อาชญากรรม

รวบแล้ว! แม่ใจทราม พาลูก 9 ขวบขายบริการแลกเงิน 3 พัน อ้างทำเพื่อเงิน หวังแค่ถ่ายคลิปอาบน้ำแต่เลยเถิด

โดย petchpawee_k

12 ก.ค. 2565

2.2K views

รวบ แม่พาลูกสาวแท้ๆ วัย 9 ขวบขายบริการ สารภาพ เริ่มจากถ่ายคลิปโป๊ลูก ก่อนมีคนติดต่อ ถ่ายคลิปอาบน้ำกับเด็ก แต่เลยเถิดร่วมเพศลูก ระบุ เหตุเกิด 1 ปี รู้สึกผิด แต่ตอนนี้ไม่มีเงิน ด้านพ่อเลี้ยง บอกแม่และเด็กถูกบังคับ วอนคนปล่อยคลิปออกมารับผิดชอบ


เป็นเรื่องราวที่สลดใจ เมื่อมีเพจแม่ทัพลิง และอยากดังเดี๋ยวจัดให้ ได้ออกมาแฉพฤติกรรมสาวรายหนึ่ง ซึ่งระบุว่า เป็นแม่ พาลูกสาววัย 9 ขวบ ขายบริการ โดยระบุว่า แม่แท้ๆ พาลูกขายบริการและยังเป็นคนถ่ายคลิปอนาจารให้ลูกค้าด้วย


ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในโรงแรมแห่งหนึ่ง ในจังหวัดนครปฐม หลังจากมีการแชร์เรื่องราวนี้ออกไป


ตำรวจไซเบอร์ ตำรวจสืบสวนจังหวัดสระบุรี ตำรวจสืบสวนนครปฐมสืบสวนหาข้อมูล และพบว่า คุณแม่รายนี้อาศัยอยู่ที่จังหวัดสระบุรี


เมื่อคืนนี้เวลา 21.00 น. ตำรวจได้เข้าไปเชิญตัว นางสาวจันทรา (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี แม่ของเด็กหญิงเด็กอายุ 10 ขวบ  ที่บ้านพัก บ้านดงตะงาว อ.ดอนพุด จ.สระบุรี โดยระหว่างที่ ตร.เข้าไปเชิญตัว นางสาวจันทราก็ใช้ผ้าขนหนู คลุมศรีษะตัวเองและไม่ตอบคำถามสื่อ


เมื่อมาถึง สภ.ดอนพุด ตำรวจได้แยกแม่และเด็ก โดยนำเด็กไปอยู่ในห้องกับเจ้าหน้าที่พม.จังหวัดสระบุรี ส่วนแม่นำไปสอบปากคำ ในห้องพนักงานสอบสวน จากนั้นเจ้าหน้าที่พม.ก็รับตัวลูกไปดูแล ที่บ้านพักเด็กทันที


ขณะที่ สภ.ดอนพุด พบว่านายมนตรี สามีของนางสาวจันทรา ก็มาที่โรงพัก พร้อมนำขวดยาลดไข้และยาไซนัสมาให้ลูก นายมนตรี เล่าว่า ตนเองเป็นสามีใหม่มีสถานะเป็นพ่อเลี้ยง เรื่องราวที่เกิดขึ้นตนไม่เคยรู้มาก่อน และเป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้ว 1 ปี มารู้เรื่องก็ตอนเป็นข่าว ตนถามภรรยาว่าทำจริงมั้ย เขาก็ยอมรับว่าทำ เพราะโดนฝ่ายชายบังคับ แต่ไม่ยอมบอกรายละเอียด


โดยส่วนตัวตนไม่รู้อะไรมาก แต่ตอนนี้รู้สึกสงสารภรรยาและลูกอยากขอให้คนปล่อยคลิปออกมารับผิดชอบ เพราะตอนนี้ทำคนอื่นเดือดร้อนเสียหายไปหมด


ขณะที่นางสาวจันทรา เปิดใจกับ ทีมอาสามูลนิธิเส้นด้าย ทางโทรศัพท์ เธอยอมรับว่า พาลูกไปขายบริการจริง ตอนนั้นลูกคนโตอายุ 9 ขวบ โดยเริ่มจากแต่ก่อนเธอทำคลิปลับของตัวเองขายในโลกออนไลน์ คลิปละ 100-200 บาท


ต่อมาก็ทำคลิปลูกขายเป็นคลิปลักษณะ โป๊เปลือย อาบน้ำ และใช้มือจับที่อวัยวะเพศ โดยคลิปลูก จะขายราคา 400-500 บาท


จากนั้น ก็มีคนติดต่อมา ชวนไปถ่ายคลิป ซึ่งตนก็ตกลงไป เพราะช่วงนั้นไม่มีรายได้ไม่มีเงินในครอบครัว ก็พาลูกสาวไปด้วย พอไปถึงกลับพบว่า ชายที่ตกลงกันไม่ได้ถ่ายคลิปลับกับลูกเท่านั้นแต่เป็นการร่วมเพศ ซึ่งเป็นการเกินเลย ไม่ได้ตกลงกัน ตอนนั้นตนก็ไม่รู้จะทำอย่างไร


หลังจากนั้นก็ได้เงินมา 3,000 บาท และก็ไม่ได้ติดต่อกันอีก ชายรายนี้และคนที่ติดต่อก็บล๊อคหายไป เหตุการณ์เกิดขึ้น ตั้งแต่เดือนเมษายน ปี2564  


สำหรับขั้นตอนการดำเนินคดีนั้น พลตำรวจตรี วิวัฒน์ คำชำนาญ ผู้บังคับการตำรวจปราบปรามการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. กล่าวว่า คดีนี้ชุดสืบสวนทราบตัวชายที่ก่อเหตุแล้ว  ขั้นตอนต่อไป เช้าวันนี้ (12ก.ค.) พนักงานสอบสวนสภ.ดอนพุด จะนำตัว คุณแม่รายนี้มาสอบปากคำ และตรวจสอบโทรศัพท์มือถือ ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีคลิปที่แม่ระบุไว้หรือตามที่เสนอข่าว


ไม่มีการยืนยันว่าคลิปนี้ มีจริงหรือไม่ หากตรวจสอบแล้วก็จะมีการพิจารณาดำเนินคดีกับบุคคลที่เกี่ยวข้องทั้งตัวแม่และตัวชายที่เป็นข่าวต่อไป 



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/pLMYcmOlBF4

คุณอาจสนใจ

Related News