อาชญากรรม

รวบแล้วแม่พาลูก 9 ขวบขายบริการ อ้างยากจนรับทำเพียงครั้งเดียว

โดย taweelap_b

12 ก.ค. 2565

3.2K views

เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 11 ก.ค. 65 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านของ น.ส.จันทรา อายุ 26 ปี ในพื้นที่อ.ดอนพุด จ.สระบุรี เป็นบ้านปูนชั้นเดียวลักษณะยังสร้างไม่เสร็จ หน้าต่างใช้แผ่นสังกะสีตีแปะไว้ เนื้อที่ประมาณยาว 10 เมตร กว้าง 8 เมตร พื้นบ้านเป็นพื้นดินยังไม่ได้เทปูนซีเมนต์ พบน.ส.จันทรา และสามี พร้อมลูกสาว 2 คน พักอาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว เพื่อสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เป็นข่าวดัง หลังพาลูกสาววัย 9 ขวบ ไปขายบริการที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ จ.นครปฐม และขายคลิปวิดีโอของลูกสาวให้ผู้ชายในโลกโซเซียลมีเดีย 


น.ส.จันทรา กล่าวยอมรับว่า เป็นเรื่องจริง แต่มีคนชักชวนผ่านเฟซบุ๊กให้ไปทำคลิป จึงพาลูกสาวไปรับงานครั้งแรก เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อปี 64 ช่วงเดือนเม.ย. ไปรับงานครั้งแรกที่จ.นครปฐม ตนยืนยันว่าทำครั้งเดียว ตนเป็นคนพาไป ที่ทำแบบนี้เพราะตนและครอบครัวมีฐานะยากจน ไม่มีเงิน ตนยอมรับว่าเป็นคนถ่ายคลิปเองขณะที่ลูกสาวมีความสัมพันธ์กับชายที่ซื้อบริการ ซึ่งตอนแรกมีคนจ้างให้ถ่ายแต่ไม่ได้ขายต่อ ไม่รู้ว่าคลิปหลุดไปได้อย่างไร ตนให้คลิปกับผู้ชายที่ชักชวนพาไป แต่ตนก็ไม่รู้จักชายคนดังกล่าว ตนคิดว่าผู้ชายคนดังกล่าวน่าจะนำคลิปไปปล่อย


ทั้งนี้ ผู้ชายคนดังกล่าวที่รู้จักกัน เพราะเขาทักเฟซบุ๊กมาหาตน ขณะนั้นลูกสาวอายุ 9 ขวบแต่ขณะนี้ลูกสาวอายุ 10 ขวบแล้ว ตนรู้สึกสำนึกผิดและจิตใจแย่มาก ตนจะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว ไปรับงานครั้งแรกตนขับรถเก๋งไปเอง ตนไม่รู้ว่าไปจุดใดในจ.นครปฐม ผู้ชายตนดังกล่าวได้แชร์โลเคชันให้ (GPS) เมื่อไปถึงจ.นครปฐม ก็จะมีรถยนต์มารับตัวลูกสาวไปอีกที


น.ส.จันทรา ยังกล่าวยอมรับว่า ขายคลิปลูกสาวในราคา 500-800 บาท และขายบริการลูกสาวในราคา 3,000 บาท ตอนนี้ตนไม่รู้จะทำอย่างไร คิดไม่ออกเลย และคนบนโลกโซเซียลฯ กระหน่ำด่าอย่างมาก ตนสำนึกผิด และยอมรับผิดแล้ว


ต่อมาช่วงค่ำที่ผ่านมา 20.20 น. ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. ร่วมกับตำรวจ สภ.ดอนพุด เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสืบสวนภูธรจังหวัดสระบุรี ตำรวจกองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี และเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคม จ.สระบุรี ไปที่บ้านของ น.ส.จันทรา ในพื้นที่ ต.ดงตะงาว อ.ดอนพุด จ.สระบุรี เพื่อเข้าช่วยเหลือเด็ก และเชิญตัวน.ส.จันทรา ไปสอบปากคำ ที่ห้องสอบสวน สภ.ดอนพุด จ.สระบุรี ต่อมา พ.ต.อ.พงษกร อุปพงษ์ รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม เป็นเจ้าของพื้นที่โรงแรมที่ใช้ก่อเหตุ ได้ร่วมสอบปากคำน.ส.จันทรา ใช้เวลาสอบสวน 2 ชั่วโมง หลังสอบปากคำ น.ส.จันทรา จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปคม. นำตัว น.ส.จันทรา และลูกขึ้นรถตู้ของเจ้าหน้าที่ตำรวจปคม. ไปที่กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ กรุงเทพ โดยยังไม่ตั้งข้อหา ด้าน พ.ต.อ.พงษกร อุปพงษ์ รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม กล่าวว่า พอทราบตัวคนร้ายผู้ที่ซื้อบริการแล้วและคนเผยแพร่คลิปดังกล่าวแล้ว


ด้านนายโน้ต พ่อเลี้ยง สามีของน.ส.จันทรา กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุตนได้พากันเดินทางไปยังจ.นครปฐม จากนั้นภรรยาของได้ให้ตนและลูกสาวคนเล็กรออยู่ที่ห้างสรรพสินค้า บอกกับตนว่าจะพาลูกสาวคนโตเดินทางไปธุระ ซึ่งตนก็ไม่ได้สงสัยอะไร จากนั้นเมื่อกลับมาลูกสาวก็ยังร่าเริงปกติ ยังคงคุยเล่นอยู่เหมือนเดิม โดยไม่มีการบอกเล่าว่าไปทำอะไรมาทั้งสิ้น และเมื่อถามแม่เด็กก็บอกแต่เพียงว่าไปทำธุระ และเมื่อกลับมาถึงบ้านลูกก็คงไปเรียนตามปกติ

คุณอาจสนใจ

Related News