อาชญากรรม

รวบแล้วโจรบุกเดี่ยวชิงทอง 2 บาท อ้างนำเงินไปรักษาแม่ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย

โดย kanyapak_w

20 ก.ค. 2565

103 views

(20 ก.ค.) จากกรณีที่ มีคนร้ายเข้ามาขอเลือกซื้อสร้อยคอทองคำ หนัก 2 บาท ก่อนที่จะหันหลังวิ่งหนีออกจากร้านไปทันที เจ้าของร้านพยายามติดตามแต่ไม่ทันใน ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ถนนศรีราชา - ไร่กล้วย เหตุเกิดเมื่อเวลา 12.30 น. วันนี้ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น



ล่าสุด เวลา 17.00 น. พ.ต.อ.ศักดิ์ชาย สุวรรณนุกุล ผกก.ศรีราชา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สามารถจับกลุ่มคนรายได้โดยใช้เวลาติดตามกว่า 4 ชม. ทราบชื่อผู้ก่อเหตุชื่อนายอนุสรณ์ อายุ 32 ปี โดยใช้รถจักรยานยนต์ก่อเหตุ



จากการสอบถามผู้ก่อเหตุถึงแรงจูงใจในครั้งนี้ผู้ก่อเหตุได้เล่าว่าจะนำเงินไปรักษาแม่ที่ป่วยเป็นมะเร็งระยะที่ 4 จึงลงมือก่อเหตุในครั้งนี้



พ.ต.อ.ศักดิ์ชาย สุวรรณนุกุล ผกก.ศรีราชา กล่าวว่า ก่อนอื่นต้องชื่นชมเจ้าของร้านทอง ที่หลังเกิดเหตุได้รีบขับขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามตัวคนร้าย จนทราบทิศทางที่หลบหนี ซึ่งในขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ก็ได้ลงพื้นที่ไล่ภาพจากกล้องวงจรปิด จนทราบว่าคนร้ายหลบหนีไปทางหลังวัดไร่กล้วย ก่อนที่จะมุ่งหน้าไปโกดัง ที่บริเวณหนองค้อ จนเจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมตัวได้



เบื้องต้น ตำรวจตั้งข้อหาชิงทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อความสะดวกแก่การกระทำความผิด และพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุม ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News