อาชญากรรม

ระทึกกลางกรุง! โจรจี้ชิงเงินโรงรับจำนำ พลาดทำแมกกาซีนปืนหล่น ตกใจวิ่งหนีไม่ได้เงินสักบาท

โดย petchpawee_k

26 ก.ค. 2565

411 views

 วานนี้ 25 ก.ค. 65  เกิดเหตุระทึกกลางกรุง คนร้ายบุกจี้ชิงเงินโรงรับจำนำ ย่านจอมทอง ใช้เวลาลงมือก่อเหตุไม่ถึง 1 นาที เผลอทำแมกกาซีนปืนหล่น ตกใจวิ่งหนี ทิ้งถุงพลาสติกไว้ดูต่างหน้า ไม่ได้เงินแม้แต่บาทเดียว

โดยภาพวงจรปิดสามารถบันทึกเหตุการณ์คนร้ายใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์พนักงานสถานธนานุบาลจอมทอง บังคับให้นำทรัพย์สินใส่ถุงพลาสติกที่เตรียมมา แต่จังหวะนั้น แมกกาซีนปืนได้หลุดออกมาจากด้ามปืนกระเด็นตกลงพื้น ทำให้คนร้ายตกใจ ก้มลงไปเก็บ พนักงานอาศัยจังหวะนี้หนีเอาตัวรอดออกมาได้ ก่อนที่คนร้ายจะชิงหลบหนีออกมา โดยไม่ได้ทรัพย์สินไปแม้แต่บาทเดียว ทั้งนี้ได้ทิ้งถุงพลาสติกตกไว้ในที่เกิดเหตุ โดยคนร้ายใช้เวลาลงมือก่อเหตุไม่ถึง 1 นาที


ตำรวจสายตรวจปฏิบัติการพิเศษ หรือ 191 เล่าให้ฟังว่า ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนร้าย ใช้อาวุธปืนชิงทรัพย์ภายในโรงรับจำนำโดยไม่ได้ทรัพย์สิน และได้วิ่งหนีออกไป ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบเส้นทางหลบหนี

ขณะที่พลเมืองดี เป็นวินรถจักรยายนต์รับจ้าง เล่าให้ฟังว่า ได้เห็นคนร้ายเป็นชายอายุกว่า 30 ปี สวมเสื้อสีดำ แขนยาว สวมกางเกงยีนส์ ลักษณะท้วมสะพายกะเป๋าเดินผ่านไป


เบื้องต้นคิดว่าเป็นลูกค้าทั่วไป จึงไม่ได้สังเกตุ โดยไม่มีท่าทีพิรุธ จนกระทั่งทราบข่าวจากตำรวจว่าเป็นคนร้ายเข้าไปชิงทรัพย์ในโรงรับจำนำ ก็รู้สึกตกใจ แต่ไม่ทราบว่าหลบหนีไปทางใด เนื่องจากในพื้นที่มีตรอก ซอก ซอยเยอะ


อย่างไรก็ตาม ตำรวจ สน.บางขุนเทียน ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีแล้ว



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/7VhnedpSzSM

คุณอาจสนใจ

Related News