อาชญากรรม

ย่าเด็ก 15 แค้น ผู้ต้องหาข่มขืนหลานได้ประกันตัว- "กัน จอมพลัง" จี้ตร.ทำคดี ปล่อยตัวมาก่อเหตุซ้ำ

โดย kanyapak_w

29 มิ.ย. 2565

1K views

ย่าเด็ก 15 แค้นผู้ก่อเหตุข่มขืนได้ประกันตัว เย้ย กฎหมายทำอะไรไม่ได้ ด้าน "กัน จอมพลัง" จี้ตำรวจบางพลี ทำคดีข่มขืนเด็ก 15 ผู้ต้องหาถูกปล่อยตัว



(29 มิ.ย.) นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า คดีนี้เป็นคดีที่มีความสำคัญเพราะเป็นคนดีของการข่มขืนผู้เยาว์ โดยน้องอายุเพียง 15 ปี ข่มขืนเสร็จมีการถ่ายคลิปแบล็กเม ส่งมาข่มขู่



ซึ่งครอบครัวของน้องได้เคยแจ้งความดำเนินคดีไปแล้ว และตำรวจคุมตัวผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำดำเนินคดีส่งฟ้อง แต่อัยการตีสำนวนกลับมาให้สอบเพิ่ม ทำให้ผู้ก่อเหตุถูกปล่อยตัวออกมาและออกมาก็ก่อเหตุซ้ำอีกกับเด็กคนเดิม



นอกจากนี้ ผู้ก่อเหตุยังอ้างว่ามีการจ่ายเงินใต้โต๊ะให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เยาะเย้ยเหยื่อว่า กฎหมายไม่สามารถทำอะไรหรือเอาผิดได้ เมื่อคืนนี้ก็ยังข่มขืนน้องอีกและ มีการตั้งกล้องวงจรปิดถ่ายภาพน้องและส่งมาให้น้องด้วย



ซึ่งตัวเองไม่รู้ว่าผู้ก่อเหตุทำแบบนี้กับผู้อื่นอีกหรือไม่ ตั้งข้อสังเกตุว่าผู้ก่อเหตุดูเป็นมืออาชีพ มีการตั้งการกล้องถ่ายคลิปไว้แบลกเม รวมถึงตัวผู้ก่อเหตุก็ไม่ได้มีสำนึก หลังถูกปล่อยตัวมาก็มาก็เหตุซ้ำอย่างไม่เกรงตัวกฏหมาย



ซึ่งวันนี้ตัวเองได้คุยกับผู้กำกับ สภ.บางพลี จะนำกำลังไปจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีภายในวันนี้



ส่วนกรณีที่มีการอ้างว่ามีการจ่ายเงินใต้โต๊ะให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทางผู้กำกับยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เนื่องจากได้มีการดำเนินคดีและผู้ก่อเหตุได้ติดคุกไปก่อนหน้านี้แล้ว แต่ถูกอัยการปล่อยตัวมาเนื่องจากต้องการให้ตำรวจสอบหาหลักฐานเพิ่มเติม



ย่าผู้เสียหาย เผยว่า หลังจากตนทราบเรื่องได้ไม่นาน จึงตัดสินใจพาหลานสาวเข้ามาแจ้งความที่สภ.บางพลีครั้งแรก เมื่อวันที่ 14 มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งหลานสาวเล่าให้ฟังว่า วันเกิดเหตุช่วงเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา เพื่อนของหลานสาวได้มีการติดต่อมาหาหลานสาวตน โดยอ้างว่ามีงานให้ทำให้ออกมาพบ ด้วยความที่หลานสาวอยากมีรายได้จึงได้ติดใจออกพบเพื่อนคนดังกล่าว



เมื่อมาถึงจุดนัดพบกลับเจอผู้ชายคนหนึ่ง (คนก่อเหตุ) ขี่รถจักรยานยนต์มารับ ซึ่งชายคนดังกล่าวได้อ้างว่าเพื่อนของได้สั่งให้มารับ พร้อมนำขวดน้ำให้ดื่ม 1 ดื่ม จากนั้นหลานก็ไม่รู้สึกตัวอีกเลย ด้วยความที่หลานกลัวและสับสนจึงตัดสินมาเล่าให้ตนฟัง



จนกระทั่งครั้งล่าสุด หลานสาวได้รับติดต่อจากชายคนดังกล่าวมาอีกครั้ง เมื่อวันที่ 28 มิ.ย.ที่ผ่านมา (เมื่อวาน) ให้หลานสาวออกมาหา โดยอ้างว่า ตนป่วย และหากหลานไม่ออกมาจะนำคลิปไปประจาน หลานสาวจึงตัดสินใจออกพบชายคนดังกล่าว จากนั้นชายคนดังกล่าวเข้ามาสัมผัสตัวหลานสาว จึงทำให้หลานสาวไม่รู้สึกตัว จนเกิดเหตุการกระทำชำเราอีก 1 ครั้ง



จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลานสาวรู้สึกเครียดเป็นอยากมาก จึงตัดสินใจปรึกษาอีกครั้งว่าถูกชายคนดังกล่าวถ่ายคลิปข่มขืน



หลังจากที่ทางครอบครัวทราบข่าวจึงตัดสินใจพากันมาแจ้งความที่สภ.บางพลีครั้ง ในส่วนเรื่องสภาพจิตใจหลานค่อนข้างย่ำแย่ จนต้องลาออกจากโรงเรียน ทั้งนี้ ตนอยากฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า อยากให้นำตัวคนทำผิดมาลงโทษ และยืนยันว่าจะดำเนินเรื่องให้ถึงที่สุด พร้อมอยากฝากถึงผู้ก่อเหตุว่า อยากให้มาเจอตัวต่อตัว แค้นมาก ทำกับเด็กได้ขนาดนี้ ทั้งที่คนก่อเหตุจะอายุ 40 ปีแล้ว



คุณอาจสนใจ

Related News