำเสียชีวิต


ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนเมืองลพบุรี ได้ติดตามจับกุมตัวนายแต ได้ที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ  2 กม. นำตัวมาทำการสอบสอบสวน ซึ่งนายแตอยู่ในอาการมึนเมา ให้การวกวน แต่พอจับใจความได้ว่า ในเวลาเกิดเหตุตนอยู่ในไร่ ข้างบ่อน้ำที่เกิดเหตุ และตนเองไม่ได้ทำร้ายเด็กแต่อย่างไร ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ ตร.ก็จะดำเนินการสอบสวนต่อไป อย่างไรก็ตาม จาการการสอบถามเด็กชายทั้ง 2 คน ที่อยู่ในที่เกิดเหตุยืนยันว่านายแตเป็นคนทำ


ล่าสุด ( วันที่ 28 ก.ค. ) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำ เก็บตรวจชิ้นเนื้อที่เล็บ ตรวจดีเอ็นเอ และวัตถุพยานต่าง ๆ ซึ่งทางนายแต่ได้ให้การปฏิเสธทุกกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึง ได้ปล่อยตัวไป


ญาติของนายแต กล่าวว่า เป็นไปไม่ได้ที่ นายแตจะผู้เป็นลง เนื่องจากเวลาประมาณ 17.00 -17.30 น. นายแต นั่งดื่มสุราใกล้ร้านสะดวกซื้อ และกำลังจะเดินไปซื้อปลาหมึกย่าง ก่อนจะมีตำรวจมาจับตัวไป ตนเห็นข่าวรู้สึกเห็นใจ เพราะตนเองทราบดีว่านิสัยไม่ได้ดุร้าย รักเด็ก และยังเคยห้ามปรามเด็กไม่ให้ลงเล่นใกล้แหล่งน้ำเกรงจะเกิดอันตราย เมื่อ 8 ปี ที่ผ่านมาพี่ชายแตก็จมน้ำตายในสระแห่งนี้เช่นกัน


หลังจาก พี่ชายน้องอ้วน รับสารภาพแล้วว่า เป็นผู้สร้างเรื่องการตายของน้อง และโยนความผิดให้ นายแต เมื่อวานยังได้ยินผู้เป็นแม่ถามย้ำหลายครั้งว่าโกหกแม่หรือเปล่า ไม่คิดว่าเด็กอายุเพียงเท่านี้จะสามารถสร้างเรื่องหลอกลวงได้ถึงเพียงนี้


ด้าน พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.เมืองลพบุรี กล่าว่า คดีนี้น่าจะเป็นเรื่องโอละพ่อ หลังจากที่นักจิตวิทยา นักสังคมสงเคราะห์ ได้สอบสวนน้องโอม น้องนาวา ตามหลักวิธีการสอบถึงเหตุการณ์ดังกล่าว จนน้องโอมรับสารภาพต่อหน้าตำรวจ อัยการ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง แม่และญาติว่าเป็นผู้กรุเรื่องทั้งหมด


เนื่องจากเกรงความผิดที่ตนเองพาน้องไปตาย ซึ่งแม่ได้เคยห้าม เคยย้ำว่าห้ามไปเล่นใกล้สระน้ำดังกล่าว ถ้าหากไปต้องมีแม่ หรือผู้ใหญ่ไปด้วย หากไม่เชื่อจะถูกเฆี่ยนตี จนเป็นที่มาของเด็กเลี้ยงแกะ


ตนเองเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ สอบสวนพยานในที่เกิดเหตุ จุดเกิดเหตุ รวมถึงสอบพี่ชายและเพื่อนของน้องอ้วนในเบื้องต้น ซึ่งให้การวกวน สับสน กระวนกระวาย โดยให้ทางตำรวจชุดสืบสวนเร่งคลี่คลายคดี โดยนำตัวนายแตผู้ถูกกล่าวอ้างมาสอบปากคำนานกว่า 5 ชั่วโมง ไม่พบพิรุธในคำให้การแต่ไม่ได้ตัดประเด็นจากปากของเด็กออกทั้งหมด


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/PU_Ft7MnXRg

คุณอาจสนใจ

Related News