อาชญากรรม

หนุ่มง้อสาวไม่ลงตัวยิงผู้หญิงดับ ซ้ำลั่นไกใส่ยายสาหัสก่อนปลิดชีพตาม

โดย taweelap_b

17 มิ.ย. 2565

5.6K views

เมื่อวันที่ 17 มิ.ย. 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. หนองโสน อ.สามง่าม จ.พิจิตร ได้รับแจ้งว่า มีเหตุยิงกัน มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ บริเวณบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ต.เนินปอ อ.สามง่าม จ.พิจิตร จึงรุดไปตรวจสอบพบเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ใต้ถุนสูง มีผู้เสียทราบชื่อน.ส.พรไพลิน (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่บริเวณศรีษะ จำนวน 2 นัด นอนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ


นอกจากนี้ ยังพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 คน คือ นางมาก (สงวนนามสกุล) อายุ 66 ปี ยายของนา.ส.พรไพลิน ถูกยิงเข้าที่ บริเวณคอได้บาดบาดเจ็บสาหัส ใกล้กันยังพบนายกลวัชร (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ชาวต.บ่อพลับ อ.เมือง จ.นครปฐม ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขาดเดียวกันที่บริเวณศรีษะ จำนวน 1 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยจึงได้นำตัวส่ง รพ.วชิรบารมี อย่างเร่งด่วน


นอกจากนี้ ในที่เกิดเหตุ ยับพบอาวุธปืนขนาด 9 มิลลิเมตร จำนวน 1 กระปอก ซองกระสุนปืน จำนวน 1 ซอง ปลอกกระสุนปืนจำนวน 4 ปลอก ตกในที่เกิดเหตุจึงยึดไว้เป็นหลักฐาน สำหรับมือผู้ก่อเหตุ นั้นไม่ใช่ใครคือนายกลวัชร ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากจากแพทย์ว่า นายกลวัชร ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา


นายยุง (สงวนนามสกุล) ตาของผู้เสียชีวิต เล่าให้ฟังว่า ตนนอนอยู่นอกชานบ้านบริเวณทางขึ้นบันไดบ้าน โดยไม่ได้ระวังว่าจะมีคนขึ้นมาบนบ้าน จากนั้นมีเสียงคุยกันจากคนภายในบ้าน ให้ผู้ชายที่ขึ้นมาบนบ้านกลับไป แต่ทางผู้ชายคือนายกลวัชร ได้เดินเข้าไปในห้องครัว พร้อมเสียงขึ้นลำของปืน ตนจึงลงมาจากบ้าน เพื่อตามเพื่อนบ้านมาช่วย แต่หลังจากเดินลงมาพ้นนอกบ้านได้ยินเสียงปืน จึงรู้ว่ามีการยิงกันขึ้น


นางพฤกษา (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี แม่ของน.ส.พรไพลิน ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า นายกลวัชร มือยิง เป็นชาวจ.นครปฐม ได้หลงรักน.ส.พรไพลิน ซึ่งรู้จักกันระหว่างการไปทำงานที่ ประเทศกัมพูชา ปรากฏว่า น.ส.พรไพลิน ไม่สนใจเนื่องจากพอรู้ว่านายกลวัชร มีลูกมีเมียมีครอบครัวแล้ว เมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา นายกลวัชร เคยมาบ้าน แต่ก็ถูกน.ส.พรไพลิน และญาติ แจ้งตำรวจ เพื่อให้กลับไป จนล่าสุดเมื่อคืน ในช่วง 00.30 น. จึงมีเหตุสลดเกิดขึ้น


จากการสอบสวน ทราบว่านายกลวัชร ได้เหมารถจักรยานยนต์รับจ้าง ให้มาส่งบริเวณหน้าบ้านเกิดเหตุ แล้วขึ้นไปบนบ้าน ซึ่งมี 2 ผู้เฒ่าเป็นตายายของน.ส.พรไพลิน นอนอยู่หน้าบ้าน เพื่อจะขอเจรจา พูดคุย แต่ฝ่ายหญิงและญาติ ๆ ไม่คุย ขอให้มาคุยในวันรุ่งขึ้น ปรากฏว่านายกลวัชร ไม่พอใจ ได้ชักปืนที่นำติดตัวมาด้วยยิงไปที่ศีรษะของน.ส.พรไพลิน จำนวน 2 นัด จนล้มลงจมกองเลือดเสียชีวิต จากนั้นได้ยิงนางมาก ซึ่งเป็นยายของน.ส.พรไพลิน เข้าที่บริเวณลำคอ 1 นัด อาการบาดเจ็บสาหัส เมื่อนายกลวัชร ยิงทั้ง 2 คนแล้ว จากนั้นใช้ปืนกระบอกดังกล่าวจ่อยิงที่ศีรษะตัวเอง 1 นัด


อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.สุเมธ เงินบำรุง ผกก. สภ.หนองโสน ระบุว่า เบื้องต้นถือว่าเป็นคดีอุกฉกรรค์ จึงได้จ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พยามฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืน และเครื่องกระสุน ไว้ในครอบครองไปในที่สาธารณะ แต่ผู้ก่อเหตุได้ยิงตัวเองเสียชีวิต จึงทำให้คดีจบลง ส่วนศพของน.ส.พรไพลิน ประกอบพิธีตามศาสนาที่วัดบึงบะคต ขณะที่ศพของนายกลวัชร จะได้ติดต่อญาติมารับศพประกอบพีธีทางศาสนาต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News