สังคม

ดับสยองคาที่! หนุ่ม-สาว ซ้อนท้าย ‘บิ๊กไบค์’ พลัดตกรถ รถสิบล้อตามหลังเหยียบซ้ำดับคู่

โดย nattachat_c

10 มิ.ย. 2567

138 views

วานนี้ (9 มิ.ย. 67) เวลา 08.10 น. ร.ต.ท.นราธิป ศรีอาจ ร้อยเวร สภ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี รับแจ้งเหตุบุคคลตกจักรยานยนต์ แล้วถูกรถบรรทุกสิบล้อ ที่ขับตามมาเหยียบซ้ำ บริเวณหน้าปั๊ม ปตท.ใหญ่สุด ต.บางเค็ม อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี จึงรุดตรวจสอบ พร้อมประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลเขาย้อย และกู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน จ.เพชรบุรี จุดเขาย้อย


ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนเพชรเกษม (ขาล่องใต้) หน้าปั๊ม ปตท. 193 ต.ห้วยโรง อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี พบผู้เสียชีวิต จำนวน 2 ราย เป็นหญิง 1 ราย และชาย 1 ราย นอนเสียชีวิตอยู่บนถนนสภาพร่างกายแหลก มันสมองแตกกระจาย


ทราบชื่อต่อมาคือ นายรชต และ นางสาวสุภัชตรา อายุ 22 ปี ชาว จ.บึงกาฬ ใกล้กันพบบิ๊กไบค์ ยามาฮ่า สีดำเทา ส่วนอีกคัน จักรยานยนต์ ยามาฮ่า สีขาวแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มอยู่กลางถนน


จากการสอบถามเพื่อน ๆ ที่มาด้วยกันทราบว่า กลุ่มบิ๊กไบค์ที่มาด้วยกันหลายคันโดยมีทั้งกลุ่มเล็ก และกลุ่มใหญ่ กำลังมุ่งหน้าไปเที่ยวกันในพื้นที่ อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี กัน


จนกระทั่ง มาถึงจุดเกิดเหตุ นางสาวสุภัชตราที่ได้นั่งซ้อนท้ายบิ๊กไบค์มาได้พลาดตกจากรถ ทำให้รถบรรทุกที่ขับตามมาเบรกไม่ทัน และเหยียบร่างนางสาวสุภัชตราจนเสียชีวิต


ส่วนอีก 1 คัน ซึ่งขับขี่มาด้วยกัน ได้เกิดเบรกกะทันหัน เนื่องจากหักหลบร่างของนางสาวสุภัชตราที่นอนกลางถนน ทำให้รถล้ม โดยมีนายรชตที่ซ้อนท้ายมา ตกจากรถ และถูกรถใหญ่ที่ขับตามหลังมาเหยียบทับซ้ำ จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย

------------------

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/rPrFtFz1KHQ

คุณอาจสนใจ

Related News