อาชญากรรม

พบเบาะแส! คนเป็นแม่มาทิ้งเอง ทารกวัย 7 วัน ปล่อยไว้ที่ป้ายรอรถประจำทาง ยุงกัดทั้งคืน

โดย kanyapak_w

30 มิ.ย. 2565

111 views

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 30 มิถุนายน 2565 ร.ต.อ.ปัญญาพล บุญศรี สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีคนนำเด็กทารกมาวางทิ้งที่ป้ายรถประจำทางริมถนน ถนนสุขุมวิท ต. บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ



จากการสอบถาม เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู ว่ามีชาวบ้านที่ปั่นจักรยานผ่านมาพบเห็นเด็กทารกซึ่งยังมีชีวิตอยู่ วางอยู่ที่เก้าอี้ปูนป้ายรถประจำทางซึ่งอยู่บริเวณหน้าบ้านโสทะบางปู จึงนำกำลังเดินทางเข้าตรวจสอบ พบเด็กทารกเพศชายอายุประมาณ 7 วัน สวมชุดเด็กใส่หมวกโดยมีผ้าขนหนูสีนำเงินห่อคลุมตัวไว้ เด็กมีร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง ที่หน้าและตามร่างกายมีร่องรอยการถูกยุงกัด นอนหลับอยู่บนที่นั่งของป้ายรถเมล์ โดยที่พื้นมีขวดนม 1 ขวดตั้งอยู่ด้วย ตนจึงช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ



ช่วงสายของวันนี้ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปเข้าพบ พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.บางปู เพื่อสอบถามความคืบหน้าเกี่ยวกับบุคคลที่นำเด็กทารกคนดังกล่าวมาว่างทิ้งไว้ที่ป้ายประจำทางดังดังกล่าว ได้ทราบว่า เบื้องต้นยังไม่ว่าใครเป็นคนนำมาทิ้ง แต่หลังรับแจ้งได้สั่งการณ์ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ลงพื้นตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณใกล้เคียงรวมถึงสอบถามพยานแวดล้อมเพื่อหาเบาะแส



กระทั่งล่าสุดเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนพอมีเบาะแสรูปพรรณของคนนำทารกดังกล่าวมาวางทิ้งรวมทั้งเส้นทางที่หลบหนี ซึ่งพบผู้ก่อเหตุเป็นหญิงมาคนเดียว ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจากเส้นทางบางพลี-ตำหรุ ก่อนเลี้ยวเข้าถนนสุขุมวิท ก่อนที่จะเลี้ยวกลับรถนำทารกคนดังกล่าวมาวางทิ้งป้ายรถประจำทาง ก่อนที่จะขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ ยังไม่สามารถปิดเผยได้



แท็กที่เกี่ยวข้อง  ทิ้งทารก ,เด็ก ,แม่ทิ้งลูก

คุณอาจสนใจ

Related News