สังคม

อย่าเล่นกับระบบ! กะเทยไทยสาดแข้งใส่ฝรั่ง คาดตกลงราคาไม่ได้ ตร.รับมีค้าบริการแต่จับยาก

โดย nicharee_m

9 มี.ค. 2567

350 views

เพจดังแชร์คลิป กะเทยเตะฝรั่งที่หาดป่าตอง คาดไม่จ่ายค่าบริการหรือตกลงราคาไม่ได้ ตร.เผยยังไม่มีคู่กรณีมาแจ้งความ ยอมรับมีค้าบริการแต่จับยาก

เมื่อวานนี้ (8 มี.ค.67) เพจ Phuket Times รายงานว่า “เกิดเหตุวิวาทชุลมุนระหว่าง กะเทยป่าตอง กับ นักท่องเที่ยวชายชาวต่างชาติ คาดไม่จ่ายค่าบริการ หรือตกลงเรื่องราคากันไม่ได้”

พร้อมกับโพสต์คลิปชายต่างชาติคนหนึ่งนั่งอยู่กับพื้นถนน โดยมีกะเทยสวมชุดสีดำสั้น ทั้งถีบทั้งเตะ ส่วนเพื่อนกะเทยชุดน้ำตาล พยายามห้ามเพื่อนตัวเอง ในขณะที่ชาวบ้านและนักท่องเที่ยว พากันจับจ้องดูเหตุการณ์ และมีคนถ่ายคลิปไว้ พร้อมกับพูดว่า “อย่าเล่นกับระบบ”

ในขณะที่กะเทยชุดดำ กำลังกระหน่ำถีบชายต่างชาติที่นั่งบนพื้นถนน ก็มีชายอีกคนที่นั่งคร่อมรถจักรยานยนต์ เข้าไปทำร้ายกะเทยด้วยการฟาดมือใส่ ทำให้กะเทยชุดดำและชุดน้ำตาล สามัคคีกันกระหน่ำตบชายที่นั่งคร่อมรถจักรยานยนต์ ท่ามกลางเสียงเชียร์ของชาวบ้านและนักท่องเที่ยวต่างชาติในบริเวณนั้น โดยบางช่วงที่ผู้ถ่ายคลิปแพนกล้องไปทางกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ยืนมุงดูเหตุการณ์ พบว่าบรรดานักท่องเที่ยว เอาโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิปกันอย่างพร้อมเพรียง หลังจากนั้นก็มีชายอีกคนเข้ามาไกล่เกลี่ยเจรจากับกลุ่มกะเทย

ทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ โทรศัพท์สอบถาม พันตำรวจเอกเฉลิมชัย เหิรสวัสดิ์ ผู้กำกับการ สภ.ป่าตอง จังหวัดภูเก็ต เปิดเผยว่า จากคลิปดังกล่าว ยังไม่มีคู่กรณีทั้งฝ่ายกะเทยและฝรั่ง มาแจ้งความ และยังตรวจสอบไม่ได้ว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อไหร่ แต่ในพื้นที่ป่าตอง ตำรวจได้จัดระเบียบทั้งป่าตองและซอยบางลา โดยมีกล้องวงจรปิดและสายตรวจนอกเครื่องแบบคอยตรวจตราอยู่เป็นประจำ

แต่ทั้งนี้ก็ยอมรับว่า กะเทยในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตมีจำนวนมาก ซึ่งตำรวจได้ทำแฟ้มประวัติของแต่ละคนไว้ เพื่อเวลาเกิดเหตุฉุกเฉินหรือต้องการติดต่อกับกระเทยตัวแม่หรือกลุ่มของเขา ก็จะสามารถติดต่อได้

พันตำรวจเอกเฉลิมชัย ยังยอมรับว่า เรื่องการขายบริการนั้น มีแน่นอน แต่ก็จับกุมได้ยาก เพราะเวลาไปจับ ก็ไม่มีใครเห็นชัดเจนว่าขายบริการ บางคนมายืนรอริมถนน แต่ไม่ได้ขายบริการก็มี จะจับกุมอย่างเดียวไม่ได้ ต้องมีหลักฐานชัดเจนด้วย

นอกจากนี้ พันตำรวจเอกเฉลิมชัย ยังระบุว่า กระแสกะเทยกำลังมาแรง แม้ว่าบางพื้นที่จะมีภาพความรุนแรง แต่กะเทยบางลาก็มีคนที่ทำความดีน่าชมเชย อย่างล่าสุดก็มีกะเทยเก็บโทรศัพท์มือถือของนักท่องเที่ยวและฝากไว้กับร้านค้า จนนักท่องเที่ยวมารับโทรศัพท์คืนไป นี่คือผลงานของกระเทยไทย

https://youtu.be/6FDYQCZJ5Hw

คุณอาจสนใจ

Related News