อาชญากรรม

อุบัติเหตุสยอง! รถ 6 ล้อ เบียดจักรยานยนต์ เหยียบซ้ำ 2 ครูสาวเมืองปัตตานี ดับสลด

โดย thichaphat_d

25 ก.ค. 2565

1.4K views

วานนี้ (24 ก.ค. 65) เวลา 13.35 น. เจ้าหน้าที่ สภ.เมืองปัตตานี รับแจ้งเกิดเหตุรถขนดิน 6 ล้อ ชนกับรถจักรยานยนต์ เหตุเกิดบนถนนดือราแฮ อำเภอเมือง จังหวัดปัตตานี เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย หลังรับแจ้งจึงได้สั่งกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบทันที


ที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงินขาว ล้มอยู่ ใกล้กันพบ 2 สาว นอนอยู่กับพื้นถนน และ 1 ในนั้นได้เสียชีวิตลง ส่วนอีกราย เจ้าหน้าที่กู้ชีพกำลังยื้อชีวิต ก่อนส่งไปโรงพยาบาลปัตตานี กระทั่งทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนคนขับ 6 ล้อ ไม่ได้หนีแต่อย่างใด ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยดี


จากการสอบส่วนทราบว่า รถทั้ง 2 คัน ได้ขับมาทางเดียวกัน และรถบรรทุก 6 ล้อ จะพยายามเลี้ยวเข้าซอย แต่ไม่ทันสังเกตว่ามีรถจักรยานยนต์อยู่ทางขวา จึงได้เบียดรถจักรยานยนต์จนล้ม และทับคนขับรถจักรยานยนต์ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน


โดยผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายทราบชื่อ คือ คุณครูนาดียะฮ์ และคุณครูซอบีเร๊าะ เป็นคุณครูที่สอนอยู่ชั้น ป.1/6 ส่วนทางคนขับรถบรรทุก 6 ล้อ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวไปสอบสวนที่ สภ.เมืองปัตตานี เพื่อดำเนินคดีต่อไป


นางรัฐ ชาวบ้านเปิดเผยว่า ก่อนเหตุการณ์ ตนกำลังขายของอยู่กระทั่งได้ยินเสียงเหมือนอะไรล้ม จึงออกไปดูพบว่ามี 2 สาว นอนล้มอยู่บนถนน จึงเข้าไปดูเห็นมีเลือด จากนั้นก็ให้คนโทรแจ้งรถโรงพยาบาล


สำหรับสภาพทั้ง 2 คนนั้น จากที่เห็น คนขับรถจักรยานยนต์ยังมีชีวิตอยู่ ส่วนคนซ้อนท้ายได้เสียชีวิตแล้ว ส่วนคนขับ 6 ล้อ ก็ไม่ได้หนี และได้ลงมาดู พร้อมยอมให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เหตุการณ์ครั้งนี้รู้สึกตกใจมาก เพราะเหตุเกิดตรงหน้าปากซอยบ้านตนด้วย และช่วงนี้แถวบ้านตนก็จะมีรถบรรทุกขนดินเข้ามาบ่อย เพราะข้างในซอยมีการก่อสร้างอยู่ด้วย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/VkWDp7MZ88k

คุณอาจสนใจ